Chương 12: Nhớ lại mới được hôn

743 95 8
                                    

Trình Hồi cũng không biết rõ về Nhị công tử, chỉ biết y ốm yếu từ nhỏ, quanh năm uống thuốc, nghe nói cứ đi mấy bước thì lại ho, gió thổi qua là ngã, ngày thường cũng không bao giờ ra khỏi cửa. Nhưng cả vương phủ đều biết dù Nhị công tử đau ốm liên miên nhưng lại rất đẹp.

Nhị công tử phát hiện chủ tử gặp nạn rồi sao? Trình Hồi lo lắng --- Y đã biết được bao nhiêu? Chủ tử bị thương có liên quan gì đến y không?

Người nằm dưới đất bị lừa một lần thì ngậm miệng giả câm, không chịu nói thêm câu nào nữa.

Trình Hồi cũng lười hỏi nên bảo ám vệ Giáp Ất Bính: "Kéo ra xa một chút, đừng làm Bùi tiên sinh sợ."

Người kia giật thót, "Ngươi, các ngươi muốn làm gì?" Chắc không phải muốn tra tấn bằng cực hình đấy chứ?!

Ám vệ Giáp cười tà ác, "Lát nữa ngươi sẽ biết."

Ám vệ Ất túm cổ áo kéo người đi.

Ám vệ Bính: "Ê ê, chờ ta với."

Bọn họ trói người vào gốc cây, không nói hai lời cởi giày hắn ra.

Người kia: "Làm, làm gì vậy?" Chắc không phải muốn chặt chân mình đấy chứ?!

Sau đó hắn thấy ám vệ Giáp cầm lông gà cù vào lòng bàn chân mình.

"Ha ha ha, ha ha ha......"

Ám vệ Giáp: "Có nói không thì bảo?! Cù chết ngươi luôn!"

"Nhột quá...... Ha ha ha......"

Trong nhà trúc, A Tễ nhìn ra cửa sổ, băn khoăn hỏi: "A Thanh, ngươi có nghe thấy gì không?"

Bùi Thanh Ngọc uống thuốc rồi dỏng tai lên nghe ngóng, lắc đầu nói: "Không."

"Hình như có người đang la hét thì phải," A Tễ nói, "Vừa khóc vừa cười."

Bùi Thanh Ngọc nghĩ có lẽ bọn trẻ trong thôn đang chơi đùa nên cũng không để ý.

Y đặt chén thuốc xuống, bờ môi đột nhiên mát lạnh.

A Tễ cọ xát đầu ngón tay vào đôi môi ướt át của y, đột nhiên hỏi: "A Thanh, ta hôn ngươi được không?"

Bùi Thanh Ngọc: "......"

"A Thanh?"

"Không được!"

"Tại sao?" A Tễ buồn bực nói, "Chúng ta ngủ chung rồi mà." Chẳng phải ngủ chung là có thể hôn sao?

Bùi Thanh Ngọc không biết phải nói với hắn thế nào nên đành viện cớ qua loa: "Ta bệnh mà."

A Tễ: "Vậy ngươi khỏe lại là hôn được đúng không?"

Bùi Thanh Ngọc: "...... Không phải."

A Tễ: "Vậy chừng nào mới được hôn?"

Sao cứ đòi hôn mãi vậy...... Bùi Thanh Ngọc không phản bác được, nghĩ thầm khi nào hắn khôi phục trí nhớ chắc sẽ không hỏi chuyện này nữa. Thế là quay mặt đi nói dối: "Chừng nào ngươi nhớ lại chuyện trước kia...... mới được hôn."

A Tễ: "Thật không?"

Bùi Thanh Ngọc chột dạ "ừm" một tiếng.

A Tễ quay người chạy ra ngoài tìm Trình Hồi.

[ĐM] Đừng nhặt người rơi trên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ