Harry gọi tên thánh của Draco và kết cục đã thay đổi

493 43 0
                                    

author: 红色的保温杯

tựa gốc: 【哈德】哈利喊了德拉科的教名然后结局改变 了

link gốc: https://hongsedebaowenbei929.lofter.com/post/1f694f42_1c9bc506d 

Summary:Chắc chắn đó là một sự lỡ lời trong phim

 Harry gọi tên thánh của Draco 

Nhưng tôi vẫn thấy nó dễ thương!

--------------------------------------------------------------------------------------

Họ đã tranh cãi trong Rừng Cấm và nói bóng gió nhau, mặc dù phần lớn thời gian là Draco nói vài lời còn Potter thì đáp lại. 

Tuy nhiên, sau khi Potter nói câu tiếp theo, Draco đã bắt kịp chính xác.

 "Draco, cậu sợ hãi." 

Đôi mắt xanh ẩn dưới cặp kính của Potter có chút trêu chọc, anh cười vô cùng rạng rỡ.

Draco phớt lờ từ "sợ hãi", và chỉ trừng mắt nhìn Potter để thể hiện rằng cậu không sợ, rồi nhìn chằm chằm vào anh. 

"Cái gì?" Potter hỏi một cách phòng thủ. 

"Cậu vừa gọi tôi là Draco." Draco nói từng chữ, cẩn thận quan sát biểu cảm của Potter. 

Điều gì đó kỳ diệu đã xảy ra, Potter đỏ mặt và lẩm bẩm xấu hổ để tự vệ. 

"Cậu đã nghe nhầm rồi, Malfoy." 

"Không, tôi không có." Tâm trạng của Draco trở nên vui vẻ, cậu đang định khoanh tay lại thì phát hiện trong tay vẫn đang cầm một chiếc đèn lồng, nên chỉ hếch chiếc cằm nhọn lên nói: "Potter, tôi không bao giờ cho phép cậu gọi tôi bằng tên thánh của tôi, cậu không đủ tư cách." 

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó!" Potter giận dữ nói, trong mắt anh có một ngọn lửa quen thuộc. 

Draco cười, "Nhưng cậu vừa làm điều đó mà."

 "Quên nó đi, đồ ngu" Potter nói. Draco vặn lại, và họ tiếp tục tranh luận. Điểm khác biệt là lần này Potter vặn lại ngay sau khi Draco nói một câu gì đó. 

 Cho đến khi họ nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng.

 Draco sợ hãi đến mức bỏ chạy và vô tình làm vỡ chiếc đèn lồng. 

Khi ánh sáng mờ dần và âm thanh đột ngột xuất hiện, Draco mất hết can đảm để trốn thoát. 

Cậu cứng đờ như một khúc gỗ, nhưng ngay sau đó cậu miễn cưỡng nhớ lại những gì cha đã dạy mình.

Cậu rút đũa phép ra, vẩy nhẹ, rồi nhìn thấy Potter đang bất động nhìn cảnh tượng đó. 

Draco nghiêng người lại gần và rít lên, "Mày sợ à? Potter." 

"Im đi, Malfoy," Potter thì thầm. 

Draco có chút khó chịu, nhưng cậu chỉ có thể lặng lẽ nghiêng người về phía anh. 

Mãi đến khi đến gần Potter, cậu mới nhận ra rằng tuy cơ thể Potter có chút run rẩy nhưng ánh mắt lại bình tĩnh đến lạ thường.

 "Ông ta đã nhìn thấy chúng ta." Potter đột nhiên nói, và trước khi Draco kịp phản ứng, Potter đã nắm lấy tay cậu và bắt đầu chạy.

[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ