C-5

777 60 2
                                    

Vào ngày diễn ra buổi đại hội

Tất cả dường như đã ổn chỉ có một trục trặc duy nhất khiến Gumayusi không kiềm chế được cảm xúc mà hắn liền to tiếng với người bạn bên cạnh.

-quái gì vậy, sao cậu bảo tất cả thiết bị điều đã kiểm tra ổn hết rồi?

-xin lỗi, tôi hơi chủ quan nên đã kiểm tra sơ sài 

Cậu bạn ngay lập tức gập người 90 độ xin lỗi Gumayusi.

Và điều khiến Gumayusi nổi giận đó là máy chụp hình của trường đã gặp trục trặc không thể sử dụng.

Gumayusi thì không biết phải đào ra ở đâu máy ảnh khi chỉ còn vài phút nữa là đoàn trường sẽ bắt đầu đến. Và người chụp có nhiệm vụ phải chụp lại hình ảnh tất cả đại biểu xuống xe bắt đầu vào trong.

Gumayusi liền liếc qua nhìn người bạn nhỏ nhắn đang đứng trong góc chọt chọt điện thoại vì sợ hắn sẽ giận cá chém thớt. nhìn cậu có hơi chút mắc cười nhưng bỗng hắn liền nghĩ ra cách giải quyết

-này cậu có thể chụp bằng điện thoại được không?

Keria ngước vẻ mặt vô tội lên nhìn hắn

-ừm..có vẻ là được nhưng tôi sợ sẽ không được đẹp

Gumayusi thở dài một hơi

-haiz bây giờ không còn cách nào khác. Tôi tin cậu, cố lên

Keria vừa nghe cái gì vậy? Gumayusi đang động viên cậu sao? Mặt mày keria bỗng đỏ lên như gấc. tim cậu đập nhanh liên hồi, miệng cậu bắt đầu lắp bắp

-ah, được..tôi sẽ c..cố gắng

Và thế là đại hội diễn ra thật sự rất tốt đẹp. Người được dành nhiều lời khen nhất chính là Gumayusi. Hắn đã điều hành buổi lễ vượt xa Cả sự mong đợi của nhà trường. không chỉ có tài năng, chính sự đẹp trai của hắn cũng gây bùng nổ visual.

gumayusi vừa bước lên sân khấu liền có nhiều âm thanh ngưỡng mộ và khen ngợi tràn vào tai hắn.

Gumayusi mặc cho mình một bộ áo vest ôm sát cơ thể, vạt áo thon dài, tô đơn vị, hạ đều, tạo nên một sự thanh lịch và sang trọng. Chiếc áo sơ mi trắng kỹ càng gấp tỉ mỉ, nằm gọn bên trong vest, phần cổ sơ mi thì cao lên và được buộc cổ với một chiếc cà vạt màu đỏ tươi. Quần âu cắt cúp sạch sẽ, hài hòa với bộ vest, tôn lên chiều cao và phong thái lịch lãm khiến hắn trở nên tự tin và quyến rũ, thu hút ngàn ánh nhìn.

Keria đứng phía dưới khán đài lặng lẽ chụp từng khoảng khắc của Gumayusi. Từng cử chỉ từng hành động đã được cậu lưu lại hết. ảnh của gumayusi nhiều đến mức có thể so sánh với ảnh cậu chụp cho buổi lễ của trường.

Keria vừa chụp vừa luôn miệng tấm tắc khen Gumayusi. Gumayusi, hắn chẳng hề có một góc chết nào.

Buổi lễ kết thúc.

Những đám đông cứ tụ tập lại tạo nên khoảng không gian chật hẹp chặn lối đi, khiến Keria phải len lỏi luồng lạch một cách khó khăn để đến phòng Hội trưởng.

Cậu vừa lướt qua các đám đông thì nghe rất nhiều câu xôn xao nhưng chỉ bao quanh một chủ đề đó là Gumayusi. Bọn họ khen gumayusi không ngớt, nào là “hội trưởng hôm nay đẹp trai quá, chúng mày có thấy giống tao không”, “tao nguyện hầu hạ gumayusi suốt đời”, “hội trưởng vừa tài giỏi lại đẹp trai nữa, tao nhất quyết sẽ theo đuổi cậu ấy đến cùng”, “gumayusi đó, em ấy sẽ là của tao”,… mấy câu khen gumayusi cũng khiến keria nở mũi hẳng. đúng là người cậu thầm thương trộm nhớ có khác.

guria-fall in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ