Chap 1

1.8K 117 6
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời và tâm trạng cũng khá tốt nên khi tan học Milk quyết định ghé vào thư viện để mượn vài quyển sách về nhà đọc giết thời gian khi rảnh.

Khi đang lượn qua lượn lại và phân vân không biết nên đọc gì thì sự chú ý của cô tập trung lên một quyển tiểu thuyết, vừa nhìn tên Milk đã ngay lập tức nhận ra đó là tiểu thuyết khá hot gần đây và được rất nhiều người trẻ ưa chuộng.

"Hay đọc thử xem cái này có gì thú vị mà lại có nhiều người thích như vậy"- Milk nghĩ thầm và thế là cũng quyết định mượn quyển sách ấy.

[ . . . ]

"Gì vậy trời-!?"- Sau khi đọc xong câu chuyện Milk không thể kiềm chế được mà tỏ ra bức xúc.

"Cái gì mà nữ chính yếu đuối lúc nào cũng tỏ vẻ đáng thương? Nam chính lại còn yếu đuối hơn nữa???? Cái nết ẻo lả như con gái lại vô dụng không làm được gì, vậy mà nhỏ nữ phụ lại hết mình đâm đầu vào dù rõ ràng là nam chính không hề thích nó để rồi cuối cùng lao đầu vào xe hơi vì cứu mạng cho một người không xứng đáng?? Rồi mắc gì nhỏ nữ phụ si tình đó lại trùng tên với mình nữa chứ!?"

"Aizzz càng nghĩ càng tức mà, mình ghét nam nữ chính trong cái truyện lỏ này! Sao mọi người lại thích cái loại tình tiết này được chứ AAAAAAA!!!"

" . . . "

"Haiz... Càng nghĩ càng điên đầu mà, thôi đi ngủ cho bình tâm lại đã..."- Sau sự phẫn nộ, cô quyết định đi ngủ cho đầu óc ổn định.

[ . . . ]

"Milk... Milk!"

"Ủa ai gọi vậy? Nhớ là mình sống một mình mà ta..."- Trong cơn mơ màng cô nghe thấy có giọng ai đó đang gọi tên mình, nhưng sau đó chợt nhận ra bản thân đâu có sống cùng ai đâu.  Có lẽ vậy nên Milk nghĩ chắc chỉ là ảo giác thôi nên cũng mặc kệ.

" . . . "

"MILK PANSA VOSBEIN DẬY NGAY CHO TAO!!!"- Thấy cô mãi không trả lời nên chủ nhân của giọng nói ấy có vẻ đã mất kiên nhẫn mà hét lên kèm theo đó là một lực tác dụng lên người khiến Milk bay khỏi giường.

"A...aaa!! Dậy rồi dậy rồi! Đằng ấy bình tĩnh..."- Bỗng dưng bị úp sọt khi đang ngủ nên cô có chút hoang mang và ngay lập tức ngồi dậy.

"Ủa mà..."- Sao khi bình tâm lại rồi thì cô mới quan sát sơ lượt xung quanh, nơi này rõ ràng là một căn phòng xa lạ, không giống nhà cô chút nào.

"Chỗ quái nào đây...?"- Trong sự thắc mắc cô vô thức thốt lên câu hỏi nghi vấn trong lòng.

"Thì phòng mày chứ đâu! Nhỏ này ngủ nhiều quá nên bị khờ hả mậy..?"- Thấy Milk như còn chưa tỉnh ngủ, cô gái đứng cạnh liền lên tiếng.

Nghe có tiếng người nên cô cũng vội nhìn sang, chủ nhân của giọng nói ấy quả thật là một con người xa lạ mà cô không hề quen biết. Với cả ban nãy cô ấy vừa nói gì cơ... 'Milk Pansa Vosbein'!? Milk thì đúng là tên của cô rồi nhưng vế sau thì không.

Trong sự ngỡ ngàng ngơ ngác thì cô chợt nhận ra.

"Ah! Là nhân vật trong tiểu thuyết đó..!"- Cùng lúc đó vô vàn ký ức của cơ thể này liền chạy vào não khiến cô nhớ được những gì người này đã trải qua đồng thời cô cũng biết mình đã xuyên không rồi.

"Điên quá, mình xuyên không thật này! Lại còn là nữ phụ trong tiểu thuyết nữa chứ?! Cứ như mấy bộ teenfic trên mạng ấy"- Sau khi xác định tình hình, Milk cũng dễ dàng chấp nhận sự thật mình đã xuyên không chỉ sau một giấc ngủ.

"Thôi được rồi, nếu ông trời đã cho tôi cơ hội vay mượn thân xác này thì tôi hứa, tôi nhất định sẽ thay đổi cuộc đời cô không để cô phải chết vì một tên không xứng đáng với tình cảm của mình như vậy!"

======================

Ý là tại tự nhiên muốn viết nên sốp viết cho vui thôi, có gì sai trái thì mọi người nhắc cho sốp biết để sốp sửa nha.

Cảm ơn rất nhiều=))

[MilkLove] Người Tôi Ghét Lại Thích Tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ