Soulmate không bao giờ sai ( phiên ngoại)

358 38 0
                                    

Summary :Soulmate là bất khả chiến bại trên thế giới

Link : https://weisha030.lofter.com/post/1d080471_1c5bba341

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người đều biết rằng Harry Potter và Draco Malfoy đang yêu nhau, mọi người đều biết rằng Slytherin và Gryffindor đã kết hôn, mọi người đều biết rằng Lucius Malfoy và James Potter đã đánh nhau trong phòng của Văn phòng Hiệu trưởng.

"Hãy quản lý con trai ông cho tốt đi!" "Ông mới là người hãy quản lý con trai cho tốt!" "Con trai tôi đẹp trai ngoan thành tích tốt, vậy con trai ông có gì?" "Con trai tôi đẹp trai ngoan và giỏi Quidditch  sao có thể không bằng con trai ông" "Con trai tôi mười ba tuổi sẽ có thể chế ra được thần dược vận mệnh!" "Con trai tôi  có thể chơi Quidditch khi mới tám tuổi!" "Con trai tôi là huynh trưởng!" " Làm như vậy con trai tôi không phải vậy!"

Hai người không nói nên lời trong giây lát, họ dừng lại để suy nghĩ về cuộc trò chuyện, và một ý nghĩ lóe lên trong đầu họ như tia chớp: Đúng vậy, có vẻ như con trai của Malfoy/Potter quả thực khá tốt.

Mặc dù hai người vẫn đang chửi bới nhau về những điều ngu ngốc mà họ đã làm khi còn nhỏ ở Hogwarts lúc từ biệt, nhưng sau khi trở về, cả hai đều thẳng thắn bày tỏ thái độ và báo cáo với vợ: Dù bố chồng là một kẻ ngốc nhưng con trai vẫn là một cậu bé tốt.

Thế là các mẹ yên tâm.

Nhưng ngoài phụ huynh họ còn phải đối mặt với những học sinh, nhất là khi họ là nhân vật siêu bất khả chiến bại trong trường, họ còn phải đối mặt với những fan cuồng và fan bạn gái của mình.

"Anh ta không đủ tốt với Harry! Anh ta keo kiệt, hung ác và có đường chân tóc cao!"

"Bạn nghĩ bạn là ai? Khi Draco hết bị thuốc tình yêu đó tác dụng, hãy xem liệu Slytherin chúng tôi có biến bạn thành kẻ ngốc không!"

...

Sau nhiều lời lăng mạ vô cớ và những lá thư đe dọa từ những con cú nặc danh, Draco cuối cùng cũng quyết định.

Tôi muốn cả thế giới biết rằng chúng tôi thực sự đang yêu nhau tự do!

Vì vậy, ngày hôm sau, hai trăm con cú đã lao vào khán phòng trong giờ ăn trưa và ném những bức ảnh vào miệng khiến nhiều học sinh hoàn toàn bối rối.

Trong bức ảnh, đầu tiên Draco làm mặt quỷ trước ống kính, sau đó móc tay sang trái, Harry liền lao vào khung ảnh và hôn lên môi Draco.

Draco đang ngồi bình tĩnh trên ghế khịt mũi. Số tiền thuê hai trăm con cú không đủ để cậu và Harry đến Hogsmeade mua kẹo. Đừng gây chuyện với cậu và bạn trai của cậu nữa.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Dễ thương~

[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ