''Mukang okay na ang love birds'' Agad na bungad ni Cash sa amin ng makarating kami sa baba, natawa naman ako at nailing ng sabihin nya iyon ganoon din sina Coin at Kzia.
''I agree i bet naka yakap na yang si bossing kaya abot langit na ngayon ang ngiti'' Dagdag na kutya pa ni Coin agad naman na dumapo ang nakaka matay na tingin ni Zyaire sa kanya. Hindi naman sila natinag at tumawa pa
'Pasalamat talaga kayo at may utang ako sa inyo kung wala lang kanina pa namamaga yang mga tenga nyo'
Kawawa ang butler ko mukhang nahahawa na sa kalokohan ng dalawang unggoy. Napa buntong hininga nalang ako mukang mag rerebelde na sa akin ang bata ko. Baka isang araw ay isa na rin sya sa mga maninira ng araw ko katulad ng dalawang iyon.
''I think our empress is the one who got a luck right now, she looks blooming'' Agad na naningkit ang mata ko sa aking butler tama nga ang hinala ko magrereblde na nga ito, Susme. Ayokong masira ang araw ko kamulat palang ng aking mata sa pang aasar ng mga ito.
Napatingin ako sa dalaang unggoy na tumawa ng mahina habang si Zyaire ay nakangisi lang ''Master kamusta ang score natin, Nasimulan na ba?'' Maya mayang ani ni coin agad na dumapo ang matalim kong mata sa kanya. Kung nakakamatay lang ang tingin ko ay kanina pa ito naka hilata sa sahig.
''Stop teasing her, napaghahalataan sa mukha nya'' Pag sakay ni Zyaire sa kalokohan ng tatlo, pinanlakihan ko ito ng mata... Sabotage Alert!! Narinig ko ang muling pagtawa ng mga impakto, kahit ang mga tauhan nila ay nataa na rin. Kaligayahan ba talaga ng mga walangyang ito ang asarin ako.
Inirapan ko ang mga ito
''Mukhang ang saya nyong nasisira ang araw ko'' Asar na ani ko ngumiti naman ng sobrang lawak ang tatlo.
''Namiss ka lang namin empress isang linggo ka naming hindi nakita. Isang linggo kaming nalungkot wala nang kasamang mag ingay ang babaeng ito. Kami tuloy ang ginugulo. Hindi ko alam kung matatawa o maiinis ako sa sinabi ni Cash. Muka kasing itong problemado habang sinasabi ito.
''Tamang Deserve lang'' Mataray na ani ko pero ngumiti rin sa kanila ''Pero seryoso, namiss nyo ako?'' May halong pang aasar na aking wika, Simpleng tumango ang tatlo napansin ko ang pagyakap ni Zyaire sa aking bewang hindi ko ito pinansin dahil nakatuon an aking atensyon sa pang aasar sa kaniyang tauhan.
''Oo, makulit na emperatris. Masyado palang tahimik ang palasyo kapag wala ka, ala na kaming nakikita na katulong na tumatakbo sa hallway habang hinahabol ka'' Natatawang wika ni Cash agad na sumunod si Coin.
''Tama, wala nawala nang isang linggong thrill ang buhay namin paano wala yung pasimuno ng lahat ng kalokohan sa palasyo'' Dagdag ni Coin.
''Yeah its true ang hirap palang maginggay ng walang kasama. We missed you Lady'' Ngiting ani ni Kzia napangiti rin ako sa kanilang tinuran. Thay value those moments i made with them, im glad i did it. Akala ko ay walang improvement, nakikita naman pala nila iyon.
''Isang yakap naman dyan'' Agarang sabi ni Cash sa ka akmang yayakap sa akin ganoon din si Coin, pero agad na sinalag ni Zyaire ang mga yakap nila saka matalim silan tinignan kami naman ngayon ni Kzia ang tumatawa.
Napanguso ang dalawa
''Isang yakap lang naman eh bossing'' Parang batang ani ni Coin, napa palatak si Zyaire dahil doon.
''Wanna d*e, Kung gusto nyong yumakap sa kanya. Saakin nyo nalang ibigay, ako lang ang pwedeng gumawa ng ganon sa kanya'' Masungit na ani nito lalong humaba ang nguso ng dalawa.
''Grabe naman iyon, baka iwan mo ang emperatris oras na mayakap mo kami bossing. Ang daming nagnanasa sa yakap namin mahal na emperor'' Mahangin na ani ni Cash, Tumango si Coin ''Sang ayon, kawawa naman ang empress kung sakaling mainlove ka sa amin Bossing'' nailing nalang kaming tatlo sa kanilang dalawa
YOU ARE READING
FATE SERIES 01: LOVING THE STORM
RomanceWhat if the fearless mafia queen, Reincarnated as an emperor's Obsession?