Tướng quân thái tử

453 43 0
                                    

Author: huaer 

Tựa gốc:【哈德】将军太子

link gốc:  https://archiveofourown.org/works/30115599

Summary: Tướng quân Harry x Thái tử Draco 

Khi Draco tỉnh dậy sau khi tham dự bữa tiệc mừng của tướng quân, trước mặt một mảnh tối đen và có ai đó đang đè lên cậu! 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Draco nằm trên giường, khi tỉnh dậy, trước mặt một mảnh tối đen.

Trước mắt cậu có cảm giác kiềm chế khó chịu, trước đó cậu chỉ nhớ mình đã tham dự bữa tiệc mừng chiến thắng của Tướng quân Harry với cha mình. Có lẽ cậu đã uống quá nhiều, có lẽ cậu đã bị đánh thuốc mê, nhưng Draco cảm thấy như mình không còn sức lực nữa

Khi giác quan của cậu dần dần trở lại và cậu hoàn toàn tỉnh táo, cậu cuối cùng cũng phát hiện ra có gì đó không ổn trên mặt đất.

Quả nhiên có người đè lên cậu!

Điều mà Draco không ngờ hơn nữa là người trên cơ thể cậu thực sự đang chạm vào cậu!

Cậu có thể cảm nhận rõ ràng bàn tay nóng bỏng đang di chuyển trên lưng mình, trượt dọc theo eo và qua thắt lưng của cậu, cuối cùng bao phủ mông cậu, bóp và nhào nặn chúng!

Draco cảm thấy bị xúc phạm sâu sắc, vội vàng chửi: "Sao ngươi dám! Ngươi biết ta là ai! Đừng dùng bàn tay bẩn thỉu của ngươi chạm vào ta! Ờ..."

Nhưng người phía trên lại không để ý tới cậu, thậm chí còn dùng tay vỗ vào mông cậu hai cái!

Draco là thái tử hiện tại, địa vị cao quý như vậy, cậu chưa bao giờ bị đối xử như vậy, đôi mắt được che bằng vải lập tức đỏ bừng vì hành động nhục nhã như vậy, đáng tiếc tạm thời không có người có thể thưởng thức.

Giọng nói của Draco tràn ngập sự nghiêm khắc gượng ép, nhưng từ tiếng khịt mũi không khỏi trào ra, có thể thấy rằng cậu không hề bình tĩnh như bề ngoài.

"Ta là Thái Tử! Dừng lại ngay! Nếu không, chờ ngươi chính là đầu của ngươi sẽ rơi xuống đất!"

Draco cố gắng trấn an người lạ, nhưng sau khi nói xong, cậu nghe thấy một tiếng cười nghèn nghẹt, sau đó cậu cảm thấy toàn thân mình được bao bọc bởi một cơ thể rực lửa, hơi thở ấm áp phả vào tai cậu, giây tiếp theo vành tai cậu đã bị người lạ ngâm lấy.

Là một giọng nam, người đàn ông cắn cắn vành tai nói: "Tôi đương nhiên biết ngài là ai, ngài chính là người tôi đang tìm, thưa điện hạ?"

"Chà..." Draco nghĩ giọng nói này rất quen, nhưng cậu tức giận và sợ hãi đến mức không thể nhận ra trong giây lát. Điều khiến cậu hoảng sợ hơn nữa là cậu cảm thấy một cây gậy nóng hổi trên mông, vật cứng chọc vào mông cậu.

Cậu sẽ không không thể tưởng tượng nó là gì

"Không...không...ngươi không thể làm điều này!"

Draco càng hoảng sợ hơn. Cậu vùng vẫy và cố gắng trốn thoát nhưng bất lực và chỉ có thể để người trên tùy ý giữ mình lại.

[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ