Tìm ở đâu ra một apha tốt đây? (end)

474 41 0
                                    

Harry nhận được cuộc gọi từ đồn cảnh sát, anh không ngờ Draco lại bị đưa vào phòng giam. Anh đi nhanh nhất có thể, hết việc liền chạy ra xe đi tìm Draco. Sẽ rất đơn giản để bảo lãnh cho cậu, nhưng Harry rất lo lắng, tự hỏi Draco đã làm gì mà cuối cùng phải vào tù.

Khi đến đồn cảnh sát, anh nhìn thấy một sĩ quan cảnh sát đang kéo Draco đi cùng, cậu vẫn nhỏ bé như mọi khi. "Omega của anh đây." Viên cảnh sát ngắt lời Harry, ném cho anh một cái nhìn kỳ lạ. "Cậu ấy khá cáu kỉnh."

Khi viên cảnh sát để họ yên, Harry hoảng hốt khi nhìn thấy omega của mình với một số vết xước trên tay và mặt. Draco thậm chí còn không thèm nhìn anh, trông cậu rất tức giận và phẫn nộ.

Harry nhanh chóng nắm lấy tay cậu "Chúa ơi, ai đã làm điều này với em- ?"

"Đừng chạm vào tôi." Draco rít lên, kéo tay anh ra.

Alpha Harry cảm thấy bị giằng xé khủng khiếp trước sự từ chối đó, omega của anh vừa đẩy anh ra xa, và cậu cũng từ chối sự giúp đỡ và chăm sóc của anh.

Môi Harry run nhẹ, lo lắng. "Tại sao?"

Draco khoanh tay lại, Harry đau đớn trước cái nhìn đầy hận thù, độc ác mà Draco dành cho anh. "Không phải anh nên chăm sóc người khác cho sao?" Anh thắc mắc. "Có lẽ là omega của anh? Cô ta chắc chắn còn tồi tệ hơn tôi đó   tôi có thể nói với anh điều đó."

Điều đó làm Harry bối rối rất nhiều.

"Em đang nói cái gì vậy? Em là omega của anh, em là người duy nhất anh phải lo lắng và là người duy nhất anh phải bảo vệ." Anh trả lời một cách phòng thủ.

Draco nhìn anh chằm chằm trong vài giây trong sự im lặng hoàn toàn, những giây đó tưởng chừng như vô tận. "Tôi đã biết tất cả về chuyện đó, Harry."

Alpha ngày càng bối rối hơn, và khuôn mặt của anh phản ánh điều đó. Nó chỉ khiến Draco thêm thất vọng và cuồng loạn.

"Chuyện về Amber, Harry! Tôi đã tìm ra rồi, tôi đã nhìn thấy những bông hoa!" Cậu giận dữ kêu lên. "Đừng giả vờ nữa. Hãy tin tôi, tôi sẽ nhanh chóng dọn ra ngoài, tôi đảm bảo với anh. Thực ra, hãy chờ một chút, tôi đang gọi luật sư của mình."

Với quá nhiều thông tin, Harry cảm thấy bên trong mình đang rối loạn một cách tồi tệ. Anh bối rối và tuyệt vọng, anh thậm chí còn không biết Amber là ai và không hiểu tại sao Draco lại rời bỏ anh. Chuyện gì đang xảy ra và tại sao vào ngày kỷ niệm của họ?

Harry tóm lấy cổ tay cậu trước khi Draco kịp bật điện thoại lên. "Em đang nói về cái gì vậy, Draco?" anh có vẻ tuyệt vọng và bối rối.

Draco lại vùng vẫy thoát khỏi sự kìm kẹp của anh. "Đó là lý do tại sao anh luôn làm việc, phải không? Để anh có thể đến nhà của một omega ngẫu nhiên nào đó và mặc quần lót cho cô ấy. Để tôi kể cho anh nghe điều này, Harry Potter, tôi đến từ một gia đình gồm những omega mạnh mẽ không cần alpha của họ! Vì vậy, hãy chạy đi, đi đi! Đi với con điếm omega của anh, đụ cô ta trong phòng giam. Tôi khá chắc chắn rằng cô ta sẽ thích nó."

Điều đó khiến alpha tức giận, anh không hiểu Draco đang nói về điều gì. Anh luôn chung thủy với Draco, anh sẽ luôn chung thủy với cậu ấy. Việc omega của anh bóng gió rằng anh có thể đã quan hệ tình dục với một omega khác khiến anh tức giận, tức giận rất nhiều. Nó làm anh ghê tởm.

[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ