Galit kong naiyukom ang aking kamay, how come this is happening to me again, right now.
I am now alone in this room being locked up.
T*ngina.
"Zyaire, open this g*damn door!" I yelled, my words carrying the weight of my desperation and irritation.
Galit ako sa kanya, bakit hindi nya maintindihan ang gusto kong sabihin worst ay kaya nya uli akong ikulong sa kwartong ito dahil lang sa bagay na iyon.
Dahil lang pinilit ko itong payagan akong pumunta sa debutant ni Reign.
"For f*ck sake, open this door Zyaire!" I pounded my fists against the door, frustration seeping into every beat of my fist hitting the the door, ramdam ko ang pamumula ng aking kamay. Kahit ang dextrose na naka kabit sa aking kamay ay sumasakit na rin.
Pero wala akong ganang magka pakialam, ang gusto ko ay maka labas muli sa kwartong ito.
"Please, just let me go.."
My words echoed through the door as I repeated my plea for him to let me out of this confinement couldn't contain my pain and frustration, echoing in the room.
Im getting the deja Vu.
Mapait akong natawa sa aking isipan.
Now i found myself in a familiar situation. Zyaire is predictable as always, who had chosen to lock me up in confinement as a response to my defiance.
It was a frustrating dynamic that left me feeling trapped and powerless at times.
Nakakainis dahil yon ang pinaka ayaw ko sa lahat. Ang diktahan ako sa gusto kong paniwalaan at gawin.
At ang hindi pakinggan ang gusto kong sabihin.
I couldn't help but to think of Reign, he said she's being interrogate right now.
Saan naman nya dinala si Reign? for sure her debutant is going to be cancelled due to this situation.
Ano naman kayang naging reaksyon ni tanda?
For sure wala rin itong kaya lalo na at si Zyaire ang makakalaban nya
Mahirap mag interrogate sa mga nasa Aristocrats pero kung ang mismong emperor ng mag-utos nito ay wala sa kanila ang makaka-kontra
Is she's alright? I hope Zyaire wouldn't physically force her just to speak.
Lalo na sina Cash at Coin ang madalas na incharge sa mga interrogate..
Mga sira ulo pa naman ang dalawang iyon..
Puno ng tanong ang isip ko ngayon, but still like before. Muka parin akong t*ngang nag aantay sa magiging galaw ni Zyaire.
Sarado ang utak nito at walang pinakikinggan sa mga gusto kong ipaintindi sa kanya..
Masyado itong bumase sa pag-peke ng DNA test ni Reign at ng ama ni Zein. Ngayon ay pati sa ganitong bagay ay sya ang pilit nyang tinuturo
I know he's protecting me, i understand that.
At alam kong normal lang na sya ang una naming paghinalaan oras na mangyari ang ganitong bagay.
YOU ARE READING
FATE SERIES 01: LOVING THE STORM
RomanceWhat if the fearless mafia queen, Reincarnated as an emperor's Obsession?