The scent of the coffee awakes me. I'm still sleepy and the cozy bed makes me want to get back to sleep again. But I smile and moan at the same time when I feel a warm tongue brushing my butt cheek.
"Tumigil ka." Garalgal ko pang sabi sa taong hinahalikan ako.
"Hindi ka pa ba babangon diyan?" tanong ni Conan.
"Inaantok pa ako. At kasalanan mo yun." Ipinikit ko ulit ang mga mata ko kahit ang makukulit na mga daliri niya ay nilalaro ang likod ko.
"May kape akong dinala. Inumin mo muna habang mainit pa."
I peel my eyelids open again and I see the cup of coffee vaporing against the sunlight. Kahit masakit pa ang katawan ko ay bumangon pa rin ako at kinuha ang tasa. Hinipan ko muna bago ako uminom.
Binaba ko ulit ang tasa sa ibabaw ng study table niya na may tatlong drawers sa baba saka humiga ulit. Last night after my work hours, umuwi ako at nagpaalam kay mama na sa kaibigan ko lang ako matutulog at mamayang gabi ang paalam ko na uuwi ako.
Ang reply lang niya sa'kin ay mag-ingat daw lang ako sa pag-uwi at hindi na marami ang tanong. Sa ganung paraan ay malaki na ang tiwala ni mama sa'kin. I'm soon to be adult, alam ko na ang gagawin ko.
Nagtaas ako ng kilay pagkatingin ko kay Conan na hinubad ang boxer shorts niya saka humiga sa tabi ko.
"Bakit ka humiga? Diba bumangon ka na? Alis diyan." biro ko.
Pero hindi siya nagpatinag. Tumagilid siya ng higa habang nakatukod ang isang braso sa ulo niya para makatingin sa'kin.
My naked body is on full show in his eyes. My body is for his eyes only.
"You're really beautiful." sambit niya bigla.
He lets his eyes roam on my body. "I love your sun kissed skin for I don't really admire the pale one especially nowadays that most women love to get their skin white rather than be proud of their natural skin color. I also love your eyes, your nose, your face, and your lips. And most of all, I love this." He points my heart inside of my chest. "However, the only thing I don't like about you is your monthly period. That period could ruin our sexy time."
Sinipat ko siya ng masamang tingin. I roll my eyes at him.
"Normal sa mga babae yun no. Kung ikaw kaya ang maregla ng malaman mo kung ano yung pakiramdam ng nireregla."
"Hindi ko naman sinabi na gugustuhin kong maregla. At isa pa, kung kayong mga babae ay nahihirapan na maregla ibahin niyo kaming mga lalaki, we have millions of juniors and princesses inside of our genital organs. Para na kaming buntis nun."
Agad ko hinampas ang braso niya kasi nakuha niya pang magbiro. "Gago! Eh babae din naman ang naghihirap sa huli. Ang ginagawa niyo lang ay ipasok yung sperm niyo sa puson namin at kami na ang bahala na maghirap. Ikaw talaga, utak mo." Naiinis kong sambit.
He cracked a laugh.
Umunan siya sa ginagamit kong unan at marahan na kinagat ang pisngi ko. Masuyo niya akong tinignan at nagpatuloy sa pagsalita.
"But I love this feeling, I love the feeling that we're releasing hormones in our body." anas niya sa namamaos na tono.
Napailing ako at nag-iwas ng tingin sa kanya. I don't like the way he's giving me the kind of look he's showing right now. Iisa lang ang ibig sabihin nun kundi ay gusto niya pang makaisa, dalawa, o ilang beses pa niyang gustong pumasok sa akin.
Pwede naman pero ang sakit ng katawan ko at baka hindi na ako makalakad. May pasok pa naman ako bukas sa trabaho.
Kaming dalawa lang ulit ang nandito sa bahay nila dahil kinuha ng tiyohin niya ang lola niya papunta sa Monte Rico para mapatingin yung mata niya dahil nanlalabo daw ito kaya dinala ako ni Conan sa kanila at dito na kami na nagpalipas ng gabi. Ang sabi niya ay sa Martes pa daw iuuwi ang lola niya ng tiyohin niya.
BINABASA MO ANG
Color of Hate (School Series #1)
RomanceSCHOOL SERIES #1 | 18+ Narra Palermo believes boys are only destruction. Aiming to be one of the top students of their school, she rather choose books over boys. Getting higher grades means so much to her that's why she doesn't want destructions. B...