Chương 37: Đâu phải cháo ta nấu

656 81 3
                                    

Cận Mộ ngơ ngác, không rõ tại sao Tiêu Kính Hàn đột nhiên nổi cáu.

Chẳng phải hết sức thì cần đút cho ăn sao?

Nhưng lúc Nhị công tử mệt mỏi, ngay cả bát cũng bưng không nổi, sao hắn lại giành bát nhanh thế chứ?

Trong lòng Cận Mộ tràn đầy nghi hoặc, nhưng Tiêu Kính Hàn bảo hắn ra ngoài nên hắn đành phải đi.

Hắn vừa đi xong, Tiêu Kính Hàn bưng bát nhìn Bùi Thanh Ngọc lom lom rồi thều thào nói: "Nặng quá......"

Bùi Thanh Ngọc cầm lấy bát cháo trong tay hắn, buồn bực hỏi: "Vậy ngươi giành lại làm gì?" Để hắn đút không tốt hơn à?

Tiêu Kính Hàn dựa vào thành giường, ngực quấn băng trắng lấm tấm vết đỏ.

Hắn cười nói: "Cháo ngươi nấu cho ta nên không muốn để người khác đút."

"Đâu phải ta nấu," Bùi Thanh Ngọc nói, "Một đại ca nhiệt tình nấu đấy."

Y nghĩ ngợi rồi nói thêm: "Vừa cao vừa vạm vỡ nữa."

Tiêu Kính Hàn: "......"

Sau khi tỉnh lại Tiêu Kính Hàn thấy hơi đói. Bùi Thanh Ngọc hỏi hắn muốn ăn gì, hắn sợ y không biết nấu những món phức tạp nên nói muốn ăn cháo, cháo loãng cũng được.

Bùi Thanh Ngọc đáp ứng rồi đi ra ngoài.

Lúc đầu y định tự nấu, còn nghĩ công tử vương phủ dễ nuôi thật, cháo loãng mà cũng ăn.

Y đi ra ngoài, trông thấy trên bãi đất trống có một đám người cầm đao cầm côn hô vang hây a hây a, hình như là mấy người lúc sáng tưới rau và cho gà vịt ăn.

Đúng là cầm cuốc có thể trồng rau, buông cuốc có thể chém người.

"Bùi tiên sinh," Trình Hồi thấy y thì tiến lên hỏi, "Chủ tử sao rồi?"

"Hắn bảo đói bụng," Bùi Thanh Ngọc nói, "Bếp ở đâu? Để ta đi nấu ít cháo."

Trình Hồi định nói để ta sai người nấu.

Nhưng lại nghĩ nếu Bùi tiên sinh nấu thì dù có khét chủ tử cũng sẽ ăn thêm hai bát.

Hắn vội chỉ đường: "Bên kia kìa, rẽ phải là đến."

Bùi Thanh Ngọc gật đầu rồi đi tới nhà bếp.

Cận Mộ nhìn y đi xa, đi tới hỏi Trình Hồi: "Y là ai vậy?" Đại phu mời về à?

"Bùi tiên sinh đấy," Trình Hồi băn khoăn nói, "Chẳng phải ngươi từng đến tìm y sao?"

Cận Mộ: "...... Không phải Bùi tiên sinh bị què à?"

Trình Hồi sửng sốt, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ: "Ngươi tìm nhầm người hả?! Hèn gì ta nói Bùi tiên sinh sao lại nhẫn tâm như vậy, còn nói chủ tử chết sẽ đốt pháo! Thì ra là ngươi tìm nhầm người!"

Cận Mộ: "......"

Trình Hồi cả giận: "Ngươi mù đường thì thôi đi, sao còn mù mặt nữa hả?! Nhị công tử có biết ngươi như vậy không?!"

Cận Mộ: "Biết."

Trình Hồi: "Vậy y nói thế nào?"

Cận Mộ: "Y nói nhận ra y là được rồi."

[ĐM] Đừng nhặt người rơi trên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ