Lời khuyên

254 21 24
                                    

Xin chào mọi người, mình là thỏ đang lười.

Hôm nay mình lên chương này là muốn xin các bạn lời khuyên. 

Mình không có ý kể lễ hay gì cả chỉ muốn xin lời khuyên thôi nên các bạn đừng buông lời tiêu cực nha và mình phải thừa nhận là mình rất nhiều khuyết điểm về ngoại hình.( bạn nào không thích thì có thể bỏ qua ạ)

Chuyện là mình có đi ôn thi hsg và mình đã nghỉ rồi, nhưng gần đây không biết vì sao mà cô bắt buộc mình phải đi lại và chỉ cách ngày thi không xa lắm.

Lý do mình nghỉ là do mình tự cảm thấy là bản thân mình không có năng lực ( khi quay lại ôn sau 3 tháng nghỉ ôn mình cảm thấy rõ điều đó hơn) và một phần trước đây mình cũng từng thi môn khác và điểm khá thấp mà thật sự là rất thấp.

Và cùng mình thi có hai bạn cùng ôn, một nam một nữ, hai bạn này thì đều giỏi nhưng bạn nam thì thật sự rất rất khốn nạn (bạn nam thì bạn chửi cô, vô lễ, dùng tay các bạn nam để chạm vào các bộ phận nhạy cảm của các bạn nữ cùng lớp, nói chung còn nhiều cái nữa mà mình không tiện kể) bạn nữ thì tính cách khác ổn.

Khi mình đi ôn lại mình không theo kịp và thời gian gấp rút nên mình hơi stress nhưng mình vẫn cảm thấy ổn. 

Cho tới khi 2 bạn đi ôn liên tục lấy khuyết điểm của mình ra để trêu chọc mình, lúc đầu mình vẫn ổn và chỉ cho đó là đùa nhưng lâu dần mình cảm thấy không ổn nữa,.

Việc 2 bạn cùng nhau chọc mình như kiểu mập mập đần đần ngu ngu... rời cười cợt, làm bẩn đồ mình, rồi viết lên dép dày, chửi mình ngu, thậm chí còn chia hai bên để đánh mình nữa.

Có thể hai bạn chỉ xem nó là trò đùa nhưng mình rất khó chịu, và mình sống khá trầm, mình không thật sự thân với ai cả, mặt mình rất nhiều khuyết điểm, vừa đen vừa xấu, nhìn mình cũng không được thon gọn.

Bình thường mình xã stress bằng việc đọc truyện, vẽ, xem phim, trò chuyện.... nhưng dần dần mình làm những việc đó cũng thấy áp lực và mình không còn muốn làm nhưng việc đó nữa (thậm chí là việc tâm sự với chị mình cũng không muốn nữa).

Việc phải ôn trong một thời gian ngắn và mọi người xung quanh cứ mong mình có giải khiến mình áp lực, các bạn thì cứ liên tục trêu chọc làm mình ngày càng không ổn.

Mình thật sự không biết phải làm nào để thoát khỏi tình trạng này nữa, mong nhận được lời khuyên hữu ích từ mọi người ạ.

[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ