Draco có một bí mật nhỏ và sau đó Harry đã phát hiện

565 40 1
                                    

Author: 红色的保温杯

Tựa gốc: 哈德【HD】马尔福有个小秘密,然后哈利发现了

Link gốc: https://hongsedebaowenbei929.lofter.com/post/1f694f42_1c9b72cf7

Summary:  Malfoy có một bí mật 

Sau đó Harry biết

 ----------------------------------------------------------------------------------------------

Vì những tên giám ngục, hầu hết các học sinh lớp dưới của Hogwarts đều sợ hãi, và Hermione đã đề xuất một phương pháp điều trị mới - liệu pháp kể chuyện.

"Không thể nghi ngờ, Hermione, cậu là thiên tài!" Ron không chút do dự khen ngợi nữ phù thủy tóc xù.

Hermione hơi đỏ mặt và Granger ho nhẹ, sau đó ngẩng đầu đầy tự hào và nhận lời khen.  

"Hôm nay chúng ta có thể nghe gì đây?" Harry hỏi.

"Người đẹp và Quái vật," Hermione thì thầm, và câu chuyện bắt đầu.

Trong lúc mọi người đang đắm chìm vào câu chuyện thì Harry nghe thấy tiếng động ở ngoài cửa.

Anh lặng lẽ đứng dậy và khoác lên mình chiếc áo choàng tàng hình, không làm phiền vòng cung ấm áp và những cậu bé Gryffindor đang đắm chìm trong câu chuyện.

Khi Harry mở cửa, anh nhìn thấy một dáng người mảnh khảnh với mái tóc vàng nhạt, mặc một chiếc áo len màu xám, thoạt nhìn trông rất đắt tiền, hiếm khi cậu ta không mặc áo choàng học sinh, nhưng cậu ta cũng mặc một chiếc áo dài màu bạc và xanh lục của Slytherin. Cậu ta đang dậm chân, ngẩng cao đầu nói chuyện với 2 thanh niên to lớn đang thì thầm.

"Gryffindor sẽ không mở cửa cho chúng ta," Crabbe nói mà không biết rằng giọng mình quá to và có thể thu hút thầy Filch.

"Ngu ngốc, hạ giọng xuống." Malfoy thấp giọng mắng "Đi , ngươi căn bản không giúp được gì."

Crabbe và Goyle nhìn nhau rồi bỏ chạy về phía nhà bếp. 

" Một lũ lợn ngu ngốc!" Malfoy lẩm bẩm, đột ngột quay người lại, chóp mũi gần như chạm vào môi Harry, khiến Harry đỏ mặt và lùi lại

Harry chưa bao giờ nhìn Malfoy từ khoảng cách thân mật như vậy, và phải nói rằng Malfoy trông cực kỳ đẹp trai từ góc độ này.

Mái tóc mềm mại không cần gel vuốt tóc, lông mày vàng nhạt, lông mi dài đôi mắt và đôi môi to hình quả hạnh. Ôi, so với thân hình đơn giản và không có thịt của Malfoy, môi của Malfoy có chút hồng hào, và thật thần kì, khi không nói ra điều ngu ngốc chết tiệt nào, cậu ta sẽ hơi bĩu môi, như thể đáng lẽ phải lấy được thứ gì đó nhưng lại không hài lòng. 

Cậu ta có vẻ do dự, đôi mắt xám có chút háo hức, một lúc sau, Malfoy thậm chí còn cắn nhẹ móng tay.

"Thật là một thói quen xấu." Harry nghĩ. Đôi khi anh cũng không nhịn được mà cắn móng tay, nhưng tại sao móng tay của anh trông như bị một con quỷ ăn mất, trong khi móng tay của Malfoy vẫn còn đầy đặn như vậy, giống như trên mười ngón tay có mặt trăng được đặt trên đó và chúng vẫn tỏa sáng với ánh sáng trong suốt!

 Malfoy liếc nhìn cánh cửa Gryffindor lần nữa, rồi cay đắng đặt ngón tay xuống.

Khi cậu chuẩn bị rời đi, bà béo đã ngăn cậu lại.

[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ