HAPPY 20K READS BOOK I huhu salamuch for all the support and love guys. I didn't expect such an obsession of mine to Levi Ackerman will end up to be a much supported story like this. Tho I am not yet a perfect author because I am really not HAHA. I kept these plots for many years in my mind yet look, we are now in book III, finally published as a book. Once again, thank you guys.KD
*
"Why you're here?" iritado nitong tanong sa kakadating lang na boss. Naputol pa nga ang panenermon nito kay Addison.
"Mas mainit pa ulo mo sakin? Are you that fucked up? Kahit mga trabaho na dapat sana sa susunod na linggo mo pa gagawin pinapagawa mo kay Zapatti. Are you doing this on purpose?"
"So what if I do?" Levi sat down on his swivel chair and lit a cigarette.
"No fucking cigarretes in my own office" Zeck took it himself and pinch it down in the ash tray.
"Anong kailangan mo at andito ka na naman?"
"Uhhhgh" he groaned rolling his eyes. "I just wanna have a breather. This shitty life of mine. Do you drink?"
Later after that, they're now in the recreational floor where it was his first time seeing it. Sabi daw ng boss niya it was exclusively made for him at kung sino mang pinapayagan niyang pumunta doon. Habang ang pinakamataas na palapag naman nitong building ay saan kuno nakatira ang itong boss niya.
"May trabaho pa ako, lalasingin mo na ako?"
"Shut up. Drink up. Ayaw mo yun bayad ang pakikipagtagay mo sakin"
Zeck pour some liqour on his glass and sat down the elegant chair across him.
"Can I fire her?"
"Who? Zapatti?" Zeck chuckled. "You bastard, I can read you."
"What do you mean?" he annoyingly asked and drank his shot of brandy.
"C'mon, alam mo sa sarili mong magaling ang babaeng yun. Nakakabilib nga na tumaas ang profit natin just in a week dahil sa pagiging hardworking mo masyado. Satingin mo makakaya mo ang ganung kadaming trabaho kung hindi dahil kay Zapatti? Masyado kang bitter"
"Tsk."
"Isang buwan kitang hinanapan ng secretary ngayon panay reklamo ka."
"Sino ba kasing nag refer sa kanya sayo at gustong gusto mo siya?"
"Haha silly. Stop being so denial, Levi. Suck it up that she's good at doing her job."
Natameme na lang ito. Ano pa bang e-a-argumento niya? Sasabihin niya sa boss niyang naiinis lang siya dito? That's not even valid at all.
"Something's off of her. Her husband is a billionaire like you, didn't you know? Why is she even working here?"
"What are you even talking?" Zeck asked him clueless. Nakaayos pa nga ito ng upo sa kinauupuan.
"You don't know? Hindi mo kilala ang asawa niya si Warren Brahm?"
"Fucking no way! Warren Brahm? May asawa?! I didn't hear he got married."
Pareho tuloy silang nagulat. Si Zeck ay hindi naniniwala dahil kilala naman niya ito. Bestfriend lang naman ito ng kakambal niyang si Cley kaya he personally know him. Habang si Levi ay naisip na baka nga hindi sila mag-asawa ni Warren. That might be true.
"I will confirm that myself. I will ring Brahm."
"W-what? You will call him?" nauutal na tanong ni Levi at mas lalo pang nakabahan nang binunot ni Zace ang cellphone nito sa bulsa.
BINABASA MO ANG
Trapped In His Melanchony
RandomDisclaimer! ᴛʜɪꜱ ɪꜱ ᴀ ʟᴇᴠɪ ᴀᴄᴋᴇʀᴍᴀɴ ꜰᴀɴꜰɪᴄ ʙᴏᴏᴋ ᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴀᴛɪᴏɴ ᴏꜰ ᴍʏ ꜱᴛᴏʀʏ ᴛʜᴇ ᴜɴᴄʜᴏꜱᴇɴ ᴡɪꜰᴇ ɪ ᴀɴᴅ ɪɪ. ɪ ᴅᴏ ɴᴏᴛ ᴏᴡɴ ᴛʜᴇ ᴄʜᴀʀᴀᴄᴛᴇʀ ɪᴛꜱᴇʟꜰ ᴀɴᴅ HENCE ʙʏ ᴛʜᴇ ᴏʀɪɢɪɴᴀʟ ᴀᴜᴛʜᴏʀ/ᴄʀᴇᴀᴛᴏʀ ʜᴀᴊɪᴍᴇ ɪꜱᴀʏᴀᴍᴀ.