Author: JingQing
Tựa gốc: 【哈德】伦敦爱情故事
link gốc: https://archiveofourown.org/works/25456387
Summary: Một câu chuyện tình yêu bình thường lấy bối cảnh ở Luân Đôn.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
01.
Lần đầu tiên Harry gặp Draco là ở một quán bar.
Quán bar mới mở bắt đầu quảng cáo sự kiện "Only Night*" từ nửa tháng trước, gần như cả Luân Đôn đều có tờ quảng cáo màu hồng ngọt ngào đó
(có vẻ là tình một đêm )
Harry, người đang bận rộn với việc huấn luyện của đội, choáng váng đến mức gần như quên mất hôm nay là ngày gì chứ đừng nói đến sự kiện ở quán bar.
Kết thúc buổi tập hôm nay, Harry đã từ chối lời mời đi uống gì đó của Ron, và tốt bụng nhắc nhở bạn mình về hậu quả của lần uống rượu trước, anh không muốn bị Hermione mắng mỏ khi quay về Trong đầu anh nhớ lại lần trước uống say bị Hermione đưa về, anh lắc đầu, cố gắng xua đi những lời lải nhải của Hermione suốt một tuần về "tác hại của rượu đối với cơ thể".
Mùa hè ở Luân Đôn không quá nóng anh vừa lắc lư chùm chìa khóa trên tay, vừa lững thững đi trên con đường về nhà. Đôi mắt xanh như ngọc nhìn về ánh hoàng hôn, rồi lại lười biếng hướng về con đường dưới chân, anh dùng tay còn lại gãi gãi mái tóc rối bù, không khỏi cảm thấy hơi bực bội.
Nam nữ đi bộ sau giờ tan sở đều vội vàng như chim bay về tổ, anh không khỏi nghĩ ngợi, tự cười thành tiếng, nhưng bước chân vốn đã chậm giờ lại càng chậm hơn.
Cha mẹ của Harry Potter đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Người thân duy nhất của anh, dì Petunia, không thích anh nên anh đã tự nguyện chuyển ra ngoài sống khi trưởng thành. Niềm vui sống một mình biến mất sau khi trải qua Giáng sinh và sinh nhật một mình - ngôi nhà đó thật lạnh lẽo, và dù có treo đầy ảnh bố mẹ anh thì nó cũng chỉ là một tòa nhà.
Điều dễ nhận biết nhất trên con đường đó là ngôi nhà của anh, nơi luôn tối tăm.
Khi rẽ vào góc phố và chỉ còn cách nhà hai dãy nhà, anh dừng lại và nhìn thẳng vào chiếc Jeep Cherokee nổi bật. Anh nhanh chóng bị thu hút bởi chàng trai trẻ bước ra khỏi xe -
Chàng trai trẻ mặc áo sơ mi ngắn tay màu trắng đơn giản. và chiếc quần vải lanh buông xõa trên đôi chân thon dài; mái tóc vàng nhạt trông mượt như nhung, đôi môi mỏng hơi mím lại,chàng trai tóc vàng rõ ràng đang không vui.Vì vậy, Harry theo phản xạ đi theo chàng trai vào quán bar đó. Có lẽ đây chính là mùa xuân của những người mê xe và những kẻ yêu cái đẹp, Harry nghĩ một cách ngọt ngào.
Đông đúc và ồn ào, đây là ấn tượng đầu tiên của Draco Malfoy về quán bar. Nhìn thoáng qua sàn nhảy đông đúc, cậu lạnh lùng từ chối lời mời của Pansy và Blaise, cẩn thận len lỏi qua đám đông, ngồi ở góc xa nhất, một tay chống cằm, đôi mắt xám mờ mịt không có bất kỳ cảm xúc nào, chỉ có những ngón tay gõ liên hồi lên mặt bàn mới có thể lộ ra sự khó chịu và không kiên nhẫn của chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardra
FanfictionNhững chiếc oneshot hoặc truyện ngắn mình thấy thích của hardra ( ˘ ³˘)♥ Cp chính : Harry Potter x Draco Malfoy