Author: Dreamdrunker
Tựa gốc:【哈德】暴力狂
Link gốc : https://archive.transformativeworks.org/works/43253319?view_adult=true
Summary : Sau chiến tranh, Đấng Cứu Rỗi không tránh khỏi bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của các mảnh Trường Sinh Linh Giá trước đó, trở nên bốc đồng và cáu kỉnh hơn
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau chiến tranh, Đấng Cứu Rỗi không tránh khỏi bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của các mảnh Trường Sinh Linh Giá trước đó, anh trở nên bốc đồng và cáu kỉnh hơn. Anh mất việc trong một thời gian ngắn và mất đi tình yêu mãi mãi, nhưng anh đã tìm thấy một con vật cưng và học cách cải trang. Anh nghĩ đó là một thỏa thuận tốt.
Việc nghiên cứu ma thuật trắng và ma thuật đen đã đưa trình độ ma thuật của Harry lên mức cực cao. Những người ở Bộ Pháp thuật lúc đầu rất vui mừng trước sức mạnh của vị cứu tinh, nhưng sau đó nhanh chóng cảm nhận được sự lạnh khốc của anh - trong quá trình thẩm vấn hoặc bắt giữ, Thần sáng Harry ngày càng có xu hướng sử dụng những phép thuật đau đớn. Do số lượng khiếu nại quá lớn, Bộ Pháp thuật đã phải tạm thời cho Đấng Cứu Rỗi nghỉ phép, các bác sĩ của St. Mungo đã đích thân chẩn đoán và kê đơn thuốc. Bác sĩ nói rằng anh cần nói chuyện và truyền tải những suy nghĩ bạo lực của mình. Harry lơ đãng lắng nghe và gật đầu.
Đó là một ngày thứ Tư bình thường khi anh gặp Draco Malfoy. Ngay cả khi bị đình chỉ, bản năng Thần sáng hay ý thức trách nhiệm của vị cứu tinh trong Harry vẫn cháy bỏng dữ dội. Ở cuối một con hẻm, anh tìm thấy Malfoy, người mà anh đã lâu không gặp, và một nhóm người vây quanh cậu, Harry đuổi những người đó đi, đáp lại điều đó, Malfoy tỏ ra khinh thường xen lẫn ngạc nhiên và xấu hổ. không có lòng biết ơn và một cảm xúc gì khi họ gặp lại nhau sau một khoảng thời gian dài. Malfoy trông thật tệ, Harry tự nghĩ, theo sau là ý nghĩ rằng có lẽ mình có thể khiến cậu ấy tệ hơn.
Không thể kiểm soát được, Harry nghĩ đến Draco Malfoy, người bê bết máu trong phòng tắm lớp sáu. Harry liếm môi, thưởng thức ký ức này, phát hiện mình thực sự có chút hưng phấn.
Vì vậy, Harry đã độn thổ cho Draco về nhà của anh, không phải số 12 quảng trường Grimmauld, mà là một nơi mà bạn bè anh không hề biết đến, một nơi tương tự như một ngôi nhà an toàn.
Harry thề rằng ý định ban đầu của anh chỉ là thể hiện bạo lực và trút giận một chút, có thể là để tái hiện lại những trận đánh nhau khi còn là thiếu niên, nhưng chắc chắn không phải việc anh đang làm bây giờ. Ban đầu đó là một trận đòn, nhưng sau đó Malfoy trở nên cứng rắn hơn, khiến mọi chuyện trở nên kỳ lạ. Tình dục, vâng, tình dục cũng là một cách xả hơi tuyệt vời, anh cần phải thử.
Anh cởi áo sơ mi và quần dài của Malfoy như một con hàu, và không ngạc nhiên khi thấy ham muốn của Malfoy thò ra khỏi quần lót của cậu. Da của Malfoy đỏ bừng vì đau, nhưng có thứ gì đó khác, giống như ham muốn bốc khói. Cảnh tượng này khiến Harry muốn cười không thể giải thích được, cuối cùng anh nhéo vào ngực trái của Draco, tùy ý kéo miếng thịt tội nghiệp ra rồi cười khúc khích.
Malfoy đẩy anh, đôi mắt mơ hồ càng trở nên xám xịt, khóe mắt đỏ bừng vì dục vọng, cậu nghẹn ngào nói: "Potter, ngươi, ngươi không thể..." Nội dung tiếp theo bị nuốt chửng trong tiếng thở hổn hển. .
Harry cảm thấy một loại cảm giác thỏa mãn trước nay chưa từng có, khiến toàn thân anh dường như bình tĩnh hơn. Anh thậm chí còn có đủ kiên nhẫn để vuốt mái tóc dài ra trước mặt của Malfoy do vận động kịch liệt. Tuy nhiên, sự yên bình này thực sự khiến Malfoy kinh hãi. Cậu lùi lại, hành động vừa rồi của anh thật quá đáng. Draco cảm thấy mình giống như một con chim không bao giờ dừng lại, luôn treo cao. Potter đã khiến cậu đầy máu - đầy vết cắn và vết bầm tím - và ướt át. Mãi cho đến khi Potter bắn vào bên trong cậu, cậu mới cảm thấy một chút sáng suốt hồi phục sau cơn nghẹt thở, và rồi, giây tiếp theo, cậu chìm đắm trong nỗi xấu hổ vì không tự chủ được mà bài tiết.
Không thể không nói, thế giới phù thủy dung túng loại tình huống này, đơn giản "Chữa lành bệnh trở về như trước" liền có thể che đậy dấu vết.
Bộ rất vui khi thấy Đấng Cứu Rỗi trở lại bình thường
----------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay khi lm bài nâng cao cùng các bạn trong đội tuyển, mình đã rõ mình kém cõi như thề nào :((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardra
FanfictionNhững chiếc oneshot hoặc truyện ngắn mình thấy thích của hardra ( ˘ ³˘)♥ Cp chính : Harry Potter x Draco Malfoy