Author: Cactusbrother
Tựa gốc: Getting Through The Heat
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/56265571
Summary: Sau khi phân hóa thành một Omega trong kỳ nghỉ, Draco bị cha mình đuổi ra khỏi Trang viên Malfoy. Không còn nơi nào khác để đi, cậu tìm đường đến một gia đình mà cậu biết sẽ không có thành kiến về giới tính thứ hai của mình: gia đình Weasley. Tình cờ là Harry đang ở lại nghỉ lễ và Draco không hề biết rằng anh gần đây đã phân hóa thành một Alpha.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Draco ngáp khi tỉnh dậy, những tia nắng lấp lánh chiếu qua cửa sổ. Cậu ghét những chiếc giường nhỏ ở Hogwarts, và cậu rất vui vì mình có thể ngủ suốt kỳ nghỉ trên chiếc giường cỡ king của mình. Đó là lý do tại sao cậu yêu thích những ngày nghỉ: cậu có thể tận hưởng mọi sự xa hoa mà cậu xứng đáng có được với tư cách là một thuần chủng. Một chiếc giường thích hợp, một con gia tinh tuân theo mệnh lệnh của mình và những món ăn ngon nhất suốt cả ngày. Nhưng quan trọng nhất, cậu yêu những ngày nghỉ vì không cần phải ở gần Harry. "Cậu bé sống sót", cậu cảm thấy mình sắp nôn mửa mỗi khi nghĩ về cậu ta. Hai tuần hạnh phúc không có cậu ta, cậu thực sự cần điều đó.
Cậu chậm rãi bước ra khỏi giường. Trên đường đến tủ quần áo không cửa ngăn, cậu dừng lại trước gương. Phải mất khá nhiều nỗ lực, nhưng nó đáng giá. Sau khoảng một năm tập luyện, cậu đã có thể chiêm ngưỡng thành quả lao động của mình. Một thân hình đẹp đẽ, làn da trắng mịn màng bao bọc trên những cơ bắp săn chắc tuyệt đẹp. Thật hoàn hảo nếu cậu phân hóa thành một Omega. Cậu tiếp tục đến tủ quần áo và mặc một số quần áo: quần jean đen, áo sơ mi trắng và giày đen. Tốt hơn nhiều so với những thứ ngu ngốc mà họ phải mặc ở Hogwarts.
Cậu cảm thấy đói và đi đến cầu thang dẫn xuống tầng trệt. Khi đi xuống, cậu cân nhắc xem mình sẽ làm gì hôm nay. Nếu không có bài tập ngu ngốc ở trường, cậu có thể làm bất cứ điều gì cậu muốn. Cậu đã biết mình sẽ đi tập thể dục vào chiều hôm đó, nhưng bằng cách nào đó cậu vẫn phải lấp đầy thời gian còn lại trong ngày. Khi xuống tầng trệt, cậu quyết định tập đấu tay đôi trước bữa trưa và sau đó tập luyện thêm một thời gian dài. Sẽ thật tốt cho cậu nếu cuối cùng cậu có thể thực sự sử dụng bù phép khi cậu ở nhà.
Cậu vào bếp và thấy mẹ cậu đang nhấp cà phê và đọc nhật báo Tiên tri. "Chào buổi sáng con yêu," bà nói sau khi đặt tờ báo lên bàn. Bà đứng dậy ôm lấy cậu. "Chào buổi sáng mẹ," Draco trả lời. Cậu yêu mẹ mình, nhưng đôi khi cậu nghĩ bà đối xử với cậu hơi trẻ con quá. Cậu không còn là một đứa bé nữa. Thoát khỏi cái ôm của bà, cậu ngồi xuống và gọi gia tinh làm cho cậu một ít bánh kếp. Cậu cũng đã bỏ lỡ những điều đó. Tất nhiên là họ có bánh kếp ở trường Hogwarts, nhưng chúng thậm chí còn không ngon bằng một nửa bánh mà gia tinh của cậu làm. Đó là điều duy nhất gia tinh giỏi, Draco nghĩ.
Ngáp cho hết cơn buồn ngủ cuối cùng, cậu nhặt một trong những cuốn tạp chí đặt trên bàn lên. Alpha trong bạn, nó được gọi như vậy. Hàng tháng, nó sẽ chứa đầy danh sách các Alpha nổi tiếng, những câu chuyện cá nhân thú vị cũng như các mẹo & thủ thuật để trở thành một Alpha giỏi. Tất nhiên, Draco đã biết cách trở thành một Alpha giỏi, cha cậu đã dạy cậu mọi thứ cần biết. Qua nhiều thế hệ, nhà Malfoy luôn thể hiện mình là Alpha, và Draco cũng sẽ không khác. Cậu là một người thuần chủng và là nam giới nên điều đó khá rõ ràng. Tuy nhiên, cậu vẫn mở trang với các mẹo và thủ thuật, tò mò muốn biết lần này nó sẽ nói gì. Hãy luôn bảo vệ Omega của bạn, điều đầu tiên bạn nên đọc. Omega muốn cảm thấy an toàn và thoải mái khi có mặt bạn, vì vậy hãy đảm bảo bảo vệ omega khỏi những nguy hiểm và các Alpha khác. Draco đảo mắt, huh. Mọi người đều biết Alpha có nhiệm vụ bảo vệ Omega của mình. tiếp tục đọc: Omega thích bị thống trị và ra lệnh. Omega muốn cảm thấy được sở hữu và do đó thích được ra lệnh làm việc nhà và các nhiệm vụ khác. Tuy nhiên, hãy đảm bảo không lạm dụng nó! Bạn không nên bắt Omega thực hiện các hoạt động nguy hiểm hoặc có hại khác vì họ có thể tự làm tổn thương mình trong quá trình này. Lại thêm một quả đáng tiếc nữa, chất lượng của tạp chí đã thực sự đi xuống trong vài tháng qua, Draco nghĩ khi cất nó đi. Dù sao cũng không thành vấn đề, bánh kếp đã sẵn sàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardra
FanfictionNhững chiếc oneshot hoặc truyện ngắn mình thấy thích của hardra ( ˘ ³˘)♥ Cp chính : Harry Potter x Draco Malfoy