Chương 8: Ghen(3)

889 52 21
                                    

Pooh tỉnh táo rồi,Pavel đủ tàn nhẫn,đánh muốn lệch mặt cậu luôn mà. Nhìn lại người dưới thân,mắt rưng rưng,mũi đỏ,môi sưng lên,hàm dưới in hằn dấu tay,đầu óc cậu đủ tỉnh táo nhưng nơi khó nói nào đó lại hưng phấn bừng bừng.

- "Chị May quản lý nhờ tôi nói với cậu 8h sáng may họp tại công ty."

Pavel không nhìn Pooh mà bỏ lên lầu. Phản ứng dữ dội như này thì chắc là không có rồi,xem ra cô bé kia tâm cơ có thừa. Được thôi, nếu bé con đã muốn thì anh sẽ coi em là đối thủ không xứng tầm,cuối cùng thì người có được Pooh chỉ có thể là Pavel này thôi.


Pooh đứng nhìn theo bóng lưng của anh,suy nghĩ xem nếu giờ cậu đè mèo con xuống và làm những chuyện khó miêu tả thì tỷ lệ thành công là bao nhiêu phần trăm. Mà thôi,vẫn là không nên,mới hôn một xíu mà bị tán cho lệch mặt,làm chuyện quá đáng hơn chắc mèo con sẽ vặt cái đầu cậu xuống rồi làm ghế ngồi. Pooh cười khổ,vẫn là nên bảo đảm an toàn cho bản thân.

——————
- "Cô gái đó là bạn gái em thật hả Pooh,không phải VelVel với em là một cặp hả,chị ship tụi bây nhiệt tình mà giờ là sao đây. Rồi mặt này là bị làm sao,đánh nhau đúng không,yêu quá không có được nên thành thù?"

May lên tiếng phá vỡ không khí im lặng. Trời ạ,bầu không khí này giống cặp vợ chồng ra toà ly hôn hơn là cuộc họp công ty. Coi kìa,VelVel thì môi sưng hết lên,dưới hàm in ba vệt đỏ,nhóc Pooh thì sưng đỏ bên mặt.

- "Đó là Dao bạn em,cô ấy say quá em đưa lên taxi về nhà,em không bít ai chụp lén,nhưng mà em khẳng định em với cô ấy trong sạch."

- "Trong sạch quá cơ,có mấy vết son trên áo,ôm xà nẹo từ trong quán bar ra tới taxi mà,có khi làm gì trên xe rồi,ăn con người luôn rồi chứ gì?"

- "Pavel anh vừa phải thôi,em đã nói không có là không có,em nhịn anh nên anh làm tới đúng không?"

- "Hửm,rồi sao, cậu muốn bật lại tôi,thứ cậu có thể bật bây giờ là công tắc đèn thôi."

- "Đủ rồi,im lặng được chưa,chị gọi lên đây là để giải quyết sự việc. Chị nói này,chị đã liên hệ bên nhà lớn của em,lẫn bên Trung và bên Thái,ém tấm hình đó xuống không lan truyền. Lát nữa,em đăng ảnh kèm cap ẩn ý rằng em độc thân,xoa dịu fan. Từ giờ em nên cẩn thận vì em là người nổi tiếng. Công ty không cấm yêu đương,nhưng yêu lúc này sẽ ảnh hưởng sự nghiệp của em."

-Dạ,em biết rồi". Pooh ỉu xìu trả lời

- "Còn nữa VelVel sao em mở miệng ra là như oán phụ vậy,thằng bé nó đã nói là không có thì em tin đi,em lại cứ khó chịu với nó,tụi bây đừng có đánh nhau,bảo dưỡng cái mặt rồi tập trung luyện tập cho fanmeeting,OK?"

- "OK ạ."

Pavel trả lời,lúc bước ra cửa không quên liếc xéo nhóc con rồi phụng phịu bỏ về,Pooh thì ỉu xìu tội nghiệp đi theo sau.

Nhìn tụi nhỏ ra về,May thở phào nhẹ nhõm otp của chị thật dễ cưng mà,tới dỗi nhau mà vẫn đáng yêu. Otp là thật,chị và trà xanh đều là giả,đẹp đôi như này phải yêu nhau chứ làm gì có chuyện Phi-Nong. Xíu nữa xong công việc,phải lên liền một fic từ hận thành yêu,ngược luyến,SM... Còn nữa phải vào group chat thông báo thuyền vẫn còn êm lắm,thuyền viên cứ ngồi chơi,chuỵ bảo kê thuyền này.

—————

- "Mày với Pooh làm sao vậy,luyện tập mà chẳng thèm nhìn mặt nhau". Sailub lên tiếng hỏi,hôm nay luyện tập mà không khí ngột ngạt cực kỳ.

-" Làm sao ạ,thì không muốn nói chuyện thôi và chẳng có gì để nói".

-"Nhỏ nó đã nói không có rồi mà mày hằn học với nó hoài,anh nhìn mà anh thấy tội nó."

-"Tội,là tội chưa xử đó,nhìn mặt nó là em tức không chịu được,bản mặt thấy ghét,hổng ưa".

Sailub chịu thua,với cái nết đanh đá như này chỉ có mình Pooh nó chiều được thôi. Đang lướt điện thoại,Sailub hơi khựng lại,khi thấy story trên IG có tag tên Pooh,người đăng là Dao,bức ảnh hơi mờ ảo,nhưng nhìn rõ là Pooh ngồi kế bên,kèm caption " Chàng trai với nụ cười toả nắng" ,Sailub hơi run,liếc nhìn Pavel đang siết chặt điện thoại trong tay. Tiêu rồi,nhìn nó đi kìa,nó đang nhìn Pooh mà muốn ăn tươi nuốt sống thằng bé.Pooh à,anh cầu mong cho cưng có thể bình an vượt qua kiếp nạn này.

-"Pooh Krittin hay lắm,giỏi lắmmmmm!!!!!!!". Pavel nghiến răng nghiến lợi nói.

(Chưa có H được đâu,tại trường hợp như này H cưỡng ép là cạch mặt nhau lun,tui chưa có kinh nghiệm viết H,nhưng mà nếu viết thấy ok t cho chơi SM lun😌)

PoohPavel (shortfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ