CHAPTER FIVE

984 51 3
                                    

—CHAPTER FIVE–

"What should i do to make you contented here, beside me? Just say it and i'll give to you fastly" Problemadong ani nya, kita ko ang paghilot nya sa kanyang sintido saka madiing napa-pikit.

Wala akong nagawa kung hindi yumuko ulit, Now all i can feel is guilt ramdam ko rin ang pamamasa ng aking mata, D*mn why the heck i felt this? Kasalanan nya rin naman diba kinukulong nya ko na parang hayop! I just want to live normal and do the things i want..


'Ano ka ngayon, edi tiklop ka Zaina nasaan ang angas mo kanina.. Wala diba, G*ga kasi!'

Maya-maya ng wala syang nakuhang sagot sa akin ay naramdaman ko nalang ang pag-angat ko sa ere, He's now carrying me in a bride style with his bare long arms.

Amoy ko rin ang pabango nya sa katawan,
Hindi na ko kumontra pa at hinayaan syang dalhin ako sa kwarto. Although ramdam ko parin ang galit alam kong hindi pa rin nya ako matitiis at mamaya lang ay mapapatawan na nya ako.

"I'm sorry" I whispered in guilt kahit naman ganito ang ugali ko marunong parin naman akong humingi ng tawag at magpakumbaba.
Alam ko rin na kasalanan ko iyon gusto ko lang namang lumbas!

Hindi ko sya narinig na sumagot, pero naramdaman ko ang paglapat ng kanyang labi sa aking noo. Senyales na hindi na sya galit napangiti ako ng bahagya dahil doon, he's actually sweet and caring man but he can be also be the worst man when he's jealous.

'Maliban sa pagiging seloso at obsessive ni Zyaire ano pa kaya ang dahilan kung bakit kinamumuhian sya ni Zein, Imposibleng dahil lang doon. Alam kong may mas malalim pa syang dahilan para isumpa nya ang lalaking ito at mas piliing mamat*y nalang'

Nang makarating sa kwarto maingat nya akong linapag sa higaan saka pumunta sa Bathroom para kunin ang first aid kit.

"Show to me what you did to your self, Zeinarah" Dinig kong ani nya, as usual para akong tutang nakayuko ngayon. Buraot kasi!

"Zeinarah Cassano Let me see your wound!" Utos nya napa-angat naman ako ng tingin at saka sya tinignan sa mata even he's autoritive i can still see in his eyes the tender and love.

'Great!'

Pero siguradong magiinit nanaman ang ulo nyan kapag pinakita ko ang kat*ngahang ginawa ko. No! Baka mawala ang huli kong pag-asa!

"Let me see your wound, wife please" He ask patiently. Buraot ito! Why he keeps being kind to me, Lalo akong nakokonsensya sa ginagawa ko ugh! D*mn it!

Bahala na nga, Pero dapat manigurado muna ako.

–CONTUATION OF CHAPTER FIVE–

"Okay, pero mangako ka munang hindi ka magagalit" Ani ko nakita ko namang napataas ang kilay nya, I giggled mukha syang mataray na bakla.

'Mapag-tripan nga ito minsan!'

"Time is running hubby, decide-decide din pag may time" inip na ani ko saka tumingi sa aking pulsuhan kahit wala namang relo doon.

"Fine! Now let me see" Buntong hiningang sabi nya at akamang tatagalin na ang kamay ko sa sugat nang pigilan ko sya.

"Opss, hindi muna pwede kailangan mag-promise ka muna para naman may assurance ako noh" Ngiting pigil ko sa kanya and now i can see he's also smiling at me.

"Hindi pa ba sapat na assurance ang pinakasalan kita" Ani nya saka ngumiti ng nakakaloko doon ko lang napansin na lalo syang guma-gwapo kapag naka ngiti sya. Napaiwas ako ng tingin dahil doon!.

'Kinilig ka naman, G*ga para kay Zein iyon hindj sayo!' Sermon ko sa aking sarili sa muling tumingin sa kanya.

"You look like a tomato right now, wife" Pang-aasar pa nya saka pinisil ng bahagya ang pisngi ko, Ako naman ay napairap
Feeling close din ito ah!

FATE SERIES 01: LOVING THE STORMWhere stories live. Discover now