Chương 17 🌸

454 12 0
                                    


Dì Từ thở dài, đứa nhỏ này, từ trước đến giờ đều luôn để chuyện này trong lòng.

………

Buổi chiều, Lâm Du tan làm như mọi khi.

Trên đường trở về, Lâm Du cảm giác phía sau có người, thật giống như có người theo dõi mình.

Nhưng khi Lâm Du quay đầu lại, phía sau lại không có một bóng người.

Là cậu lo nghĩ quá nhiều sao?

………

Cuối tuần.

Lâm Du bình tĩnh chọn một phần quà, là một bộ bát ăn bằng sứ tinh xảo, rất đẹp.

An Trừng dọn đến nhà mới, có lẽ cậu ta sẽ cần dùng đến.

“Phu nhân, ta đến đây đi.”

Ông Ngô tiến lên đáp bắt tay: “Để ta cầm cho.”

“Cảm ơn chú Ngô .”

Ông Ngô đem bộ đồ ăn bỏ vào cốp xe, nhìn thoáng qua Lâm Du muốn nói lại thôi.

Ông không thể hiểu ông chủ đang nghĩ gì.

Lâm Du có biết không?

An Trừng và ông chủ, là loại quan hệ …..

Nếu không biết, kia có thể thật là...quá là tệ hại….

Nhưng nếu đã biết, thì chẳng phải….càng tệ hại hơn sao?

………

Nhà mới của An Trừng là một biệt thự bên bờ biển.

Tiệc trong nhà giờ đã biến thành một bữa tiệc tùng quanh hồ bơi, bên bờ cát trắng.

Đây là điều mà Lâm Du không nghĩ tới.

“A Du, cậu đến rồi, tôi còn tưởng rằng cậu không đến.”

An Trừng nhìn thấy Lâm Du, trên mặt thoáng qua một chút kinh ngạc.

“Sao lại không đến được?” Lâm Du kẽ cười.

Bãi biển đầy nắng, hồ bơi tư nhân riêng tư nên rất sạch sẽ và tinh khiết, hòa cùng với sắc vàng của cát đẹp không thể tưởng tượng được.

An Trừng với kiểu tóc thoải mái và sạch sẽ, đeo kính râm sang trọng che đi một phần khuôn mặt tinh xảo, áo sơ mi Hawaii rộng rãi, trên chân đi một đôi giày có hình trái dừa, nhìn vừa nhàn nhã vừa quý phái.

Ngược lại Lâm Du ăn mặc áo thun, quần jean cùng với giày thể thao, giống như một cậu học sinh đi đến trường.

Xung quanh có người dùng đôi mắt đánh giá.

“Người kia là ai, sao lớn lên giống với Thư Minh đến vậy?

“Chính là Phó thiếu chuyện đó…”

“A, chuyện đó á...Đã biết đã biết….Sao cậu ta lại tới đây?”

““Ai biết được? không biết mình đang nằm ở đâu mà còn đi khoe cho thiên hạ à?”

“Lần trước chính cậu ta là người đã khiến cho Thư Minh bị bỏng, nếu mà là tôi, không thể nào không thích cậu ta được.”

[ Đam Mỹ ] Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ