"D*mn it wife, I can't really resist you!" He said insanely i just laughed and faced him. Kita ko ang pagpipigil sa kanyang mata, but i can clearly see the l*st and desire in his eyes.. Namumungay pa ang asul nyang mata habang ang labi nya ay bahagyang naka kagat.
I giggled when i saw his whole bare face..
Mukhang perfect timing ito para gumanti HAHA. Humanda ka ngayon isang malupit na bitin ang ibibigay ko sayo. Sorry nalang Zein kung kung gagawin ko ito sa dati mong katawan!'K*ngina! HAHA'
Dalawang kamay kong hinawakan ang pisngi nya at dahan dahang linapit ang labi ko sa kanya, mababaw lang ang halik na binibigay ko paulit-ulit hanggang sa lumalim ito ng kaunti at naging mapusok. Kahit nakaka dala ang mga iyon ay hindi ako nagpatangay at nag focus sa kalokohan ko.
Nang maramdaman ko ang malikot nya kamay sa aking dibdib ay mabilis sa alas kwatrong tumayo ako mula sa pagkaka upo sa hita nya. Sya naman ay bitin na binitawan ang bewang ko.
"Mabibihis lang ako saglit" I informed and laugh a little. Kitang kita ko ang pagka bitin sa mata nya, ang labi nya na medyo mabasa at namumula. I conciously looked between his thighs i smirk when i saw how erect he was.
'Panis ka! Akala mo hahayaan ko lang na maliitin mo ko at asarin kapag trip mo. Psh no way lintik lang ang walang ganti!'
Nang hindi ko mapigilan ay unti unti na akong
Napangiti i heard him groaned kaya natawa nako, mukha syang engot HAHA!'May kwenta rin pala ang flirting moments ko noong high school!'
"Your erecting" Mayabang at proud na proud na sabi ko, aba malamang proud ako akalain mo yun kahit nasa ibang katawan nako magaling parin ako sa ganitong bagay.
Hindi sya sumagot at titig na titig pang sa akin. Para bang may ginagawa ng kalokohan sa akin sa utak nya.
'Ay, Gag* pa rin!'
Hindi ko nalang sya pinansin pa at naglakad patungo sa closet ko na pink parin ang alam ko ay hiningi ito ni Zein sa kanya after ng kasal nila dahil ayaw daw nitong maghalo ang amoy ng damit ni Zy sa kanya, Arte rin ng babaeng iyon!
Pero habang naglalakad ramdam ko ang pagtitig parin sa akin Zyaire, Lakas pala ng epekto nitong katawan ni Zein sa kanya dagdag pa ang skills ko sa pang-lalalaki, ibang klase baka maul*l na iyon HAHA.
Nang makarating sa closet agad akong nagtungo sa mga damit.
I just chose the- Oh nice one may purple dito mabuti nalang at may nagiisang iba ang kukay sa damit nya paano ba naman halos pink lahat ng damit nya- No scratch that pink naman lahat ng damit nya tsk isa pa ang babaeng iyon. Naalala ko nanaman sya
'Naku! kapag may nangyari talagang hindi maganda sa akin dahil wala akong alam sa iyo lagot ka talaga sa akin, peste!'
Hay pinagmasdan ko ang damit. Backless korean dress ito which is i like ito lang ata ang damit ni Zein na nagustuhan ko. Agad kong kinuha ang damit at agad na isinuot.
'Pak na pak bagay sa akin men, Haha'
Hanep buti nalang talaga at hindi pink ang piniling hair color ni Zein kung hindi naku ewan ko nalang.
Well buti nalang at backless ito hindi na ako mahihirapan kapag nasa clinic nako balak ko kasing magpa laser mamaya kaya fit na fit ang OOTD ko ngayon.
Paglabas ko ay nakita kong bihis na si Zyaire na ka cargo pants ito habang naka black shirt dahilan para lalong lumakas ang angas nya dagdag pa ang black cap na suot nya. Lalong gumwapo ang hudas, Maya maya ay napatingin sya sa gawi ko at naglakad palapit sa akin, Nakatitig ito sa kabuoan ko para bang sinusuri ang suot ko. Kunot noo ko syang tinignan.
YOU ARE READING
FATE SERIES 01: LOVING THE STORM
RomansaWhat if the fearless mafia queen, Reincarnated as an emperor's Obsession?