Mười
Potter và Vincent đến Sở Thần sáng để thẩm vấn. Thông thường họ sẽ không quay lại cho đến tối, vì vậy Draco quyết định làm gì đó khi Potter đi vắng.
Những lời nói của Mary khiến trái tim cậu hoàn toàn rung động. Cậu nhớ rằng Mary đã từng kể cho cậu nghe về tin đồn về việc Potter phải lòng. Có thể những người trong Bộ Thần sáng sẽ biết điều gì đó... nhưng các Thần sáng sẽ không dễ dàng nói cho cậu biết tin tức này.
Nghĩ nghĩ, Draco thay quần áo, chiếc áo choàng rộng che đi thân hình mảnh khảnh của cậu, cậu tìm một chiếc mũ che đi gần hết khuôn mặt.
Hy vọng nó có tác dụng nào đó.
Draco cải trang và lo lắng đi đến Sở Thần Sáng.
Sở Thần Sáng thường có người đến người đi, nhưng hôm nay ở đây có quá nhiều người. Hội trường của Sở Thần Sáng hỗn loạn, có rất nhiều người tụ tập ở giữa, tay cầm biểu ngữ có logo của đội.
Những gì đang xảy ra ở đây? Draco có chút bối rối.
Cậu nghe thấy mọi người đang tụ tập lại tranh luận điều gì đó, họ hét đến mức muốn vỡ phổi, thậm chí có người còn động tay chân. Cậu bị đám đông xúc động dồn vào một góc, cũng không ai để ý đến cậu.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Draco lẩm bẩm với chính mình trong sự bối rối.
"Họ đến để phản đối." Có người bên cạnh trả lời câu hỏi của cậu. Draco quay đầu lại. Đó là một phù thủy trẻ với mái tóc ngắn màu hạt dẻ. Cô ấy có vẻ lo lắng rằng mình không thể tìm được ai để nói chuyện về chuyện này. Bộ trang phục kỳ lạ của Draco không ngăn được ý muốn nói chuyện của cô: "Họ là fan của Nueces. Nueces đã bị tấn công. Ban đầu, Cục Thần sáng đến để điều tra kẻ tấn công anh ta. Ai biết rằng họ vô tình phát hiện ra anh ta là kẻ dàn xếp trận đấu, Một số fan hâm mộ cuồng nhiệt của hắn không thể chấp nhận, khẳng định cuộc điều tra của Sở Thần Sáng là sai nên tụ tập ở đây để phản đối." Nói đến đây, phù thủy tóc ngắn cong môi, rõ ràng tràn đầy khinh thường hành vi của Nuces. .
"Trận đấu giả?" Draco hít một hơi. Thế giới phù thủy ngày nay ngày càng chú ý đến luật lệ của trò chơi. Nếu Nuces thực sự làm như vậy, điều gì đang chờ đợi anh ta không chỉ là bị hủy hoại.
"Đúng vậy! Những người hâm mộ này thật sự không có lý. Harry Potter là người điều tra sự việc ở Nuces! Bọn họ kỳ thực đang tra hỏi việc điều tra của Đội trưởng Potter!"
Potter! Draco không khỏi bối rối khi nghe thấy cái tên này. Cậu nhanh chóng chuyển chủ đề: "Thật sao? Vậy chúng ta nên làm gì với những người này bây giờ? Chúng ta không thể để họ ở đây được, phải không?"
Phù thủy tóc ngắn lại cong môi: "Đội trưởng đang thẩm vấn tù nhân, nhưng anh ta là người chịu trách nhiệm cho sự việc này, hẳn là sẽ sớm đến gặp những người vô lý này."
Draco sợ Potter sẽ tới đây, cậu đang định tạm thời rời khỏi đây, nhưng giây tiếp theo, giọng nói của Potter vang lên cách đó không xa.
"Mọi người--"
Potter bước ra khỏi căn phòng trên tầng hai. Anh đang mặc đồng phục của Bộ Thần Sáng. Anh nhìn đám đông bên dưới, vô cảm, đôi mắt xanh ngọc lục bảo của anh không hề có chút gợn sóng, như thể không có ai đáng để anh nhìn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardra
FanfictionNhững chiếc oneshot hoặc truyện ngắn mình thấy thích của hardra ( ˘ ³˘)♥ Cp chính : Harry Potter x Draco Malfoy