Chương 19: Để lừa giẫm chết đi

663 90 1
                                    

Bùi Thanh Ngọc ngơ ngác nhìn Chu Viễn, "Chu huynh......"

Chu Viễn không thể tin được, "Không thể nào!" Tuyệt đối không thể nào!

Tiêu Kính Hàn quả quyết: "Thật mà."

Hắn quay đầu nhìn mấy ám vệ chen nhau xem náo nhiệt bên cửa sổ, "Đúng không?"

Ám vệ Giáp Ất Bính: "......"

Ba người lập tức gật đầu lia lịa: "À đúng đúng đúng! Chính tai chúng ta nghe thấy mà."

Bùi Thanh Ngọc ngờ vực hỏi: "Đêm qua các ngươi cũng đến nhà Chu huynh à?"

Ám vệ Giáp nói dối tỉnh bơ: "Về sau chúng ta mới đi."

Ám vệ Ất cũng nói: "Định tới đón các ngươi ấy mà."

Ám vệ Bính: "À đúng đúng!"

Ám vệ Giáp: "Sau đó đúng lúc nghe thấy câu này."

Ám vệ Ất: "Nghe rõ lắm."

Ám vệ Bính: "À đúng đúng!"

Chu Viễn ngây ra như phỗng.

Bùi Thanh Ngọc lúng túng giảng hòa, "Say rượu nói đùa thôi...... Đừng xem là thật."

Tiêu Kính Hàn: "Chẳng phải say rượu mới nói thật sao?"

Chu Viễn lúng túng chắp tay cáo từ, "Ta...... Ta về trước đây."

Tiêu Kính Hàn còn muốn đổ thêm dầu vào lửa, "Sao lại đi? Chưa nói xong mà."

Bùi Thanh Ngọc bất đắc dĩ nói: "Sau này mấy chuyện như vậy khỏi cần kể nữa."

Tiêu Kính Hàn nhìn y, đột nhiên hỏi: "Vậy lời ngươi nói thì sao?"

Bùi Thanh Ngọc sững sờ, "Ta? Ta nói gì cơ?"

Tiêu Kính Hàn nhìn y một lát rồi lại cúi đầu gọt trúc, "Có nói ngươi cũng chẳng tin."

Bùi Thanh Ngọc linh cảm không phải lời gì tốt lành, đừng nghe vẫn hơn.

Nhưng Tiêu Kính Hàn lấp lửng như vậy làm y hết sức tò mò, trong lòng bứt rứt cả ngày.

Thế là buổi chiều Tiêu Kính Hàn theo y lên núi đào măng, y nhịn không được hỏi: "Tối qua uống say...... ta nói gì vậy?"

Tiêu Kính Hàn dắt lừa chậm rãi đi lên núi, nghe vậy thì nhìn y rồi lắc đầu: "Không nói, nói ra ngươi lại mắng ta cho xem."

Bùi Thanh Ngọc: "...... Ngươi nói đi, ta không mắng ngươi đâu."

Tiêu Kính Hàn dừng lại, "Thật không?"

Bùi Thanh Ngọc gật đầu.

Khóe môi Tiêu Kính Hàn cong lên, thả con lừa ra rồi xích lại gần thì thầm vào tai y: "Ngươi bảo ta sờ ngươi."

Bùi Thanh Ngọc: "......"

"Nói, nói bậy bạ gì đó?!"

Tiêu Kính Hàn: "Ta đã bảo ngươi không tin rồi mà."

"Ta...... Ta sao lại......" Bùi Thanh Ngọc nói không nên lời, thậm chí còn hoài nghi sáng nay hắn nói Chu Viễn muốn làm con trai y cũng là giả.

"Ngươi gạt ta đúng không?"

Tiêu Kính Hàn giơ bốn ngón tay lên thề, "Nếu ta lừa ngươi thì sẽ bị lừa giẫm chết."

[ĐM] Đừng nhặt người rơi trên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ