“Mẹ, A Du đâu rồi?” Gần đến giữa trưa, cuối cùng Phó Thời Văn không nhịn được hỏi Lan phu nhân.Lan phu nhân ngồi trên ghế cạnh giường, đang gọt táo.
"Thời Văn, con không biết sao? Lâm Du đến nơi khác rồi, đêm qua mới bay."
Lan phu nhân gọt táo không tốt lắm, ngày thường sống trong nhung lụa, rất ít khi làm mấy chuyện này, một bàn tay cầm táo, một bàn tay cầm dao nhỏ, như thế nào cũng cảm thấy không thuận tay.
Bây giờ Phó Thời Văn mất trí nhớ, không còn xa cách với bà ta nữa, đúng lúc cần bà chăm sóc, Lan phu nhân muốn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, đền bù một chút cho anh.
Phó Thời Văn nhìn quả táo trong tay Lan phu nhân, đây là do hôm qua Quý Kha đến đây mua.
Anh nhớ lại đêm qua, sau khi Quý Kha cơm nước xong cho anh, chẳng bao lâu sau thì rời đi.
"Mẹ, mẹ biết em ấy đi đến đâu không?" Phó Thời Văn hỏi.
Lan phu nhân gật đầu, trong tay gọt mất một mảng vỏ táo to, một bên nói: "Hình như là thành phố Y." "Thành phố Y xa như thế, em ấy đến đó làm gì?"
Lẽ ra vợ nhỏ nên cảm động cực kỳ với anh, từng giây từng phút ở cạnh chăm sóc anh chứ?"
Sau khi Lan phu nhân biết được Quý Kha còn sống, liền chú ý đến cậu một cách chặt chẽ, bà biết con trai mình chủ động đuổi theo Quý Kha, không ra hình người, nhưng Quý Kha người ta cũng đã có bạn trai, con cũng đều có rồi.
Ôi, không thể chịu nổi Phó Thời Văn thích.
Phó Thời Văn nhìn chằm chằm Lan phu nhân, "Mẹ, có phải mẹ có chuyện gì gạt con không?"
Lan phu nhân nhẹ nhàng thở dài, bà biết không giấu được, "Thời Văn, Lâm Du nó.......thật ra là đến nhà bạn trai."
"Em ấy có bạn trai?" Phó Thời Văn cả người choáng váng, có vẻ cực kỳ khϊếp sợ.
"Ừ." Lan phu nhân gật đầu, "Mẹ không lừa con, đã ở chung mấy năm, còn có con nữa."
"Mẹ biết con còn thích nó, nhưng mà Thời Văn à, chúng ta không thể ép buộc được, dưa hái xanh không ngọt."
“Dưa hái xanh không ngọt ——”
Phó Thời Văn ôm đầu, sao mấy lời này quen thuộc đến thế, hình như đã có người từng nói với anh như vậy.
Chỉ là không nhớ ra nghe được ở nơi nào.
"Mặc kệ nó ngọt hay không, em ấy là của con, không ngọt cũng là của con."
"Bây giờ con xuất viện." Phó Thời Văn miễn cưỡng ngồi dậy, suy yếu mà kéo kim tiêm trên tay xuống.
Hành động này khiến cho Lan phu nhân sợ đến mức suýt gọt táo gọt vào tay mình, "Thời văn, bây giờ con chưa được xuất viện, vừa mới làm phẫu thuật xong hai ngày, còn chưa bình phục hẳn."
Phó Thời Văn chỉ cần tưởng tượng đến Quý Kha đến nhà bạn trai cậu ăn tết, toàn thân anh lập tức cảm giác giống như có sâu cắn, cắn anh cả người khó chịu.
..........
Quý Kha xuống máy bay.
Tuy rằng sớm biết rất lạnh, nhưng ngay khi ra khỏi sân bay, cậu vẫn run cầm cập vì không khí lạnh ập đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi
Short Story▫️Tác Giả: Tiết Hoả Hoả ▫️Tổng Chương: 110 chương ▫️Tình Trạng: Hoàn ▫️Thể Loại: Đam mỹ, Nguyên Sang, Đô Thị, Thế Thân, Tra công, HE