Tác giả: henituseslave
Tựa gốc: Roses Beneath The Snow
link gốc:https://archiveofourown.org/works/53109127?view_adult=true
Summary: Draco Malfoy, người thừa kế duy nhất của trang viên Malfoy, sao có thể là omega được? Với sự kiêu ngạo và cách cậu ấy làm mọi việc với thái độ ngu dốt, mọi người sẽ đồng ý rằng cậu ấy là một alpha. Ngay cả Harry Potter cũng chưa bao giờ có một chút suy nghĩ nào về điều đó cho đến khi anh thấy Draco vùi mình vào đống quần áo của Harry và cậu đang tuyệt vọng tìm kiếm alpha—với khuôn mặt đỏ bừng và toàn thân nóng bừng.
-------------------------------------------------- --------------------------------------------
Vì cuộc cãi nhau cuối cùng của anh với Draco, Harry và cậu đều bị cấm túc và không thể tham gia chuyến tham quan học tập. Cả trường im lặng, chỉ có hai người họ ở lại ký túc xá. Thực ra điều đó khiến Harry cảm thấy có chút ghen tị. Đặc biệt là khi anh thậm chí còn chưa đi du lịch vòng quanh thế giới phù thủy—và cơ hội để làm điều đó đã bị tước đi vì Draco.
Harry thở dài khi bước đi trên hành lang. Anh hy vọng Ron và Hermione sẽ ân cần mua cho anh một ít quà lưu niệm. Hogwarts im lặng thật đáng sợ, anh thực sự hối hận vì đã đấm vào mặt Malfoy lúc trước. Lẽ ra anh nên phớt lờ cậu ta.
"Mẹ kiếp." anh lẩm bẩm khi bước đến phòng Gryffindor. Lúc này Draco đang làm gì? Có lẽ cậu ta đang bận đá chân và bực bội vì Harry đã dám đánh cậu ta trước đó. Harry mỉm cười một chút khi tưởng tượng ra cảnh đó.
Sau khi nói mật khẩu, cánh cửa mở ra và mũi anh tràn ngập mùi pheromone nồng nặc. Anh ho và mặt đỏ bừng vì pheromone đột ngột tràn ngập của omega. Ký túc xá của Gryffindor bây giờ tràn ngập hương thơm ngọt ngào. Không phải bây giờ mọi người đang đi du lịch sao? Vậy ai đã giải phóng những pheromone này?
"Ai vậy?" Harry đưa tay lên mũi, cố gắng kìm nén mùi thuốc lắc sẽ khiến đầu óc anh quay cuồng. Anh có chút hoảng hốt, hỏi lại. Lỡ có ai đó đột nhập thì sao? "Xin chào?"
Theo những gì anh nhớ, chỉ có một vài omega ở Hogwarts, vì rất hiếm khi một người có omega là giới tính thứ hai. Xác suất chỉ là một phần năm mươi, thậm chí còn hiếm hơn alpha. Hầu hết các sinh viên đều là beta. Đặc biệt đối với nhà Gryffindor, chỉ có Neville được xác định là omega, còn một học sinh lớp trên khác mà Harry quên tên. Cả hai đều chưa bao giờ tiết ra nhiều pheromone đến thế, nên chắc chắn không phải là họ.
Anh chạy về phía cái mùi đó, nó đến từ phòng anh. Anh mở cửa và cảm thấy tim mình như muốn nổ tung bởi mùi nồng nặc. Nhưng sau khi nhìn thấy tình trạng của căn phòng, anh không khỏi không nói nên lời.
Toàn bộ quần áo của anh đều được lấy ra khỏi tủ, một số chất thành đống trên giường che phủ cơ thể của ai đó. Phần còn lại bị ném xuống sàn và lộn xộn hết. Đôi mắt anh mở to, tiếng thút thít và tiếng nức nở lọt vào tai Harry khi anh nín thở. Người dưới vạt áo anh thở hồng hộc, không ngừng nức nở, lẩm bẩm điều gì đó không nghe rõ.
"Nóng..." giọng nói yếu ớt khiến tim Harry lỡ nhịp. Anh bước lại gần chiếc giường, trong khi đẩy chiếc áo khoác đang che chắn cơ thể của ai đó sang một bên. Anh há hốc mồm khi nhìn cậu với vẻ mặt khó tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardra
FanficNhững chiếc oneshot hoặc truyện ngắn mình thấy thích của hardra ( ˘ ³˘)♥ Cp chính : Harry Potter x Draco Malfoy