-" Em ổn không Pooh". Pavel hỏi cậu,từ hôm qua tới giờ sau sau sự việc kia,Pooh cứ buồn suốt,nụ cười cũng không còn tươi nữa.
-"Em không sao đâu ạ,còn anh,anh có giận em không?". Pooh trả lời với giọng ĩu xìu.
-"Anh có giận gì em đâu,anh hiểu em mà,em cười lên cho anh xem cái đi". Pavel ra sức dỗ Pooh,ôm ôm nhóc con vào lòng.
-"Pooh muốn hôn anh,anh cho Pooh hôn một cái nha,hôn xong em hổng buồn nữa". Pooh thừa cơ hội làm nũng,có như vậy mới được hôn Pavel chứ.
-"Thằng nhóc này,hôn một cái hết buồn đó,nè hôn đi". Pavel đưa mặt sang,anh thừa biết thằng nhóc này nó đang lợi dụng anh,nhưng thôi một nụ hôn thì có làm sao,quan trọng là anh cũng thích.
Chụtttttttt....
Pooh hôn thật mạnh lên môi Pavel,cậu muốn hôn sâu lắm cơ,nhưng giờ không phải lúc.
-" Này...sao..sao...hôn môi người ta". Pavel hơi ngại,thằng nhóc này nó hôn môi anh. Lỡ hôn rồi thì hôn sâu luôn đi,hôn nhẹ như này. Ờ thì anh cũng hơi tiếc....
-" Thì là hôn môi mới hết buồn đó anh,chứ mà hôn má là em còn buồn đó". Nói xong Pooh đứng lên đi ra ngoài còn với vào hỏi anh: -" Em đi lấy cơm cho anh nha,ăn xong rồi đọc kịch bản cho buổi live tối nay"
Pavel nhìn nhóc con nào đó chạy ra khỏi phòng nghĩ mà mỉm cười,nhóc như vậy mới đúng là Pooh chứ. Chuyện là tối qua đi hai người đi sự kiện, Poohpavel được fan yêu cầu nhảy bài "Hit me up",trong lúc nhảy Pooh có vui quá định trèo lên lưng anh,Pavel lúc đó hơi bất ngờ,nên đứng lên và xin lỗi mọi người,anh cũng chỉ nghĩ đó là hành động đơn giản vui vẻ của anh và cậu,thường ngày Pooh vẫn cứ hay trèo lên lưng đòi anh cõng suốt. Nhưng lại có một số fan only của anh toxic Pooh,dùng lời lẽ thiếu tôn trọng với cậu.
Pavel đã dỗ nhóc con suốt buổi tối hôm qua,nào là ôm cậu,hôn má cậu,thậm chí đút cả cơm cho cậu ăn,mà nhóc đó vẫn cứ ủ dột suốt. Tới hôm nay chỉ hôn môi anh có một cái,mà nhóc đó cười tươi tới như vậy luôn. Anh sờ nhẹ lên môi mình,cảm giác mềm mại khi môi chạm môi,tim đập nhanh,mặt nóng lên. Nhóc con à,anh phải lòng nhóc con rồi. Còn nhóc có rung động với anh không?.Suốt buổi live tối đó, Pavel ra sức dỗ Pooh,nào là chọc cậu cười,rồi nào là tuyên bố rằng " không ai được động vào chồng anh". Pavel cũng ngại lắm chứ,nhưng biết làm sao được,dỗ chồng nhỏ là quan trọng nhất.
Mặc dù Pavel đã ẩn ý nói với fan rằng anh và Pooh vẫn vui vẻ với nhau,nhưng vẫn có một số fan cmt ác ý với Pooh. Rồi mấy bà này sao lại cmt lời lẽ nặng nề như này? Mấy người chửi người ta vô cớ,người đi dỗ là tôi nè.
Xong việc mà nhóc con nào đó cứ ngồi đừ ra, Pavel xót hết cả ruột gan.
-" Pooh về nhà với anh nhé,may em có tiết học đúng không,về nhà anh,rồi may sáng đi học cho thuận đường".
-" Dạ anh".
Pavel nhanh chóng gọi xe,phải về nhà nhanh để còn dỗ chó con nữa chứ. Lên xe mà Pavel cứ suy nghĩ làm sao để dỗ nhóc con kia. Thôi hay để anh cởi luôn quần áo nằm trên giường để cho nhóc kia muốn làm gì làm,làm xong hết buồn,chứ suy nghĩ nhiều nhức đầu quá rồi.
Về đến nhà,mà Pooh vẫn cứ im lặng suốt,không nói,cũng không cười,cứ chăm chăm lướt điện thoại.
-" Pooh,em đừng buồn nữa mà"
-" Fan anh chửi em đó,muốn anh đổi partner,còn nói là anh Dome tốt hơn em,muốn anh trở lại làm partner với Dome". Thật ra Pooh buồn vì fan Pavel muốn anh đổi partner, Pooh muốn cậu với anh là couple official của công ty,muốn đồng hành với anh lâu thật là lâu.
-" Anh không muốn đổi partner,anh muốn đồng hành cùng với em thôi,em tốt với anh nhất mà". Pavel không nói điêu,mặc dù anh lớn tuổi hơn Pooh,nhưng Pooh lại là người chăm lo cho anh nhiều hơn.
-" Anh nói thật không,không được giả bộ nói dối để dỗ em. Còn nữa,giờ anh muốn dỗ em thì đừng có kêu em hôn anh, hôn hết tác dụng rồi, anh tìm cách khác đi". Pooh bĩu môi,cái miệng Pavel càng ngày càng ngọt rồi đó.
-" Thật mà,giờ em nói đi,anh làm gì em mới hết buồn,em nói anh sẽ làm,không muốn hôn nữa sao. Đây này có muốn mama cho bú sữa không,muốn thì nói mama cho". Pavel nói xong, trong lòng bắt đầu có dự cảm không lành, là do anh hay trêu ghẹo nên lỡ miệng. Chắc là nhóc nó không muốn đâu đúng không?
-"Hửm,thật không,em muốn mama cho em bú sữa". Pooh mỉm cười thật tươi,là do anh tự tìm tới,lúc có người cứ hay trêu cho em uống sữa,em nhịn lâu lắm rồi.
Pavel hết đường để thoát,cái thằng nhóc này nó gài anh đúng không? Giờ làm sao cho hay là không cho. Chết tiệt,cái miệng lúc nào cũng hại cái thân...
-" Anh muốn tự cởi áo,hay là để em cởi cho anh". Pooh vừa hỏi vừa từng bước đi đến gần Pavel.
(Fic nhỏ nha mấy b,kiểu fan only toxic ,chính chủ thì dỗ nhau, fan cp ngồi ăn đường cười khà khà🙂)