Chương 23 : Fan toxic (2)

717 66 21
                                    

Pooh từng bước ép sát dồn Pavel vào góc tường. Pavel hơi hoảng, là do hay chọc ghẹo nên lỡ miệng thôi mà, nhưng nhóc này nó làm thật.

-" Anh tự cởi áo hay để em cởi giúp". Pooh hỏi lại lần nữa.

Pavel tay chân luống cuống,im lặng giả điếc.

Thấy Pavel im lặng, Pooh được nước lấn tới, tay cậu nắm vạt áo thun anh kéo lên rồi nói:

-" Mama ngậm lấy áo để Pooh bú sữa"

-" Thôi mà, em là làm thật sao". Pavel ngại cứng mình, anh bắt đầu muốn khóc rồi đó.

-" Anh tự ngậm lấy áo hay em xé nó, là anh tự nói, làm nhanh lên". Pooh bắt đầu mất bình tĩnh, bình thường nhường anh hết mọi thứ, chỉ duy nhất chuyện này là phải làm cho tới. Thì thật ra cũng là do cậu thèm đi, từ lúc kết thúc series tới giờ có được xơ múi gì anh nữa đâu.

Pavel há miệng ngậm lấy góc áo, Pooh có hơi lớn tiếng với anh, nhưng anh phải công nhận rằng lúc này nhóc con nó quyến rũ thật.

Pooh nhìn cảnh tượng trước mắt, chịu không được lấy tay sờ sờ,rồi cuối xuống bắt đầu bú sữa. Tiếng mút chùn chụt vang lên, Pooh hết liếm rồi bú, từ bên trái rồi sang đến bên phải, hết day rồi lại cắn, mấy tháng rồi không được mút, lần này phải mút cho đã.

Pooh bú nhiệt tình, một tay sờ ngực, một tay ôm ghì lấy eo anh. Pavel cảm giác đầu ngực tê rần, thằng nhóc nó bú sữa như thật, còn nuốt ừng ực rõ to. Pavel ngậm góc áo, nước miếng chảy ra ướt một mảng áo thun.

-"Đauuuuu". Pavel chịu không nổi, đau là thật nhưng mà sướng cũng là thật.

Pooh như bị điếc dùng răng day cắn đầu vú anh.

-" Anh đauuu". Nhìn cái đầu cứ dụi vào ngực anh mà bú mút, cảm giác hưng phấn tới khó tả.

Pooh hết bú rồi lại bóp, tay không yên phận mà còn sờ mông anh.

-" Pooh, dừng lại đi màaa". Pavel cảm thấy mình chịu hết nổi rồi. Pooh bú thêm chút nữa chắc anh bắn ra luôn. Tới đó không biết lấy quần ở đâu mà đội.

Pooh cố gắng mút mạnh thêm lần nữa rồi mới nhả ra.

Pavel cuối xuống nhìn, thằng nhóc này là chó đúng không, nó mút tới ngực anh sưng lên, nó còn cắn đến mấy dấu răng nữa.

-"Em là chó à, cắn anh tới mức này".

-" Em là chó con của anh Pavel mà". Pooh mỉm cười nhìn anh, hai đầu ngực sưng to, mắt ầng ậng nước, cả vệt đỏ lan từ cổ xuống tới ngực. Cậu hứng từ lúc anh đòi cho cậu bú sữa rồi. Nhưng vẫn phải kiềm chế, giờ chưa phải là lúc thích hợp.

-"No chưa,em bú hơn 10 phút rồi đó, xem nè tróc cả da". Nếu anh không nói đau,có khó nó cắn ngực anh chảy máu luôn.

-" Chưa no, nhưng anh đau nên em mới ngưng đó". Pooh cười kéo áo xuống cho anh.

-"Rồi em hết buồn chưa"

-" Hết rồi ạ". Pooh nghĩ bụng nếu em nói chưa, thì anh có cho em làm luôn chuyện kia hay không. Nhưng Pooh không dám hỏi, Pooh sợ bị anh đánh.

-" Chứ bú người ta tới mức này, không hết buồn sao được. Đi tắm rồi ngủ, may sáng em đi học đó, chiều may mình còn có phiên live".

-" Dạ, anh tắm trước đi, em ngồi một xíu rồi lên".

Pooh nhìn Pavel bước lên lầu, rồi nhìn dục vọng đang hưng phấn bừng bừng của mình, cũng may áo thun đủ dài để che. Pooh thở dài, cứ hôn một cái sẽ hứng tình,ở kế bên nhìn anh cởi áo cũng muốn làm chuyện khó nói với anh. Cứ cái đà này riết chắc mình sẽ bị liệt dương mất thôi.

——————-

Một đêm ngon giấc, Pooh dậy sớm để đi học, trước khi đi cậu không quên hôn nhẹ lên trán mèo con.

Từ sáng đi học tới lúc chiều Pooh qua công ty làm việc, cậu vẫn không quên được cảm giác tối qua, hình ảnh kia nó cứ lớn vởn trong đầu, muốn quên cũng không được. Cậu nhớ tối qua có hơi mất kiểm soát, không biết ngực anh sao rồi.

-" Pavel, ngực anh còn đau không?".

Pavel đang ngồi đọc kịch bản chuẩn bị cho buổi live, anh liếc nhìn Pooh. Còn dám hỏi anh, cắn ngực anh trầy hết luôn. Ngực anh bây giờ đau muốn chết đây này. Phải dùng băng cá nhân dán lại để không bị áo cọ vào.

-" Đau lắm luôn đó, sáng anh còn không mặc áo vào được, ở trần suốt cả buổi sáng luôn". Pavel bắt đầu làm nũng.

-" Em xin lỗi anh mà, xong việc em về bôi thuốc cho anh, lần sau em sẽ nhẹ lại mà". Pooh nói là nói cho có, chứ lần sau thì cậu cũng mút y như này thôi.

Pavel im lặng kháng cự, còn có lần sau. Mới tí tuổi đầu đã ham muốn tới mức này.

Pavel đang nghĩ cách làm sao để trả đũa Pooh,có thể là do anh ăn ở tốt nên tới nhãn hàng cũng giúp anh mà. Buổi live tối nay với brand Trung, có vài trò chơi cần thể lực, Pavel chơi hết mình, một phần là do tính hiếu thắng, một phần là trút giận chuyện tối qua Pooh cắn ngực anh. Pavel hết vật rồi lại đè lên người Pooh, chơi đến quên luôn hình tượng. Còn Pooh nhìn Pavel mệt mà cậu xót vô cùng, nhưng thôi miễn sao anh vui là được.

Sau buổi live, trên mạng bắt đầu có một số fan only xót cho Pooh, nói rằng Pavel chơi mạnh bạo, nếu đổi lại là Pooh làm vậy với partner thì Pooh sẽ bị fan bên kia chửi, rồi nào là Pavel có những hành động quấy rối tình dục Pooh, Pooh đã cố né nhưng Pavel vẫn cứ sáp vào.......

Pooh đọc hết bình luận không khỏi thở dài. Mommy ơi, em hổng có né Pavel đâu, anh ấy cũng hổng có quấy rối tình dục em mà. Pooh cầu mong cho Pavel đừng đọc được mấy bình luận này.

Nhưng đời mà, đâu phải diễn ra suông sẻ như ý muốn của mình được, những cái mình càng sợ thì nó lại càng xảy ra. Pavel là người đọc được những bình luận đó trước cả Pooh.

PoohPavel (shortfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ