C-1

2.6K 87 0
                                    

Gumayusi-hắn vừa là hội trưởng hội học sinh vừa là lớp trưởng của lớp 2. Học cực kì giỏi, đầu óc thông minh nhạy bén, thể thao tốt đa tài đa năng nên thật sự có rất nhiều fan hâm mộ nam lẫn nữ. hắn ta nổi tiếng đến nỗi những trường ở vùng lân cận hay xưng danh hắn như một tượng đài “con nhà người ta”. Nhưng hắn lại chưa hẳn là hoàn hảo vì hắn thật sự là một tên rất kêu ngạo,kêu ngạo không ai bằng.

Keria-cậu là một học sinh bình thường không thể nào bình thường hơn, bù qua sớt lại cậu còn được ông trời tặng kèm cho sự hậu đậu từ bé mãi chẳng thể sửa của mình.

Keria thích Gumayusi tròn 2 năm rồi. Trong vòng hai năm qua Keria chỉ dám nhìn trộm hắn ở khoảng cách xa, cậu thực sự rất thích Gumayusi. Hắn thật sự rất đẹp, tài năng thì khỏi bàn. Tuy cậu chưa bao giờ nói chuyện với hắn nhưng chỉ nhìn hắn từ xa một tí thôi đã khiến mỗi ngày đi học của cậu ngập tràn niềm vui phấn khởi và động lực.

Hôm nay là ngày khai giảng và mỗi lớp sẽ cử 1 đại diện đến thật sớm để phụ hội trưởng. tất cả các lớp điều rất hào hứng nhưng chỉ có lớp 5 thì lại đùng đẩy. bọn họ thực sự là những con sâu lười chỉ biết ăn và ngủ nên bọn họ đã chọn keria vì hôm nào đi học cậu ta cũng đến rất sớm. Keria đồng ý. Cậu nghĩ rằng đó là một công việc cũng khá thú vị sau kì nghỉ dài hạn.

Keria đến rất sớm. cậu thầm nghĩ có lẽ mình là người đến sớm nhất rất rồi nên khẽ cười thầm trong lòng. Khi bước gần tới phòng hội trưởng cậu có chút bất ngờ tại sao đèn vẫn còn sáng, hay là tối qua bác bảo vệ chưa tắt? keria cẩn thận bước vào thì thấy có một nam sinh đang nằm gục trên bàn. Một người con trai có bờ vai lớn, mái tóc rối xù, đôi bàn tay thon dài, hàng lông mày rậm nằm dưới ánh đèn khiến hắn quả thật rất sắc xảo, phải nói là tuyệt sắc…Là Gumayusi

Keria có đôi chút giật mình, chưa kịp định hình thì Gumayusi đã tỉnh dậy. hắn liếc đôi mắt mệt mỏi về phía Keria. Có lẽ đêm qua hắn đã ở lại đây xử lý cho xong 2 chồng tài liệu của hội học sinh đang được xếp ngăn nắp trên bàn kia.

-đại diện lớp nào?

Gumayusi thờ ơ hỏi.

-lớp 5

Đây là lần đầu tiên Keria được nhìn Gumayusi ở khoảng cách rất gần nên cậu có chút lo lắng và hồi hộp, tim cậu như đang nhảy múa đập rất nhanh.

-đem sấp tài liệu này đến phòng hội đồng và hãy lấy con dấu đặt trên bàn gần mô hình đến đây giùm tôi.

-đ..được

Keria vội vàng đi ngay sau khi nghe mệnh lệnh.

Đã 10 phút trôi qua Gumayusi vẫn đang chờ. Hắn có đôi chút mất bình tĩnh rồi sau đó hằn học đi đến phòng hội đồng.

Trước mắt hắn ngay bây giờ là một đống ngổn ngang.

Từng chi tiết của mô hình thuyền chiến bị rớt ra. Đây là mô hình đã từng ôm về hàng trăm giải thưởng lớn nhỏ khiến lão hiệu trưởng nở mặt nở mày và tự hào về chúng. thiết kế và hoàn thiện từng chi tiết một phải rất kì công, mất rất nhiều ngày rồi sau đó lắp ráp lại nhưng sau vài giây giờ chỉ còn một đống vụn vỡ.

-tên ngu ngốc cậu đang làm cái quái gì thế hả?

Gumayusi, hắn quát lên một tiếng.

Keria giật mình hoảng loạn quay lại đằng sau.

Bây giờ có trời mới có thể chỉ dẫn cậu nên làm gì bước tiếp theo trong tình huống này. Thật sự chẳng thể nghĩ nỗi. Cậu ngơ ngác như một con hưu đang bị tên thợ săn phát hiện

-x..xin.. lỗi... Tôi lỡ tay làm chúng rớt xuống đất.. tôi sẽ cố gắng sửa lại chúng ngay bây giờ ... X..xin hội trưởng..đừng lo...

Nói rồi keria liền ngồi xuống mò mẫn đống vụn vỡ kia.

Gumayusi hắn phải cố gồng lắm mới không phát điên tại đây. Từ hôm qua tới giờ hắn luôn phải làm việc với hiệu suất cao nên não hắn bây giờ có chút căng thẳng và mệt mỏi

-tránh ra

Hắn gằn giọng nói

Keria nghe thế liền tránh qua phải 2 bước. Người cậu bây giờ ướt đẫm vì sợ hãi trước một Gumayusi to lớn như con gấu kia

-đống này cậu biết phải mất thời gian bao lâu mới hoàn thiện không mà tùy tiện đụng vào thế?

-tôi không biết..

Hắn thờ dài một hơi xong lại bảo

-mau đi tìm Hội phó đến đây. Cả thư ký nữa

-tôi...đi ngay

Nói rồi Keria chạy vụt trên hành lang tìm Phó Hội trưởng và Thư Ký. Phải mất một lúc lâu sau cậu mới thấy được chị Thư Ký ở lớp 12. Còn Phó Hội trưởng ấy hả, Keria biết tỏng là tên đó đang ở đâu. Vì tên đó chính là anh họ của cậu mà

-chắc chắn đang trong thư viện

Keria khẳng định.

Trúng phóc. Đó là Deft. Deft đang ngồi ngâm thơ trong thư viện với chồng sách bên cạnh.

-anh...

Keria cố ổn định nhịp thở

-...đi với em. Gumayusi đang tìm anh đó

-gì chứ? Hôm nay có đại diện các lớp đến rồi mà, nhiệm vụ của anh mày là lúc kết thúc khai giảng cơ.

-không, có việc gấp lắm. Lẹ đi

Keria kéo Deft chạy như bay trên hành lang. Đến khi vừa đến phòng hội đồng Deft mới kịp ổn định lại nhịp thở.

Vừa thấy Deft, Gumayusi liền bảo

- anh Deft vào đây.

Bộ 3 Hội trưởng-Hội phó-thư ký đang miệt mài nghiên cứu cái đống vụn vỡ mà tên ngốc nào đó đã gây ra trước khi lão hiệu trưởng đến. Keria có hơi chột dạ, ray rứt vì tội lỗi của mình.

-Hội..trưởng, tôi về phòng giúp các bạn khác nhé

Gumayusi "ừ" một tiếng khiến keria-deft-hany kí toát mồ hôi, lạnh hết cả sóng lưng.

(Hany-tên chị thư ký)

Có lẽ hắn đang cố kìm nén cơn giận của mình để không làm gì tổn hại gì đến buổi lễ khai giảng.

guria-fall in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ