Anh nói cậu là bình minh của anh

328 37 1
                                    

Author: 未檸

tựa gốc : 【Drarry】他说他是他的曙光

Link gốc :https://chrissy99704.lofter.com/post/4c46a9d9_1cc487b7f

※Sau chiến tranh

※Chữa lành

※OOC

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  

01.   

"Vậy là cậu bảo tôi nhìn một người đủ mạnh để nghiền nát năm người như tôi..." Draco ngước mắt lên liếc nhìn người bạn học trước mặt, đồng thời đặtcây bút trên tay vào túi ngực: "Không tự sát?"  

Hermione gật đầu vô cảm, lấy ra một xấp hồ sơ bệnh án từ trong túi xách và đưa cho bác sĩ trị liệu trẻ tuổi trước mặt.  

Draco nhìn đống hồ sơ y tế trên bàn với vẻ mặt bàng hoàng.  

Cậu có thể thề với Merlin rằng đây chắc chắn là hồ sơ bệnh án phong phú nhất mà cậu từng thấy về một bệnh nhân.  

Cậu cầm hồ sơ bệnh án lên và cẩn thận lật xem, "Tại sao lại là tôi?"Draco đặt hồ sơ bệnh án xuống và nhìn chằm chằm vào người phụ nữ thông minh và có năng lực trước mặt. 

Hermione mím môi, theo bản năng dùng tay phải bắt tay Ron: "Không có lý do gì cả. Nếu cậu nhất quyết đòi một câu trả lời, thì không ai trong chúng tôi có cách nào chăm sóc Harry. Chỉ cần cậu ấy rời khỏi tầm mắt của chúng tôi một phút, cậu ấy sẽ dùng đủ mọi cách để làm tổn thương chính mình."   

Sau đó cô nhìn thấy Malfoy mỉm cười nói: "Vậy tôi có thời gian không?"  

Hermione ngồi thẳng dậy, lắc đầu: "Harry cần một người quen biết chăm sóc cậu ấy, chúng tôi hy vọng cậu có thể là người đó. Tôi đã liên lạc với viện trưởng St. Mungo. Nếu cậu đồng ý, tôi sẽ thuê cậu làm nhà trị liệu của Harry. "  

"Malfoy, cậu biết đây là cơ hội tốt nhất của mình. Hãy chứng minh cho mọi người thấy rằng cậu không phải là tàn dư của Tử thần Thực tử." Cô nở một nụ cười lịch sự.  

Draco lặng lẽ nhìn đi chỗ khác và mở miệng: "Tôi chấp nhận."  

02.  

Draco lấy chìa khóa dự phòng căn hộ của Harry từ tay Hermione và đứng trước cửa căn hộ. Cậu hít một hơi thật sâu.  

Cắm chìa khóa vào, vặn và đẩy cửa.  

Một bộ chuyển động sạch sẽ và gọn gàng.  

Draco nhìn chàng trai trẻ đang nép mình trong vũng máu, và trước khi đầu cậu kịp quay lại, cậu đã vô thức ném một câu thần chú chữa lành vào anh.  

Harry khẽ mở mắt ra. Tầm nhìn mờ mịt lâu ngày khiến anh không quen với ánh sáng đột ngột. Anh chậm rãi nói: "Malfoy? Cậu cũng chết rồi à?"  

Draco cảm thấy đầu hơi đau và trợn mắt vô cùng vô duyên: "Tôi không có ý định chết cùng cậu, Potter." Cậu đỡ anh dậy và dùng phép lau sàn nhà," Granger và Weasley đã thuê tôi làm việc đó. Bác sĩ trị liệu của cậu, và kể từ bây giờ tôi sẽ luôn ở bên cạnh cậu" Cậu nhếch mép cười.  

[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ