Author: p0psicle_ashtray
link cover: https://archiveofourown.org/works/55148623
Tựa gốc: I wand you, I need you (oh baby oh baby)
Summary: Harry cảm thấy mình như sói. Đó là từ duy nhất anh có thể sử dụng mà vang lên trong đầu anh, dù anh ghét nó đến mấy. Tất nhiên, anh cảm thấy mình giống sói, dù sao thì anh cũng là người sói. Kể từ khi trở thành sói, anh luôn cảm thấy bất an, dễ bị tổn thương theo cách mà anh chưa từng trải qua. Khao khát một điều gì đó mà anh không thể gọi tên để xoa dịu con sói bên trong đang cầu xin được thả ra. Vì vậy, anh đã mời Malfoy đến.
Malfoy chính là câu trả lời, anh sẽ biết chính xác phải làm gì, Harry có thể cảm nhận được điều đó.
hoặc, Harry đang trải qua giai đoạn dậy thì tương đương với người sói và tất cả bản năng của anh đang thúc giục anh giao phối, thật tệ là anh quá quên lãng và có chút tự phá hoại bản thân để nhận ra điều đó ngay lập tức.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Harry cảm thấy mình như sói. Đó là từ duy nhất anh có thể sử dụng mà vang lên trong đầu anh, dù anh ghét nó đến mấy. Tất nhiên, anh cảm thấy mình giống sói, dù sao thì anh cũng là người sói.
Thật khó để bỏ qua, khó hơn anh tưởng. Làm thế nào mà Remus có thể kiềm chế bản thân khỏi cào hết da và chạy vào màn đêm do cảm giác quá choáng ngợp, Harry sẽ không bao giờ biết được.
Bây giờ anh thường xuyên cảm thấy khó chịu, dễ bị tổn thương theo cách mà anh chưa từng trải qua. Harry đã nhiều lần bị tổn thương trong đời, dễ bị tổn thương về thể chất trước những cú đá và xô đẩy của học sinh và anh họ Dudley. Cũng như dễ bị tổn thương về mặt tinh thần trước các phù thủy, chẳng hạn như trong những bài học về phong thuật thất bại với Snape, hoặc khi Voldemort xâm chiếm tâm trí anh.
Harry đã khá quen với cảm giác dễ bị tổn thương, dần quen với việc biết rằng mình thường xuyên gặp nguy hiểm. Nhưng lần này, lần này khác hẳn với những lần khác. Harry cảm thấy cần phải đi rình mò, rình rập ở rìa lãnh thổ của mình trong khi mang theo răng nanh và gầm gừ dữ dội để cảnh báo mọi mối đe dọa tiềm tàng.
Anh ấy cảm thấy cần phải biến ngôi nhà của mình thành tổ ấm. Để lấp đầy nó bằng chăn và mền mềm mại đầy màu sắc. Để dự trữ tất cả các loại thực phẩm, đồ ăn vặt và trà thảo mộc tốt nhất. Anh ấy muốn làm cho không gian sống của mình trở nên hấp dẫn, đủ thoải mái để khiến người ta muốn ngồi xuống và ở lại một lúc, ở lại thật lâu, thậm chí có thể là mãi mãi-
Không không không. Harry sẽ không để mình rơi vào vòng xoáy suy nghĩ đó. Gần đây anh ấy đã dành toàn bộ thời gian và sức lực của mình để cố gắng làm bất cứ điều gì để chống lại sự pha trộn kỳ lạ giữa khao khát, sợ hãi và dự đoán đang ngự trị một cách bướng bỉnh trong lồng ngực, ngay trên trái tim đang đập nhanh của anh ấy.
Những lúc như thế này khiến Harry phải nguyền rủa cách thiết lập thế giới phép thuật, cụ thể hơn là hệ thống giáo dục phép thuật. Có rất ít nguồn tài nguyên có sẵn trong tất cả các bộ ma thuật ghi lại vòng đời và sự thôi thúc bản năng của người sói mà không được viết dưới góc độ của một thợ săn theo dõi một con người để giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardra
FanfictionNhững chiếc oneshot hoặc truyện ngắn mình thấy thích của hardra ( ˘ ³˘)♥ Cp chính : Harry Potter x Draco Malfoy