Bắt cóc

218 19 9
                                    

"Ngoài ra ả còn có một đứa con thừa hưởng dáng vẻ đẹp đẽ đấy, ta sẽ nuôi nó lớn và huấn luyện nó thành..."

Nghe đến đây hắn không thể nhịn được nữa, thẳng chân đạp bay chiếc cửa tức giận bước vào. Gã đàn ông kia chưa kịp nhận thức ra được điều gì đang diễn ra bỗng bị đá một cước úp mặt vào tường. Những tên đàn em không thể chịu được khi thấy đại ca bị đá như vậy, chúng cầm vũ khí đứng lên đáp trả lại Douma, tất nhiên thứ vũ khí sắc nhọn này chẳng thể đả thương hắn lấy một chút. Không cần đôi co thêm, hắn dương chiếc thiết phiến ban cho chúng cái chết từ từ khi những vết chém tránh những nơi chí tử để cho chúng cảm nhận được cái đau đớn sống không bằng chết. Tiếng hét của đám sinh vật này thật ồn ào, hắn cũng không quên thẳng tay giết những kỹ nữ ở gần. Chỉ còn duy nhất tên đại ca, hắn lồm cồm bò dậy muốn chạy trốn nhưng bị Douma tóm lại.

"Nói, nhà ngươi ở đâu?"

Nhìn ánh mắt khát máu ấy, gã không ngừng run rẩy cầu xin hắn tha, đường đường là một ông chủ giàu có ngạo mạn đi đâu cũng có người khép nép trước gã mà giờ lại không biết tại sao bản thân lại sắp chết bởi một tên kẻ sát nhân trước mặt.

"Không...tao không muốn chết..."

Douma không ngần ngại vung tay lướt qua hạ bộ của gã, tiếng hét đau đớn vang vọng cả một vùng. Nhìn giữa hai chân đang không ngừng chảy máu, gã lắp bắp nói ra khu nhà ở một thị trấn gần đó với hy vọng hắn có thể tha mạng. Douma tiện tay bơm một chút máu vào người hắn, gã đàn ông này sẽ biến thành quỷ, là kẻ sẽ chịu tội thay cho hắn vì đã có một kỹ nữ chạy thoát, binh đoàn diệt quỷ sẽ sớm đến đây thôi.

Không chần chừ thêm giây phút nào, hắn nhanh chóng làm no cái bụng rồi lên đường đến thị trấn bên cạnh, thật may khi khoảng cách không xa, hắn không cần phải ngồi trên tàu hỏa để đến đó. Kotoha, nếu đã có một người dám bàn tán về nàng ấy như vậy, chắc hẳn nàng rất nổi tiếng...cũng đúng thôi, nàng xinh đẹp như vậy cơ mà. Nhưng cô gái ngốc ấy chắc chắn không thể biết được những gã đàn ông xung quanh nàng biến thái như thế nào. Chỉ cần nghĩ đến việc có ánh mắt của kẻ khác ngắm nhìn thấy nụ cười tỏa sáng của nàng, hắn không thể kìm nổi cơn giận giữ.

Vài ngày trước

Trở lại với thị trấn đông đúc nơi Kotoha sinh sống, cô dễ dàng hòa nhập với nhịp sống nhộn nhịp nơi đây, từng lượt khách ra vào không ngừng khiến cô không có chút thời gian ngó đến Inosuke đang chơi ở căn phòng phía sau quán. Trưa ngày hôm đó, một gã đàn ông giàu có nổi tiếng ăn chơi, có tính cách kiêu căng ngạo mạn bước vào quán thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Gã cùng một nhóm người đi đến chiếc bàn ở giữa rồi lớn tiếng gọi phụ vụ, một trong số chúng đã nhìn thấy Kotoha đang chăm chỉ lau dọn ở bàn phía xa. 

Chỉ cần liếc mắt đưa tín hiệu cho nhau, chúng có thể hiểu được ý đồ làm phiền đến Kotoha, một gã đưa chân ra ngáng đường làm cho cô ngã nhào về phía trước, đồ ăn thừa cũng vì thế mà đổ toàn bộ vào người tên nhà giàu kia.

"Ahh, xin lỗi quý khách, tôi sẽ mua trả cho ngài bộ đồ mới..."

Cô luống cuống đứng dậy lấy khăn lau cho vị khách ấy mặc cho bàn tay bị xước chảy máu. Thấy được vẻ mặt giận dữ của gã đàn ông, cô không khỏi sợ hãi vì có thể nhìn ra tên này có địa vị trong xã hội. 

[Fanfic Douma] Kotoha, Ta Muốn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ