-"Tay mày bị làm sao thế Pavel?". Nut lên tiếng hỏi,Pavel là bạn thân từ nhỏ của hắn,nên khi nghe tin thằng bạn gả vào hào môn,hắn hơi bất ngờ,vừa đô con,vừa xinh đẹp,vừa mê motor mà lại bị bắt đi lấy chồng.
-" Sơ ý bị bỏng nhẹ thôi,không sao."
-" Thằng oắt con kia kiếm chuyện với mày đúng không,có cần tao trả thù giùm mày không?"
-" Là sơ ý thật mà,tao dư sức để trị thằng nhóc bướng bỉnh đó,mày yên tâm".Pavel mỉm cười,nhóc đó thì đẹp trai đó,cười xinh nữa,nhưng đáng tiếc gặp anh là mặt cọc cằn khó chịu.
-" Ờ,là tao lo cho mày thôi,hồi trước biết mày lấy chồng,tao đã chuốt thuốc rồi tình một đêm với mày,sau đó cưới mày về nhà làm vợ rồi"
-" Thằng điên,bớt nói nhảm,đua vài vòng không. Xong rồi về nhà chồng tao ăn cơm."
-" Con dâu cưng nhà Krittin đã mời làm sao Nut từ chối được".
Anh và Nut đua vài vòng với nhau,đua xe mang lại cảm giác tự do khó diễn tả,mỗi khi đề máy,bóp côn,đá số và vặn ga tăng tốc. Giống như chúng ta thoát khỏi sự bó buộc của cuộc sống thường ngày bước vào thế giới tự do bay bổng.
—————-
-"Mẹ à,đây là Nut bạn thân của con ạ". Pavel lên tiếng giới thiệu Nut với bà Dara.-" Còn đây là mẹ chồng xinh đẹp của tao,bên kia là chồng trẻ của tao"
-"Con chào bác"
- " Chào Pooh"
-" Bạn VelVel của mẹ đẹp trai quá,nào lên ăn cơm đi"
Cả bữa cơm,Pavel,Nut và bà Dara cứ nói chuyện xuyên suốt. Pooh ngồi im lặng mà ăn cơm,người ta giống một gia đình,còn cậu như người dư thừa. Pavel sao anh cứ cười tít mắt thế kia,tôi là chồng anh,anh không cười với tôi,mà đi cười vui vẻ với bạn anh.
Pooh ngồi trong nhà nhìn ra vườn hoa,nơi Nut và Pavel đang ngồi nói chuyện. Cậu không hiểu tại sao mình lại ngẩn ngơ trước nụ cười xinh đẹp của Pavel. Nụ cười của anh bao la vũ trụ,vạn thiên hà lấp lánh ánh sao. Pooh giật mình với suy nghĩ của mình,đúng là không bình thường,bị mù nên thấy cái con người đanh đá đó xinh đẹp. Có lẽ do nhớ Pam quá nên cậu mới như vậy,tháng sau Pam của cậu sẽ về nước,mọi thứ rồi sẽ ổn.
Nhưng hiện tại không ổn một chút nào,nhìn thấy hai người nói chuyện càng lúc càng thân mật,Pooh hơi cọc rồi đó. Anh giỏi lắm,nói chuyện thì nói,mắc gì phải kề sát mặt nhau như vậy,tôi không yêu anh,nhưng tôi là chồng anh,tôi vẫn thấy khó chịu.
-"Tao thấy thằng nhóc đó mê mày rồi,coi ánh mắt tà dâm của nó kìa,ai rồi củng gục ngã trước sự xinh đẹp của mày mà".
-" Mày có thôi đi không Nut,tao không xinh đẹp". Pavel gân cổ cãi lại,đã nói là không xinh đẹp mà thằng này nó lì.
- "Trời tối anh Nut nên về sớm để an toàn. Pavel của em mệt cả ngày rồi cần được nghĩ ngơi ạ".Pooh mỉm cười đuổi khéo Nut.
-"Ok,thôi tao về". Nut bĩu môi,làm như yêu thiệt,giữ vợ như chó giữ khúc xương.
Vừa bước vào phòng,Pooh khoanh tay,đứng dựa tường tra hỏi:
-"Anh ta bao nhiêu tuổi,nghề nghiệp gì, có người yêu chưa,có tiền án tiền sự gì không?".
-"Định tán tỉnh Nut sao?".
-"Anh bị điên à,tôi hỏi là lo cho anh...à không lo cho hợp đồng của chúng ta".
-"Nhưng hợp đồng chúng ta có điều khoản không xâm phạm quyền riêng tư".
-"Vậy thì giờ thêm vào,quy tắc là do con người đặt ra mà". Pooh xoay người,thêm điều khoản mới vào hợp đồng:Được quyền xen vào mối quan hệ bạn bè của đối phương,có quyền ngăn chặn những hành động quá phận.
Pavel cầm bản hợp đồng viết thêm:(nếu bên A có những hành động đi quá giới hạn với bạn,thì bên B có quyền tác động vật lý mà không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật)