Chương 4: Ngày lễ(1)

950 47 6
                                    

(Tui sẽ viết từng mẩu truyện nhỏ nhỏ á,chương này sẽ k liên quan tới 3 chương trc nha😁)

Bokbak❤️
Anh tới chưa ạ

Pewpew
Tới rồi nè,anh đang ở khu GA

Bokbak❤️
Ok em qua liền☺️

Pooh lướt qua dòng người tới bên Pavel,hôm nay là lễ Songkran,bạn cậu đã đặt vé vip từ trước cho cậu rồi,còn Pavel thì không định đi đâu,cậu cứ lôi kéo mãi nên anh đồng ý luôn,anh không thích ngày lễ phải đi ra đường cho lắm,nhưng lỡ hứa với Pu Pu của anh rồi,không đi nó lại dỗi cho coi. Tiếng nhạc tiếng người hò hét xen lẫn vào nhau,mọi năm anh cảm thấy nhàm chán,nhưng năm nay chắc có lẽ vì có Pooh bên cạnh nên cảm thấy vui hơn nhiều. Dù sao thì cũng không có lịch trình nên cứ chơi thoải mái thôi.

- "Anh có muốn uống một chút rượu không?". Pooh kề sát tai anh nói. Anh gật đầu,lúc nảy cậu kề sát tai anh có hơi ngại,hơi thở của cậu làm tai anh ngưa ngứa,cảm giác rung động lại trỗi dậy nữa rồi.

Cầm lấy ly rượu từ tay Pooh,anh uống một ngụm lớn,rượu chảy xuống cổ họng làm anh bình tĩnh hơn nhiều,nhảy nhót hò hét,sống cho giây phút hiện tại,chưa bao giờ anh cảm thấy bản thân tận hưởng cuộc sống hết mình như bây giờ. Đột nhiên có cô gái ngã vào lòng anh,Pavel lịch sự đỡ,cô ấy nói xin lỗi nhưng không có ý định buông tay anh.

- "Chị có thể buông anh ấy ra được không,anh ấy là bạn trai của em". Nói xog còn khuyến mãi một nụ cười tươi,cô gái có vẻ hơi bối rối,buông tay ra rồi xoay người bỏ đi.

- "Ai là bạn trai của em hả,tỏ tình lúc nào? Ở đâu? Đừng nghĩ là anh dễ dãi nha,không tỏ tình là anh hổng chịu đâu đó".Pavel hỏi lại,đúng thiệt là anh u mê 🐶 lắm,nhưng mà chưa ngỏ lời thì không có chuyện làm người yêu đâu nha,anh muốn làm vợ danh chính ngôn thuận của 🐶 cơ.

Hai người cứ kề sát mặt nhau mà nói chuyện,không khí cứ nửa mập mờ,nửa như là tán tỉnh nhau.

- "Anh uống rượu đi,em đút anh nha". Dứt lời Pooh cầm ly rượu để lên miệng anh,uống không kịp rượu chảy ra ngoài khoé miệng,ướt một mảng áo. Pooh tay thì đổ rượu miệng thì khen "giỏi quá". Mắt mũi Pavel đều đỏ nhìn anh lúc này cậu chỉ muốn bắt nạt nhiều hơn nữa,giả dụ như hôn cho khóc,hoặc là ép uống hết cả chai rượu. Cũngo có thể do cậu quá chiếm hữu,hôm qua cậu đã hơi cọc khi nhìn thấy ảnh Pavel chụp cùng với Sailub,một số fan ship thuyền này,không biết bằng thế lực nào đó,cậu tìm kiếm được,vào cmt dằn mặt bằng icon😶‍🌫️,nghĩ tới mà cậu vẫn thấy tức đây này,nói cậu chiếm hữu củng được,khi yêu ai mà không chiếm hữu,dù là diễn viên thì Pavel củng chỉ được phép  Poohpavel thôi. Còn thuyền ma cậu sẽ tự tay dập tắt cho bằng hết. Nhưng mà hình như Pavel cục cưng của cậu say rồi,anh cứ úp mặt vào cổ cậu mà ngửi,còn ngước lên dùng tone giọng mềm xèo mà khen "thơm quá".

PoohPavel (shortfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ