Author: 游走的绿
Tựa gốc:【哈德】德拉科想要逃出去
Link gốc: https://queries.lofter.com/post/1d38443a_2b7115fc6?incantation=rzu0Iu5YXglL
Summary: Draco muốn trốn thoát.
Cậu phải trốn thoát.
Nếu không, cậu sẽ bị Harry tra tấn đến chết.
Cảnh báo: rape, giam cầm, tự vẫn
-------------------------------------------------------------------------
Draco mơ hồ mơ thấy đám cưới của mình và Harry, họ nói lời thề nguyện trọn đời với nhau, ôm hôn nhau, xung quanh là nụ cười của bố mẹ và bạn bè, cùng tiếng vỗ tay của mọi người có mặt.
Harry thì thầm vào tai cậu "Anh yêu em, Draco."
Sau đó, chàng trai tóc đen, người chồng hợp pháp của cậu, thì thầm nhẹ nhàng với cậu khiến cậu khắc cốt ghi tâm.
Cơn đau đi thẳng vào nội tạng và xé nát trái tim.
Những thứ sắc bén và lạnh lẽo đó trào dâng trong cơ thể cậu, lấy đi tàn lửa cuối cùng của sự sống và ngọn lửa hy vọng, lấy đi hơi ấm và ánh sáng duy nhất trong tâm hồn cậu, biến nó thành tro bụi. Rất nhiều máu, rất nhiều vết sẹo, rất nhiều màu sắc tươi sáng, rất nhiều vết máu chói lóa, chảy trong bóng tối này...
Draco cố gắng mở mắt vì đau đớn. Trước mặt là tấm màn giường màu xanh đậm. Cậu không còn nhớ mình đã bị giam cầm bao nhiêu ngày.
Cậu nghĩ đến đám cưới lố bịch trong giấc mơ và mỉm cười một mình.
Cha mẹ cậu đã chết, Harry đã báo tin cho cậu và cậu thậm chí còn chưa nhìn thấy thi thể.
Cậu đã mất tất cả bạn bè và gia đình, và cậu bắt đầu không nhớ được khuôn mặt của họ.
Và bản thân cậu cũng đã bị nhốt trong căn phòng này và chưa bao giờ rời đi.
Lúc đầu Harry sẽ cưỡng hiếp cậu và cậu sẽ đánh trả bằng phép thuật.
Sau đó Harry giật lấy cây đũa phép của cậu và phong ấn phép thuật của cậu.
Về sau, cậu đấm vào mặt Harry khiến anh bị bầm tím và sưng tấy.
Từ đó trở đi, tay chân cậu bị trói bằng bốn sợi dây thừng ở cột giường.
Sau đó, mọi thứ trong phòng có thể dùng để tấn công với sức công phá nhất định đều biến mất.
Thật nực cười, người duy nhất trong căn phòng này nên biến mất lại chính là Harry.
Draco dần dần không còn cảm giác được thời gian, cậu chỉ có thể yên lặng đếm số lần Harry đến, dần dần thích ứng với bóng tối, cẩn thận đếm nhịp thở và nhịp tim của mình để duy trì ý chí.
Harry trước mặt ăn mặc chỉnh tề, trông rất đẹp trai, giống một con chó rừng đội lốt người.
Anh mỉm cười và ngồi xuống mép giường, đưa mắt theo dõi khuôn mặt đang ngủ của Draco.
Nhìn thấy Draco tỉnh dậy, anh nghiêng người về phía trước và hôn lên trán Draco.
Động tác này khiến toàn thân Draco ớn lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hardra]Tuyển tập truyện ngắn của hardra
Hayran KurguNhững chiếc oneshot hoặc truyện ngắn mình thấy thích của hardra ( ˘ ³˘)♥ Cp chính : Harry Potter x Draco Malfoy