Pavel ngồi trong phòng làm việc,nhớ đến biểu cảm nhóc con mặt đỏ tai hồng nhìn đáng yêu chết đi được.Bé con dễ cưng như này,cứ cọc cằn với anh suốt thôi. Mặt thì đẹp trai đó,mà mở miệng ra nói chuyện là thấy ghét.Nghĩ tới nhóc nào đó cứ tự nhận là trai thẳng,Pavel mỉm cười.Trai thẳng,có thực sự thẳng hay không đâu phải cậu nói là được.
Ting..... tiếng tin nhắn điện thoại cắt ngang dòng suy nghĩ của anh.
Pooh trai thẳng
Anh qua trường đón tôi được không?
🐈
Mấy giờ cậu tan học?
Pooh trai thẳng
30 phút nữa
🐈
Ok
———————-
Pooh tan học đã thấy xe anh đậu trước cổng trường.-"Anh đến lâu chưa?"
-"Mới tới thôi"
-" Ờ,anh không hỏi tại sao tôi kêu anh qua đón à"
-"Hỏi làm gì,cậu muốn tôi qua đón thì tôi qua"
Hay lắm thì ra chuyện lúc sáng chỉ có cậu là người ngại,gọi anh qua đón vì nghĩ anh ngại và cậu sẽ có cơ hội để trêu ghẹo anh,ai ngờ da mặt người này dày hơn cái tường thành.
Pooh len lén nhìn người bên cạnh,mũi cao thẳng,môi có độ đầy đặn vừa phải. Đặc biệt là đôi mắt trong veo,mỗi khi cười lên ánh mắt lấp lánh như tinh vân sáng trong đêm tối.
-" Mê tôi rồi chứ gì,cậu nhìn tôi nãy giờ rồi đó". Từ lúc lên xe tới giờ,nhóc này cứ nhìn anh mãi thôi,mặt anh sắp lủng một lỗ rồi,anh cũng biết ngại mà.
-" Ờ....tôi....tôi chỉ là muốn nhìn...mà chồng nhìn vợ không được hay sao,anh ý kiến". Hơi quê rồi nha,lỡ nhìn xíu mà cũng bị nói là sao.
-"Tuỳ cậu,thấy cậu lạ thôi,cậu nên giữ quan điểm và thiết lập lúc đầu của cậu,thiếu gia Krittin là trai thẳng"
Chết tiệt,rồi ngày nào đó,tôi sẽ dạy dỗ để anh ngoan ngoãn,bịt cái miệng anh lại để anh không còn nói chuyện đanh đá với tôi nữa,còn bịt bằng gì thì để coi thái độ của anh và tâm trạng của tôi.
-"Tới nhà rồi,tự đi xuống hay tôi ẵm cậu xuống.."
Dứt lời,Pavel chồm người qua,mặt kề sát mặt cậu. Khoảng cách gần đến mức,nếu nhích qua chút nữa,có thể chạm môi nhau. Trái tim cậu đập nhanh tới muốn rớt ra ngoài,mọi sự chú ý giờ chỉ tập trung lên đôi môi kia. Môi đầy đặn như này,cảm giác hôn lên sẽ như thế nào?
Tách.....
- "Thiếu gia Krittin đang nghĩ gì trong đầu,tôi chỉ là mở khoá dây an toàn cho cậu thôi mà"
-" Anh một vừa hai phải thôi". Pooh thẹn quá hoá giận.
-" Hở,tôi đã làm gì,trai thẳng sao lại sợ những trò đùa như này." Pavel nhún vai,nở nụ cười tươi rói.
-" Anh...."
-" Tôi làm sao,cậu vào nhà đi,tôi có hẹn với bạn,tối tôi sẽ về"
-" Tối là mấy giờ,đi với ai"
-" Đi với Nut,và mấy người bạn trong hội đua xe,tra hỏi đủ rồi thì để tôi đi".
Pooh hậm hực mở cửa xuống xe,lại đi chơi với bạn,còn trêu ghẹo cậu nữa.Nhưng mà phải công nhận môi anh ta xinh quá,nếu hôn nhẹ một cái rồi dùng lưỡi liếm rồi sau đó mút thật mạnh.......
———————
Pooh học bài mà tâm trạng cứ nghĩ đâu đâu,không tập trung được xíu nào,giờ đầu óc toàn nghĩ tới con mèo đanh đá đó thôi,Pooh cầm điện thoại lên xem,12 giờ rồi đó,đàn ông đã có chồng mà đi chơi giờ này không chịu về.
Tối nay gặp lại mấy người bạn cũ trong hội đua xe,Pavel vui quá nên có hơi say,cũng may có Nut đưa anh về,mở cửa vào phòng thấy nhóc con đang ngồi trên sofa mà mặt mày nhăn nhó.
-"Chịu về rồi sao,anh có biết bây giờ là mấy giờ không,lại còn uống rượu,ăn mặc lại không chỉnh tề". Pooh sôi máu,áo lại mở hết ba cúc ở trên,cái đồ không biết giữ nam đức.
-"Rồi sao....hợp đồng đâu có điều khoản về giờ giấc".
Nữa lại cái bản hợp đồng đó nữa,xử lý người này xong cậu sẽ sửa lại bản hợp đồng.( Điều khoản được thêm vào: Bên B đi chơi đêm phải về trước 10h)
Pavel có hơi đứng không vững,xiêu vẹo ngã lên người Pooh.
-" Này anh đi lên giường mà ngủ,sao lại ngã lên người tôi".Pooh hơi cứng người,cái cảm giác tim đập nhanh,tay chân luống cuống xuất hiện nữa rồi.
-"Người ta buồn ngủ mà~". Pavel ngước lên nhìn Pooh,có men say nên đôi mắt anh ầng ậng nước,mũi đỏ,má đỏ,cả môi cũng đỏ,giọng nói nũng nịu,mặt kề sát mặt cậu,môi như có như không chạm vào khoé môi cậu.
Pooh đứng hình mất mấy giây,giờ phút này dù cậu là trai thẳng cũng không thể nào kiềm chế được,Pavel có biết là anh ta quyến rũ tới mức nào không,thường ngày cứ hay móc mỉa cậu,say làm nũng mèo nheo với cậu,ý nghĩ kỳ lại hiện lên trong đầu. Muốn hôn quá,môi đỏ cả lên rồi này,nếu hôn rồi mút lưỡi anh ta cảm giác sẽ như thế nào?
Nghĩ là làm cậu cúi đầu hôn môi anh......