Author: 水*龙
Link gốc: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3904717
Summary:
Draco: Muốn tăng cân [không vui].
Harry: Tôi có thể giúp cậu [khuôn mặt chân thành].
...
Draco: (╯‵□′)╯︵┻━┻Đồ khốn, tôi không có ý định mang thai!------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gần đây Draco rất buồn rầu.
Cậu nhìn vào báo cáo khám sức khỏe của mình.
Cậu lại sụt cân
"Cậu không biết có bao nhiêu cô gái muốn có vóc dáng như cậu đâu, tên khốn à" Pansy xé bản báo cáo khám sức khỏe của mình rồi dùng đũa phép biến bản báo cáo thành sô cô la.
"Nó ngon rồi, lát nữa tôi sẽ đưa cho Blaise ăn."
Draco thở dài, cau mày: "Nhưng tôi đã hứa với bố rồi, tôi cảm thấy lần này nhất định có thể tăng thêm ba cân nữa! Bữa nào tôi cũng ăn rất nhiều, còn thêm một chiếc bánh nữa"
"Tôi nghe rồi, Pansy." Blaise bước vào, Pansy nhún vai.
"Tôi sẽ đưa nó cho Vincent sau."
"Như vậy mới đúng." Blaise mỉm cười và nhìn Draco.
"Tôi đã nói với cậu từ trước rồi, chỉ ăn vặt mà bỏ qua bữa chính là không được." Blaise bước tới và gõ lên bàn trước mặt Draco như một lời cảnh báo. "Thịt, thật nhiều thịt là thứ cậu cần, không phải mấy món tráng miệng đó."
"Tôi không muốn trở thành một con quái vật cơ bắp như cậu, Blaise." Draco đảo mắt, "Tôi chỉ muốn có một số cơ bắp đẹp đẽ. Điều đó sẽ khiến tôi trông đẹp hơn khi mặc áo choàng."
"Nói đến cơ bắp," Pansy ngước mắt lên, "Của Potter rất ok đấy, có lần cậu ấy cởi áo khi chơi Quidditch. Ôi, khá đẹp đấy."
"Chỉ có kẻ man rợ như Potter mới cởi quần áo ở nơi công cộng." Draco không phục mà nói.
"Được rồi, được rồi, đừng nói về Potter nữa." Blaise dừng chủ đề này lại.
"Tôi phải thay đổi bản báo cáo này." Draco có chút buồn rầu nói: "Tôi cần một ít nguyên liệu thuốc."
"Cậu phải biết, mặc dù viện trưởng Snape rất thích cậu, nhưng nếu bị hắn bắt được, cậu vẫn sẽ bị phạt cấm túc." Pansy nhắc nhở.
Draco do dự và gật đầu, tỏ ý rằng cậu sẽ không làm vậy.
*******************
Ký túc xá Gryffindor, Harry đang định đi ngủ thì Ron lại chạy vào.
"Tôi đã phát hiện ra một bí mật lớn!"
Hắn như thể tuyên bố.
Harry vuốt tóc sang một bên, hỏi "Bí mật gì?"
Simon và Dean vẫn chưa trở lại ký túc xá, có lẽ vẫn đang trò chuyện ở phòng khách. Gần đây họ rất thích điều này và nghĩ rằng nó có thể thu hút các cô gái.
"Về Malfoy!" Ron xoa hai lòng bàn tay vào nhau như mèo bắt chuột.
"Tôi phát hiện ra rằng Malfoy muốn ăn trộm nguyên liệu thuốc thuốc. Cậu ta muốn giả mạo báo cáo sức khỏe của mình. Mặc dù cậu ta nhất quyết phủ nhận nhưng tôi biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardra
FanfictionNhững chiếc oneshot hoặc truyện ngắn mình thấy thích của hardra ( ˘ ³˘)♥ Cp chính : Harry Potter x Draco Malfoy