Chương 16: Hợp đồng hôn nhân(6)

902 66 10
                                    

Pavel tỉnh dậy với cơ thể đau nhức,nữa thân dưới có hơi tê,hậu huyệt nóng rát và đau nhói. Tối qua thằng nhóc đó đè anh ra chơi đến gần sáng,anh lên đỉnh nhiều lần tới nỗi lần cuối cùng không bắn ra được gì nữa. Giờ cơ thể anh thảm không nỡ nhìn,từ cổ đến ngực,cả đùi trong toàn dấu hôn,hai đầu ngực sưng tấy.

-" Anh ổn không?". Pooh lên tiếng hỏi. Nhìn Pavel cổ toàn dấu hôn,hồi tưởng lại chuyện tối qua,cậu không kiềm chế được mà chơi hơi mạnh bạo.

-"Cậu nghĩ với cơ thể như này tôi có ổn không?". Pavel mở miệng,giọng có hơi khàn.

-" Tôi không cố ý...tôi...là do tôi say quá". Pooh không thể lấy lý do nào khác ngoài việc đổ lỗi cho bản thân say quá hoá liều.

-" Uhm,lý do chính đáng đó,vậy tối qua cậu thấy sướng không?"

-"...................". Pooh không biết phải trả lời như thế nào,sướng thì sướng lắm,nhưng mà cậu là trai thẳng không lẽ lại mở miệng nói sướng khi làm tình với anh. Còn nếu trả lời không sướng thì quá dối lòng,nên cậu chọn im lặng.

Pavel với tay lấy ví tiền,đưa cho cậu 5000baht.

-"Anh đưa tiền tôi làm gì?".

-" Tình dục nếu cả hai cùng sướng thì gọi là sự thoả mãn và tự nguyện đến từ hai phía,còn nếu chỉ có mình tôi sướng,thì thiệt cho cậu quá rồi,tôi cho cậu 5000baht coi như là tiền công".

- " Anh coi tôi là trai bao". Pooh tức giận truy hỏi,quá đáng lắm mà.

-" Hửm,thì tôi đang mua dâm không phải sao,tối qua cậu làm tốt lắm,nếu như tôi có nhu cầu,sẽ bao cậu tiếp".

- " Miệng còn cứng lắm,tối qua bị tôi chơi chưa đủ". Pooh nhào tới,cậu tức lắm rồi,coi cậu như trai bao.Để tôi chơi cho anh khỏi xuống giường.

Reng.....Reng...........

-"Mẹ kiếp,ai lại gọi điện lúc này". Pooh bắt máy với giọng gắt gỏng:

-" ALOOOOO"

-" Alo,sao hôm nay Pooh không đến đón Pam"

Pooh giựt mình,nhìn lại điện thoại,là Pam,hôm nay Pam của cậu về nước,cậu dịu giọng trả lời:

-"Mình quên,cho mình xin lỗi dạo này mình bận quá,Pam đang ở sân bay hả,mình ra đón Pam liền".

-"Không cần đâu Pooh,Pam đang ở dưới phòng khách nhà Pooh nè,dì giúp việc mở cửa cho Pam vào".

-" Pam chờ mình một xíu nha".

Tắt điện thoại, Pooh có hơi chột dạ ngước nhìn Pavel,cậu không biết sao Pam lại tới nhà.

-" Ờ,Pam đang ở dưới lầu,anh nằm nghĩ ngơi,tôi xuống với Pam xíu,để tôi dặn dì giúp việc nấu cháo rồi mang lên cho anh". Không thấy anh trả lòi,Pooh xoay người xuống lầu.

Pavel nhắm mắt không muốn trả lời Pooh,hay lắm,người trong lòng tìm tới nhà luôn rồi. Chơi xong rồi lại bỏ anh,cái đồ vô trách nhiệm,cái đồ khốn nạn. Pavel lê cái thân mệt mỏi vào tolet tẩy rửa.

———————
Pam vừa xuống sân bay chỉ thấy ba mẹ,không thấy Pooh ra đón. Cô đã nhờ Pon chuyển lời với Pooh rằng hôm nay cô sẽ về. Hỏi ra mới biết cậu đã có hôn ước với người tên Pavel,hai người đang sống chung với nhau.Lúc trước cô đi du học bên Anh,là để theo đuổi anh Dot,theo đuổi cả năm trời anh ta vẫn không đổ,nản lòng cô quay về nước tìm Pooh. Cô luôn coi Pooh là lốp xe dự phòng,giờ cái lốp dự phòng này có hôn ước. Trong lòng thấy bực bội,cô nói với ba mẹ có công việc,rồi đi taxi thẳng tới nhà Pooh.

- " Pam cậu ngồi đợi mình có lâu không?". Pooh lên tiếng hỏi,Pam của cậu vẫn xinh xắn đáng yêu như vậy.

-" Không có lâu đâu Pooh,Pam nhớ Pooh quá trời,Pooh có nhớ Pam hông". Cô ôm lấy tay Pooh,mới có một năm không gặp mà Pooh khác quá.

-" Ờ,mình củng nhớ Pam". Pooh vừa trả lời,vừa rút tay ra khỏi tay Pam.

Pam có hơi mất tự nhiên nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại. Cô kể cho Pooh nghe về những ngày tháng mình du học ở Anh,chủ đề xoay quanh việc học,bạn bè...Pam lia mắt về phía cầu thang, thấy người đàn ông đi xuống lầu.

-" Chào em,em là Pam bạn của Pooh đúng không?". Pavel lên tiếng chào hỏi.

-"Dạ,vậy còn anh là ai ạ"

-" Anh tên Pavel,là vợ hợp pháp của Pooh". Pavel mỉm cười rạng rỡ nhìn Pam.

-" Có đúng không Pooh,Pooh.....sao Pooh không kể Pam nghe.... Pam nghĩ là Pooh thích Pam....". Giọng Pam hơi rung rung sắp khóc tới nơi.

-"Đúng rồi,anh cũng nói Pooh kể cho em nghe,dù gì em cũng là bạn phải nói để em chúc phúc. Lúc trước Pooh thích em,nhưng bây giờ cậu ấy là chồng anh,em đừng buồn,vì mọi chuyện là duyên phận".

-" Dạ....em biết rồi ạ...ờm.... Pooh à...Pam thấy hơi đau đầu,Pam về trước. Vài hôm nữa, Pam sẽ về trường học lại,lúc đó mình gặp nhau". Pam cuối chào Pavel rồi bỏ về.

-" Anh buông tay tôi ra được chưa". Pavel cứ nắm chặt tay,nên cậu không thể đuổi theo Pam được.

-" Sao tiếc à,muốn đưa cô ta về?".

-" Anh là đang dằn mặt cô ấy". Pooh có hơi bực mình,cậu với Pam chưa nói chuyện nhiều mà,anh còn nói những lời đó,Pam sắp khóc đến nơi rồi.

-" Tôi là đang cảnh cáo cả hai người,tôi không hiền để hai người lén phén sau lưng tôi,cậu là người đã có gia đình,nên nhớ bổn phận và trách nhiệm của mình".

-" Tôi với Pam không hề quá phận,anh nên nhớ tôi với anh chỉ là hợp đồng".

-" Đúng rồi,vì là hợp đồng và không có tình cảm nên mới phải tuân thủ theo quy tắc cuộc chơi".

Cuộc chơi là cậu đưa ra,nhưng quyền làm chủ là anh nắm trong tay. Quy tắc là do cậu thiết lập nhưng anh là người quyết định xem nó có hiệu lực hay không.

PoohPavel (shortfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ