Thấy khuôn mặt băng giá của Cận Mộ đỏ lên hiếm thấy, Trình Hồi nhớ lại mình vừa nói Nhị công tử độc ác nham hiểm nên vội sửa lời:
"Nhị công tử đẹp thế cơ mà, lão Cận thật có mắt nhìn người ha ha ha....."
Cận Mộ há hốc mồm, thấp giọng nói: "Ta...... không phải......"
"Không phải cái gì?" Tiêu Kính Hàn thản nhiên nói, "Ngươi có thể chết vì y mà không dám nói thích y à?"
Bàn tay buông thõng bên hông Cận Mộ từ từ nắm chặt, cúi đầu làm thinh.
Rốt cuộc Tiêu Kính Hàn đã gọt sạch vết máu trên cây trúc, không để ý đến bọn họ nữa. Hắn thổi bay vụn trúc, nhìn người bị trói vào cây cột bên cạnh rồi nhấc chân đi ra ngoài: "Tên này giao cho các ngươi đấy."
"Ấy, chủ tử, ta có việc muốn......" Trình Hồi định gọi hắn lại nhưng ám vệ Giáp nhảy ra nói: "Đừng gọi, chủ tử đang vội đi đón Bùi tiên sinh đấy."
Trình Hồi thảng thốt: "Bùi tiên sinh còn cần người đón nữa à?" Cũng đâu phải trẻ con.
Ám vệ Giáp: "Bùi tiên sinh bị trặc chân."
Thì ra là thế, Trình Hồi gật đầu rồi lại hỏi: "Bùi tiên sinh đã biết chủ tử hồi phục chưa?"
Ám vệ Giáp lắc đầu.
Trình Hồi buồn bực chỉ vào người mặt mũi bầm dập hôn mê bất tỉnh kia nói: "Đã bắt được người mà sao chủ tử còn giả ngốc nữa?"
Ám vệ Giáp nghĩ ngợi rồi gật đầu nói: "Vì Bùi tiên sinh thích ngốc mà."
Trình Hồi: "......"
Sau khi Bùi Thanh Ngọc bị trặc chân, mỗi ngày Tiêu Kính Hàn cõng y đến học đường, tan học lại cõng về.
"A Tễ," Bùi Thanh Ngọc nằm trên lưng Tiêu Kính Hàn nói, "Chân ta sắp khỏi hẳn rồi, để ta tự đi cũng được." Chỉ là hơi chậm thôi.
Tiêu Kính Hàn lắc đầu, "Đợi thêm hai ngày nữa đi."
Bùi Thanh Ngọc nhịn không được cười: "Mỗi ngày ngươi đều cõng như vậy không mệt sao?"
Tiêu Kính Hàn lắc y một cái: "Đâu có nặng."
Bùi Thanh Ngọc vô thức ôm chặt cổ hắn, "Đừng nghịch......"
Ánh mắt Tiêu Kính Hàn mang theo ý cười, chậm rãi cõng y về nhà trúc.
Hai ngày sau, Bùi Thanh Ngọc không chịu để Tiêu Kính Hàn cõng nữa mà tự đi.
Nhưng y phát hiện Tiêu Kính Hàn thường xuyên ra ngoài, cũng không chờ y ở học đường, có khi hơn nửa ngày vẫn chưa về.
Hôm đó Bùi Thanh Ngọc về nhà lại không thấy hắn, ngay cả nhóm ám vệ cũng đi mất.
Chắc không phải lên núi bắt gà rừng nữa chứ? Bùi Thanh Ngọc nhớ lại mấy ngày trước nghe người trong thôn nói gần núi Vũ Tễ có băng cướp hàng của thương đội đi ngang qua, cực kỳ hung hãn.
Y không khỏi lo lắng, chẳng biết băng cướp kia đã đi chưa, lỡ A Tễ gặp phải thì sao?
Y càng nghĩ càng không yên tâm nên vội lên núi tìm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Đừng nhặt người rơi trên đường
Ficción GeneralTác giả: Trường Yên Nhân vật chính: Công điên (khờ) hung ác nham hiểm x Mỹ nhân thụ dịu dàng Tag: Cổ đại, hài, 1v1, HE