BỐPPPPPP!!!!!. Pavel lấy chai bia đập mạnh vào tường,lúc đập không quên cầm miếng thuỷ tinh bóp mạnh để nó cắt một vết sâu vào tay mình.
Pooh giựt mình đẩy ngã Dao xuống đất,chạy nhanh đến chỗ anh.
- "Pavel,Pavel anh có sao không,máu chảy rồi này,đừng có khóc mà,là em sai rồi,anh đừng khóc được không,tay anh làm sao rồi". Pooh run run tay,tháo cà vạt ra,quấn sơ vết thương lại cho anh,quấn xong lại lấy tay áo của mình lau nước mắt cho anh.
- "Pooh àaa,cậuuu......."
-"Dao à,cô câm miệng được rồi đó,người tôi yêu là Pavel,những chiêu trò cô làm tôi biết hết,tôi coi cô là bạn nên tôi bỏ qua,nhưng từ giờ chúng ta là người xa lạ,không liên quan tới nhau nữa.". Pooh lạnh lùng trả lời,nếu không muốn làm bạn thì khỏi làm,bạn không có củng chẳng sao,nhưng thiếu Pavel cậu sẽ không chịu nổi. Cậu xoay người ôm Pavel ra ngoài,ờm thì có hơi quá sức,nhưng mèo con khóc rồi bị thương ở tay thì đi làm sao được.
Pavel nhìn Dao oà khóc nước mắt nước mũi tèm lem,anh cười khẩy,dùng khẩu hình miệng nói với Dao:
- "Muốn đấu với anh,cưng còn chưa đủ trình đâu😏"
Dao càng khóc lớn hơn,cục tức nghẹn ở ngực,cứ nghĩ partner của Pooh dễ thương không ngờ tâm cơ tới mức này,lần này cô thua tới trắng tay,không có được người yêu mà còn mất luôn tư cách làm bạn.
Nut chứng kiến cả quá trình,âm thầm cho Pavel một ngàn cái like,giải quyết trà xanh đủ dứt khoát,đủ tàn nhẫn.
—————-
Pooh ngồi sơ cứu vết thương ở tay cho Pavel mà miệng cằn nhằn-" Em kêu anh đi bệnh viện,anh không đi cứ đòi về nhà,củng may vết cắt không sâu lắm nhưng ngày may anh phải đi bệnh viện với em."
-"Ờ".
-" Pavel à,anh đừng không để ý tới em nữa được không,em yêu anh lắm mà". Pooh rưng rưng muốn khóc,mấy ngày nay cậu chịu đủ rồi.
Pavel không kìm lòng được mà hôn lên mắt,mũi rồi liếm nhẹ lên môi Pooh,dần dà nụ hôn nhẹ lại thành tiếng mút lưỡi chùn chụt,quần áo trên người củng được cởi ra hết chỉ còn mỗi quần lót.
-" Được không anh,cho em được không". Pooh hỏi với giọng trầm khàn,lần này phải ăn cho bằng được mèo con.
-" Đã tới mức này rồi còn hỏi,nhanh lên đi". Dục vọng đang thêu đốt,anh không muốn đợi thêm nữa.
Pavel hôn từ cổ tới ngực xuống cơ bụng,hôn lên dục vọng của Pooh,nơi đó hưng phấn bừng bừng,anh gặm cắn đùi non của cậu,cắn nút hơn mạnh có vài chỗ rỉ máu, quần lót vừa được kéo xuống,dục vọng của cậu bật ra,Pavel không chút do dự mà há miệng ngậm lấy,anh chuyên tâm mút,lâu lâu không quên lấy lưỡi ấn vào khe hở tiết dịch nhầy.Pooh rên lên thành tiếng
-" Anh xoay người lại em liếm cho anh".Pavel cởi quần xoay người lại với tư thế 69.
-"Ưm....đừng chỉ lo liếm chỗ đó,liếm thêm chỗ này nữa,nhanh lên". Pooh ngơ ra,không ngờ mèo con lại dăm tới cỡ này. Pooh lật người anh lại,đè xuống hôn môi,rồi hôn xuống ngực anh,miệng thì nút,tay thì bóp
- " Pavel à,em nút như này có khi nào ra sữa không anh?"
-"Khi nào em chơi anh có bầu thì ngực anh có sữa cho em uống. Lúc đó sữa cho mình em nút,con mình uống sữa ngoài"
-" À gel bôi trơn ở trong tủ trên đầu giường"
-" Hở,anh chuẩn bị cả cái này,cho ai làm"
-"Anh thấy em thèm anh đến chảy cả nước miếng,đợt rồi suýt nữa cưỡng ép anh mà"
Pooh bĩu môi,cắn mạnh lên ngực Pavel,lấy tuýp gel bôi trơn đổ ra tay,bôi lên hậu huyệt của anh,cậu thử nhét một ngón tay vào,nơi đó căng chặt nóng ướt, nhờ vào dịch bôi trơn lại nhét thêm một ngón tay vào đâm rút nới lỏng. Còn chưa đi vào thật,Pooh có thể cảm nhận được nơi đó hớp hồn như thế nào.
Rốt cục không nhịn được nữa,tách đùi anh ra,rồi đẩy dục vọng vào hậu huyệt.Như có dòng điện chạy dọc sóng lưng,không ngờ khoái cảm lại sướng tới như vậy,Pavel sướng tới mức da đầu tê dại,anh xoay người ngồi trên hông cậu,nhét dục vọng của cậu vào hậu huyệt,anh thích chủ động làm hơn là cứ nằm mà hưởng thụ.
Pavel lúc này mắt ướt dầm dề,môi đỏ lên,má ửng hồng,mồ hôi nhễ nhại,Pooh bị dáng vẻ quyến rũ này làm cho mất kiểm soát,cậu siết chặt eo anh,phối hợp động tác ra vào liên tục.Cả hai đạt cực khoái trong lần va chạm cuối cùng,Pavel khẽ rên lên tiếng,tịnh dịch vươn vãi trên bụng Pooh,mà cậu củng đạt đến cao trào,bắn hết tất cả con cháu vào trong bụng Pavel.
-" Bắn vào trong như này mỗi ngày thì anh sẽ mang thai con của em thôi"
Pavel bĩu môi lườm cậu,lúc nào củng muốn anh có em bé hết là sao,anh là đàn ông đó nha.
Pooh nhìn người nào đó ngủ say sưa trong lòng mà mỉm cười."Kể từ lần gặp đầu tiên,khi anh bước về phía em và nở nụ cười,em tin chắc rằng,anh chính là định mệnh của em,chính là tình yêu duy nhất của em,uống nhằm một ánh mắt,cơn say theo cả đời❤️"
(T viết H được tới đây thôi á,tính cho SM nhưng mà cp này viết hổng ra,với toai VelVel chính là Power bottom,nên cho VelVel nắm thế chủ động,viết H mà t ngại qtqd🫣)