Sinh sản bên hồ

1.3K 65 1
                                    

Author: Cactusbrother 

Tựa gốc: Breeding by the Lake

link gốc: https://archiveofourown.org/works/55842337

Summary: Vì Harry xuất hiện với tư cách là một Alpha nên Draco không thể rời mắt khỏi anh ấy. Cậu tự hỏi mình có thể giữ bí mật việc mình là một omega trong bao lâu nếu cậu lại gặp phải một cơn phát tình khác.

Khi kỳ phát tình đó đến, cậu không thể ngăn mình cầu xin Harry hạt giống của anh.

Harry vui vẻ chấp nhận.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Khi Harry trở lại sau kỳ nghỉ Giáng sinh, anh không còn như xưa nữa. Trong khoảng 2 tuần ngắn ngủi, Harry đã thể hiện mình là một Alpha và trở thành chàng trai quyến rũ nhất trường Hogwarts. Ít nhất là với Draco.

Draco, mặc dù cậu giấu kín điều đó với những người khác, nhưng cậu vẫn là một Omega. Cậu xấu hổ về điều đó, nhưng ngoài kỳ phát tình đầu tiên thì nó không thực sự ảnh hưởng đến cậu. Cho đến khi cậu nhìn thấy Harry. Trong những ngày nghỉ, cơ bắp của anh trông như tăng gấp đôi, cao thêm vài inch và khuôn mặt đẹp trai hơn bao giờ hết.

Draco không thể rời mắt khỏi anh. Bất cứ khi nào họ học cùng nhau, cậu sẽ cố gắng ngồi gần Gryffindor nhất có thể chỉ để ngửi mùi hương của anh. Khi ở một mình vào ban đêm, tất cả những gì Draco có thể nghĩ đến là Harry đang thắt nút bên trong cậu và chính cậu đang bế những đứa con của Harry.

Nhưng cậu biết điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Không đời nào cậu có thể nói với kẻ thù không đội trời chung của mình về việc mình là một Omega. Và càng ít cơ hội để nói với anh rằng cậu khao khát anh ở bên trong mình. Ít nhất, đó là những gì Draco luôn nói với chính mình.

Trong sâu thẳm, cậu biết mình sẽ không thể cưỡng lại sự thôi thúc của mình khi kỳ phát tình tiếp theo ập đến. Vì vậy, cậu quyết định rằng 2 tuần trước khi kỳ phát tình tiếp theo xảy ra, cậu sẽ cố gắng tránh xa Harry nhất có thể. Cậu sẽ không mơ mộng về chàng trai đẹp trai và cậu sẽ loại bỏ mọi thứ khiến cậu nhớ đến nó. Bằng cách đó cậu sẽ được an toàn trong thời gian phát tình. Việc này sẽ khó khăn nhưng cậu biết mình có thể làm được.

Vì vậy, gần 2 tuần trước kỳ phát tình dự kiến, cậu rón rén đến gần phòng thay đồ quidditch để ngửi lần cuối mùi hương thần thánh của Harry. Draco biết mùi hương của Harry luôn nồng nặc nhất sau buổi tập quidditch của anh, và cậu đã tra cứu lịch tập luyện trong tuần.

Tuy nhiên, trước sự thất vọng của mình, cậu không thấy đội Gryffindor đang thay đồng phục học sinh. Thay vào đó có thể nghe thấy tiếng trò chuyện của đội Ravenclaw bên trong.

"Thật tuyệt khi đám Gryffindor đó đã chấp nhận rút ngắn thời gian tập luyện để chúng ta vẫn có thể tập luyện trước cơn bão tối nay, nhưng ít nhất họ cũng có thể tự dọn dẹp sạch sẽ." một cậu bé nói.

"Ừ, họ thậm chí còn không thèm mang theo bộ quần áo chết tiệt của mình." một cậu bé khác trả lời.

"Họ có thể đang dẫn đầu bảng điểm, nhưng điều này thật kinh tởm." một cô gái nói thêm.

[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ