"How long it has been on hold?...if it's still not modified until tomorrow, all of you are advised to visit the site instead.."Nakasimangot si Addi na pinapanood si Levi na may kausap sa telepono. Halos maubos na nga nito ang trabaho na dapat sana sa kanya, at kahit pa ganun ay tinatapos din nito ang sariling mga trabaho.
Anong klaseng superpowers meron siya at ang dali niyang gawin lahat?
Walang duda, kaya napaka hyper active ni Elvi dahil manang mana siya sa papa niya.
"Elvi, finish your food. Drink your milk after"
Then after five minutes, tapos na itong kumain sa high chair niya.
"Elvi, clean up your toys. Please."
Toys were cleaned.
"Wash your hands."
Hands washed.
"Elvi, it's time for a nap--ELVI! OH MY GOD WHY ARE YOU ON THE TV!"
She smiled. Just like Levi, Elvi always makes things done right away. Such a cute little pie.
Isang oras na lang at uwian na.
Nang dahil lang sa stockings ay wala na siyang nagawa kundi umupo at gawing display na minsan sinusulyapan ni Levi. Parang bumalik lang siya sa puder ni Warren.
"Where are you living?"
"Hmmm? Sir?"
"Where are you staying at?" he asked again not looking at her.
"At...Brahm's residences" mahina at naiilang nitong sagot. Bakit naman nito itatanong kung saan siya nakatira? Pupuntahan ba siya nito doon?
"Where can I pick you up on wednesday then? I bet your husband won't be suspicious right? I am your boss anyway."
"Oh." may flight pala sila sa Thailans ngayong myerkules. "Hindi na siguro kailangan sir. Magko-commute na lang ako papuntang airport"
"Hindi ka magpapahatid sa kanya?" he hilariously chuckled. Siniseryuso yata nito na gawin siyang kabet at ayaw ng magpahatid sa asawa. Levi thought. Addi then realized what he's thinking.
"M-my husband has a lot of things to do during mid day, sir since alas dos ng tanghali ang flight natin."
Husband.
The word that sparked flame in the holes on his ears. Napahigpit ang hawak niya sa ballpen na nasa kamay at nakatiim bagang na tinitigan ang takot na mukha ni Addison.
Would she have that same confidence if I were his husband and someone will try to flirt on her? How about fucking her too?
He smirked.
I would fuck her even when I am not her husband. She's all mine even when the day she came in my life.
"Come close. I have something to say very important." he calmly commanded pointing the chair next to him. Addi immediatelt obeyed his order and sat down. Levi turned his chair and they're now facing each other. He moved his face closer to her and hung some strands of hair in her ears. "Starting from now, you won't let your husband touch you anywhere, okay? He's not allowed to kiss and fuck you. His perhaps busy anyway so I bet that would not be so hard for you to do." malambing nitong wika sa kanya habang malapitang magkatitig ang mga mata nila. "You can come home, serve him food, ask stuffs, smile wide as if you were not remiscing how you moan wantonly when my thing is inside you. But when it is time for work, let me handle you for providing pleasure. Isn't it a good deal?"
BINABASA MO ANG
Trapped In His Melanchony
RandomDisclaimer! ᴛʜɪꜱ ɪꜱ ᴀ ʟᴇᴠɪ ᴀᴄᴋᴇʀᴍᴀɴ ꜰᴀɴꜰɪᴄ ʙᴏᴏᴋ ᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴀᴛɪᴏɴ ᴏꜰ ᴍʏ ꜱᴛᴏʀʏ ᴛʜᴇ ᴜɴᴄʜᴏꜱᴇɴ ᴡɪꜰᴇ ɪ ᴀɴᴅ ɪɪ. ɪ ᴅᴏ ɴᴏᴛ ᴏᴡɴ ᴛʜᴇ ᴄʜᴀʀᴀᴄᴛᴇʀ ɪᴛꜱᴇʟꜰ ᴀɴᴅ HENCE ʙʏ ᴛʜᴇ ᴏʀɪɢɪɴᴀʟ ᴀᴜᴛʜᴏʀ/ᴄʀᴇᴀᴛᴏʀ ʜᴀᴊɪᴍᴇ ɪꜱᴀʏᴀᴍᴀ.