Author: 江海渡余生
Tựa gốc: 当三年级的德拉科遇到第三代黑魔王
Link gốc: https://xiaopeitongxue90936.lofter.com/post/754f19ab_2b75d507a
Summary: Draco năm ba, người đã xuyên không và gặp Harry, người đã trở thành chúa tể hắc ám
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Khi Draco tỉnh dậy, cậu thấy mình đang ở trong một khung cảnh hoàn toàn xa lạ, cậu đang nằm trên một chiếc giường lớn mềm mại, bên cạnh là kẻ thù và vị cứu tinh vĩ đại - Harry Potter.
Draco không thể duy trì được phong độ của một quý tộc, liền đá Harry tỉnh giấc và hỏi: "Potter! Chúng ta đang ở đâu? Sao chúng ta lại ngủ chung giường?"Nhìn khuôn mặt hoàn toàn lộ ra trước mặt cậu vì ngồi dậy, cậu hỏi: "Còn nữa, sao chỉ qua một đêm mà cậu lại già đi như vậy?"
Harry không còn giống học sinh năm ba nữa, các góc cạnh trên khuôn mặt trở nên rõ ràng hơn, dưới mắt có chút quầng thâm, trông anh như một người lớn. Draco chắc chắn người trước mặt chính là Harry Potter, tuy quả thật anh đã thay đổi một chút nhưng mái tóc bù xù và đôi mắt xanh lục vẫn khiến cậu "chán".
"Draco, hôm nay cũng là một trận mất trí nhớ sao? Nhưng đã lâu anh không còn dùng thuốc cho em "
Harry nói, đưa tay kéo Draco lại vào vòng tay mình khi cậu chuẩn bị lui về giường. Anh vòng tay qua eo Draco, tựa đầu vào cổ và vai Draco và vùi đầu thật sâu.
Draco mở to mắt, không thể tin nổi nhìn cơ thể đang dựa vào mình. Cậu đẩy Harry không chút do dự, "Potter, đầu óc của cậu bị trí tuệ lấp đầy nên không thể suy nghĩ sao? Sao cậu dám làm vậy với tôi? buông tôi ra !" Thân thể Harry bị đẩy ra, nhưng tay vẫn đặt ở eo Draco.
Anh hơi cúi đầu, nhìn chằm chằm vào vẻ mặt chán ghét của người trước mặt bằng đôi mắt xanh thẫm không kìm được cơn tức giận, giơ tay lên chạm vào Draco chậm rãi xoa cằm cậu, lạnh lùng nói: "Draco, tại sao em không muốn ngoan ngoãn? Cứ ngoan ngoãn đi, được không?"
Mặc dù những gì anh nói là một câu hỏi, nhưng giọng điệu và vẻ mặt của anh dường như muốn nói: Nếu em không cư xử đúng mực, anh chơi chết em.
Draco sợ hãi, cậu chưa bao giờ nhìn thấy Harry như thế này, cậu đã cùng Harry đánh nhau nhiều lần, từng thấy Harry thể hiện rất nhiều biểu cảm, bao gồm mỉa mai, tức giận, nhẫn nhịn, nhưng anh chưa bao giờ biểu hiện như thế này biểu tình. Đôi mắt xanh lục đó nhìn chằm chằm vào cậu như thể đang bị một con rắn độc nhìn chằm chằm chờ cơ hội.
Draco sợ hãi, cẩn thận hỏi: "Potter, cậu, cậu làm sao vậy? Tôi không so đo cậu dùng độc dược đưa tôi tới đây. Để tôi đi trước. Xảy ra chuyện gì vậy?Thật sự không thể giải quyết được chúng ta tìm Giáo sư Snape, còn có cụ Dumbledore."
Sự bạo lực trong mắt Harry ngày càng sâu sắc, anh cứ siết chặt tay Khiến Draco vô cùng đau đớn, khi cậu sắp kêu lên đau đớn, Harry buông tay ra,nhắm mắt lại rồi lại mở ra, "Không, Thật là, đừng đùa, em biết anh không thể chịu đựng được mà."
"Đùa gì vậy? Potter, đầu óc cậu bị sao vậy... Cậu bị sao vậy?" Draco muốn phát điên lên. Cậu cảm thấy mình và tên troll này hoàn toàn không cùng một kênh trò chuyện. Cậu không hiểu Potter đang nói gì "Nếu cậu trả thù tôi vì con chim đó thì không cần phải làm thế đâu. Hơn nữa, con chim đã cào vào tôi và cả cánh tay của tôi gần như muốn phế. Cậu biết đấy, lúc đó tôi đau muốn chết, Potter à"
Harry cau mày, nghĩ lại những gì Draco đã nói vào năm thứ ba. Lucius yêu cầu xử tử Buckbeak vì tội cào Draco.
có lẽ......
"Draco, cậu có nhớ cái đêm chúng ta ở Tháp Thiên văn không?"
Lần cuối cùng Draco giả vờ mất trí nhớ và trốn thoát, sơ hở đã lộ rõ khi anh nhắc đến Tháp Thiên Văn.
"Tháp Thiên văn là gì? Làm sao tôi có thể đến Tháp Thiên văn với cậu vào ban đêm? mất trí rồi à?" Draco nhìn vẻ mặt dần dần bình thường hóa của Harry và thực sự chán ngấy cuộc trò chuyện khó hiểu này. .
Tuy rằng tâm tình càng ngày càng tệ, nhưng Draco cũng ý thức được, tựa hồ mình đã du hành nhiều năm về sau, người trước mặt chính là Harry Potter nhiều năm sau, xem ra lúc này Harry có thể chính là vị cứu tinh.
Harry nhìn chằm chằm vào biểu hiện của Draco và đột nhiên mỉm cười,"Vậy là em thực sự không nhớ..."
Harry đưa tay chạm vào mặt Draco, dù bị gạt đi nhưng anh cũng không hề tức giận, giả vờ hối hận và nói "Khi anh học năm 4, một đêm trước trận chung kết Triwizard Cup, anh đã tỏ tình với em tại Tháp Thiên văn, vậy mà em thậm chí còn không nhớ."
Draco đột nhiên đỏ bừng từ cổ đến tận mang tai. Cậu không còn nghĩ được gì nữa và không thể tin được nhìn chằm chằm vào Harry: "Cậu, cậu tỏ tình với tôi à? Làm sao có thể, cậu thậm chí còn không... nếu như cậu đã nói, khi cậu thật sự tỏ tình với tôi vào năm bốn, tôi cũng nhất định sẽ từ chối." Khi nói,đầu Draco bất giác cúi xuống, giọng nói càng ngày càng nhẹ nhàng hơn.
Tâm trạng của Harry trong nháy mắt được cải thiện, anh vươn tay ôm lấy người nhút nhát trước mặt, đồng thời tiết lộ sự thật một cách tồi tệ: " mặc dù lúc đó em rất nhút nhát, nhưng trong vòng hai ngày, em đã tuyên bố với người khác rằng mình là bạn trai của anh vì ghen tị."
Những bí mật thầm kín của Draco đã bị tiết lộ và cậu sắp chết vì xấu hổ.
"Im đi, Đầu sẹo! Đó là con người mà tôi sẽ trở thành trong tương lai, không có nghĩa là bây giờ tôi sẽ đồng ý với điều đó."
Draco vùi đầu trong vòng tay của Harry, đầu cậu cứ nóng lên và toàn bộ khuôn mặt đỏ bừng vì nóng. hơi nước. Cậu muốn đẩy Harry ra, nhưng lại cảm thấy mùi của Harry thơm không thể giải thích được, nên có chút không muốn đẩy anh ra.
Chắc hẳn là nó có mùi thơm, không phải là cậu không muốn.
Harry mỉm cười và kéo Draco ra khỏi vòng tay mình, đưa tay tới đối mặt với má Draco.
Cuộc trò chuyện sâu sắc và không thể giải thích này kết thúc bằng việc Harry hôn cậu và Draco xấu hổ đến mức phát điên.
Món quà đáp lại là quá trình Harry hác hóa, có thể xem bằng phiếu thực phẩm miễn phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardra
FanfictionNhững chiếc oneshot hoặc truyện ngắn mình thấy thích của hardra ( ˘ ³˘)♥ Cp chính : Harry Potter x Draco Malfoy