It's their year end party celebration held in a very well known hotel that Zeck rented a huge function hall for them to held the big event. Theme was all about cosplay na may nakalaang napakalaking premyo sa mananalo bilang best in costume habang. Everyone is enjoying each part of the program but Levi is slowly losing his patience at gusto ng umuwi. Nababago siya at naboboryong na rin. Being in a crowd like this what he really avoids so much. Napilit lang siyang dumalo dahil lahat ng mga empleyado ay sinasabing kailangan nandoon siya.She probably looking after his dear son right now, that's why she's not here.
Pinapanood niya ang umiikot na ice sa hawak niyang baso na may lamang alak. Wala siyang ibang hinihiling kundi sana ay matapos na agad at ng makauwi na siya.
"Alaoui. Banyo lang ako."
Zeck nodded at him.
After he peed at maghilamos ng mukha ay napatulala siya sa sariling repleksyon ng mukha sa salamin.
"What a fucked up man you are, Levi."
Kasunod ng malakas na hiyawan na dinig na dinig sa loob ng cr, hula niya ay na announce na siguro ang mga nanalo sa raffles at kung anong mga pakulong contest ni Alaoui. Umuwi na lang kaya siya at di na magpapaalam kay Alaoui? Total matatapos na rin ang program nila.
Matapos magpunas ng mukha ay lumabas na siya upang nga ay umalis na ng pagtapak niya palabas ng pinto ng CR ay muntik na nitong mabanga ang wala lang namang iba kundi ang akala niya ay wala doon na si Addi. Kahit na nakasuot ito ng face mask ay kilalang kilala niya ang mga mata nito.
Nastatwa siya sa napakaangas nitong suot. Hindi niya akalaing magpa-participate ito sa ganitong mga kababawan. A wig?
Baka nga yan ang dahilan kaya akala niya wala ito doon dahil sa suot nitong maikling wig.
(Photos for inspo only. CTTO)
Kapwa lang sila nagkatitigan. Habang walang ideya si Addi kung bakit napatulis ng mga titig ni Levi sa kanya ay nagpipigil naman si Levi na matawa dito. Gusto niyang gumagalpa sa pagtawa, kung pwede lang.
He smirked inspecting her outfit. What an effort.
"Haruko Akagi huh?"
Addi blushed and looked away as she later realized how awkward she looked. Levi started walking and intentionally bump her shoulder.
Kumurap kurap si Addi sa ginawang yun ng lalake at bahagyang nainis pa nga.
Why did he do that?!
Does her cosplay looks funny to him? Eh halos lahat nga ng nakakakita sa kanya sinasabing bagay na bagay daw sa kanya.
As what Levi planned to go home awhile ago, now, he's walking his path back in the huge function hall. Nakita na naman niya ang nakakatawang paandar ni Zeck bilang Clark Kent.
BINABASA MO ANG
Trapped In His Melanchony
RandomDisclaimer! ᴛʜɪꜱ ɪꜱ ᴀ ʟᴇᴠɪ ᴀᴄᴋᴇʀᴍᴀɴ ꜰᴀɴꜰɪᴄ ʙᴏᴏᴋ ᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴀᴛɪᴏɴ ᴏꜰ ᴍʏ ꜱᴛᴏʀʏ ᴛʜᴇ ᴜɴᴄʜᴏꜱᴇɴ ᴡɪꜰᴇ ɪ ᴀɴᴅ ɪɪ. ɪ ᴅᴏ ɴᴏᴛ ᴏᴡɴ ᴛʜᴇ ᴄʜᴀʀᴀᴄᴛᴇʀ ɪᴛꜱᴇʟꜰ ᴀɴᴅ HENCE ʙʏ ᴛʜᴇ ᴏʀɪɢɪɴᴀʟ ᴀᴜᴛʜᴏʀ/ᴄʀᴇᴀᴛᴏʀ ʜᴀᴊɪᴍᴇ ɪꜱᴀʏᴀᴍᴀ.