Chương 17: Hợp đồng hôn nhân(7)

799 68 14
                                    

Từ lúc xảy ra tranh cãi đến nay,đã 4 ngày rồi,Pavel không nói chuyện với Pooh,chỉ là trước mặt bà Dara,Pavel vẫn diễn tròn vai vợ hiền dâu thảo,nhưng khi ở riêng,anh đơn phương chiến tranh lạnh với Pooh. Cái bản mặt nhóc đó càng nhìn càng thấy ghét,muốn đấm vài cái cho bỏ tức.

-" Bắt đầu từ ngày may,Pam sẽ đến nhà học bài cùng với tôi". Pooh lên tiếng phá vỡ sự im lặng,Pavel đã không nói chuyện với cậu 4 ngày rồi,cậu muốn thông báo cho anh biết chứ không phải đang tìm cớ để nói chuyện với anh đâu.

-"..........". Pavel im lặng không muốn trả lời.

-"Này,tôi đang nói chuyện với anh đó".

-".................."

-" Anh có nghe tôi nói không?"

-"...............". Pavel đứng lên mở cửa ra ngoài,lúc đóng cửa không quên kéo thật mạnh tạo ra âm thanh lớn nhất có thể.

Pooh tức xì khói,Pavel không trả lời cũng không nhìn mặt cậu,tự hỏi cậu đã nói chuyện với anh rồi,anh không trả lời lại còn thái độ đóng cửa dằn mặt . Để tôi xem miệng anh cứng tới cỡ nào,hai ngày nữa còn làm lơ tôi,tôi đè anh ra chơi tới anh chịu mở miệng xin tha mới thôi.

———————-
Hôm nay Pavel vừa đi làm về đã nghe tiếng nói cười vọng ra từ vườn hoa,chồng anh và bạch nguyệt quang của cậu ấy đang nói cười vui vẻ,khung cảnh ấm áp như phim ngôn tình. Pavel khoanh tay đứng nhìn hai người đùa giỡn. Cô và Pooh cũng đẹp đôi đó,nhưng tiếc Pooh là chồng tôi,trong chuyện này không có chuyện ai đến trước ai đến sau, chỉ có ai được yêu và ai không được yêu thôi.

-" Chào anh Pavel ạ". Pam lên tiếng chào anh.

-" Chào Pam,có phải anh phá vỡ bầu không khí vui vẻ của em và chồng anh không,đang nói cười thấy anh thì dừng lại vậy."

-" Không có gì ạ,chỉ là chuyện trong lớp học thôi,với lại tụi em có nói tiếp,có nghe anh cũng không hiểu đâu ạ". Pam móc mỉa lại Pavel,lúc nào mở miệng ra anh ta cũng một tiếng chồng tôi,hai tiếng chồng tôi,nghe phát bực.

-" Cũng đúng,anh đâu cần hiểu mấy việc đó,anh lo làm vợ của Pooh,làm con dâu cưng của nhà Krittin được rồi,đúng không chồng". Nói xong lại hôn lên môi Pooh một cái rồi nở nụ cười với Pam.

Pooh hơi bất ngờ vì nụ hôn của Pavel,cảm giác môi chạm môi làm cho mặt Pooh nóng lên,4 ngày rồi mới được tận hưởng lại nụ hôn với anh.

-" Anh có hơi mệt,anh lên phòng nghĩ". Pavel hài lòng với biểu cảm của Pooh,xem ra củng ghiền hơi anh lắm rồi.

Pam nhìn Pooh mặt đỏ tai hồng,rồi nhìn nụ cười của Pavel,cô tức không chịu được. Anh là đang cố ý ra oai với tôi,được lắm,Pooh chỉ là bị mê hoặc nhất thời,anh đừng có đắc ý.

-" Pavel sao em lại ở đây?"

-" Anh là......?".Pavel đi vào nhà thì nghe gọi,hình như là người quen,nhưng Pavel không nhớ ra là ai.

-"  Anh là Gus,em quên anh sao,người năm xưa từng theo đuổi em đó."

-" À,là Gus". Cái người theo đuổi anh đúng 2 năm trời khi anh học đại học.

-" Sao em lại ở đây?". Gus là thư ký riêng của cậu hai nhà Krittin,hôm nay hắn đem bảng hợp đồng đến cho phu nhân Dara xem thì lại gặp tình đầu của mình. Chàng trai thanh xuân hắn từng theo đuổi vẫn xinh đẹp như vậy. Gus thực sự háo hức,sự rung động với Pavel chưa từng thay đổi.

-" Anh ấy là vợ hợp pháp của em đó thư ký Gus". Pooh lên tiếng trả lời thay,cái ánh mắt Gus dán chặt lên người Pavel khiến cậu nhịn không được.

-" Có đúng không Pavel,em là con dâu út nhà Krittin trong lời đồn". Gus chết tâm,người làm anh rung động thời thanh xuân,giờ là vợ của người ta.

-" Đúng ạ,em là vợ của Pooh".

-" À....Ờ..... anh là thư ký của cậu Ping,anh đến đưa hợp đồng cho phu nhân Dara xem"

-"Mẹ em không có nhà,anh cứ đưa em,em sẽ nói lại với mẹ,xong việc rồi,anh về được rồi ạ". Pooh lên tiếng đuổi người,Gus mà về thì Pavel biết tay cậu.

Gus gật đầu chào Pooh,hắn không quên nhìn Pavel rồi mới bước ra về,chàng trai hắn từng theo đuổi,là yêu mà không có được,tình cảm này có lẽ nên dập tắt được rồi.

-" Làm sao tiếc lắm à,người về rồi,muốn đi theo hả?". Pooh khó chịu khi thấy Pavel cứ nhìn theo bóng lưng của Gus.

-" Cậu nổi điên cái gì nữa hả?".

-" Tôi nổi điên hay là anh không biết anh là người đã có chồng". Pooh cọc từ lúc thấy ánh mắt Gus nhìn anh,ai cho hắn nhìn anh như vậy hả.

" Tôi với Gus trong sạch,không mập mờ như cậu với Pam". Pavel lên tiếng cãi lại,thằng nhóc này nó lên cơn ghen vô lý với tất cả mọi người.

-" Anh đừng có lôi Pam vào,tôi hỏi anh lại lần nữa anh với anh ta là cái gì của nhau,đã từng là gì của nhau".

-" Là gì cũng không liên quan tới cậu,cậu nghĩ cậu là ai,cậu mập mờ với Pam được thì tôi mập mờ với ai là quyền của tôi ,làm sao,cậu quản được......"

  Pavel chưa kịp nói hết câu,Pooh đè anh vào tường mà hôn,tiếng mút lưỡi chùn chụt vang lên khắp phòng khách. Hôn tới mức thấy anh có hơi khó thở cậu mới buông ra.

-" Tôi cho anh biết ai mới là chồng anh,nếu đây là phòng ngủ thì không đơn giản là hôn đâu." Đây là phòng ngủ thì cậu chơi anh luôn rồi.

Pavel không trả lời,đẩy mạnh Pooh ra,bước nhanh lên lầu, Pavel vừa đi vừa cười. Hôm nay có sự xuất hiện bất ngờ của Gus nên anh mới có thể thấy được nhóc con nó chiếm hữu anh tới mức này. Pooh à,xem ra không bao lâu nữa cậu sẽ tự tay huỷ bỏ bảng hợp đồng mà cậu đưa ra thôi.

Pam đứng chứng kiến toàn bộ câu chuyện,cô hơi bất ngờ. Pooh là trai thẳng không phải sao,sao có thể si mê và chiếm hữu Pavel tới như vậy. Có lẽ cô phải đẩy nhanh tiến độ tiếp cận Pooh rồi,nếu tung con át chủ bài ra,thì Pooh chắc chắn sẽ về lại bên cô.......

PoohPavel (shortfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ