CHAPTER SIXTEEN: THE QUEEN'S KNIGHT AND ARMOR II

649 27 0
                                    

Sophia is still trembling in fear, clutching Eunji's hoodie jacket. patuloy rin sa pagpatak ang kanyang mga luha sa takot. she felt so traumatized that even just glancing at her ex-girlfriend makes her shudder.

hindi nya lubos akalain na magagawang balahurain at bastusin sya nito ng ganun katindi. pwinersa nito ang sarili sa kanya at pinilit syang makipagniig kahit labag sa loob nya. para itong sinaniban ng kung anong demonyo at 'di na sya nagawang i-respeto.

hindi na ito ang babaeng nagustohan nya at minahal. ngayon lang nya napagtantong katawan lang nya ang inaasam nito.

she should've known from the start--the signs were there already. walang araw na 'di sila nagtatal*k nito, maliban na lang kapag dumating ang buwanan nyang dalaw. pero halos sa bawat pagkakataong magkasama sila, hindi ito nagmimintis na sya'y hubaran at angkinin. Beatrice is s*xually obsessed of her--and she realized it too late.

"eherm." napa-angat ang tingin nya sa tumikhim. their eyes met, making her heart skip a beat. "p-pasensya na. y-yung ano kasi..."

namumulang parang mansanas ang magkabila nitong pisngi.

"y-yung dibdib mo kasi...n-nakalabas. if you won't mind, iaangat ko lang ang iyong bra para matakpan yan."

umilap ang mga mata nito, halatang nahihiya. amidst her situation, she fought the urge not to smile. Eunji looks so adorable and cute, dahil pati tenga nito'y namumula. she could tell na ngayon pa lang ito nakakita ng pribadong parte ng ibang babae, though babae din naman ito despite the fact na isa itong lesbian.

"I-I'm sorry. ako na ang magtatakip." aniya. sinubokan nyang itakip muli ang isang cup ng kanyang brassiere ngunit bumalik sa isip nya ang hayok na pagsibasib dito ni beatrice kanina. muling nanginig ang kanyang kamay at nanubig ang kanyang mga mata sa luha, dulot ng trauma.

"let me. don't worry, sisikapin kong wag masagi ang dibdib mo."

anito na sinubokang itakip ang cup ng brassiere sa nakausli nyang hinaharap. pansin nya ang panginginig ng kamay nito. nahihirapan din itong i-adjust ang strap ng kanyang upper undergarment dahil sa laki ng kanyang mga hinaharap. she's an E-cup, gaya ng Mama JShawn at Mommy Wendy nya. kaya 'di talaga maiwasang dumampi ang likod ng kamay nito, lalo na sa kanyang namumulang dunggot.

she bit her lip when she felt a tingling sensation from her turgid, rosy n*pple. para syang nakuryente na 'di nya mawari kung bakit.

finally, natakpan na ang kanyang kabilang dibdib. muli ding binalik sa ayos ni Eunji ang pagka-kabutones ng kanyang long-sleeved polo. pati pa pag-angat sa undies nya, inalalayan sya nito.

"salamat. maraming salamat talaga." ang naluluha nyang pasasalamat dito. "if you didn't intervened, baka mas malala pa ang nagawa nya sa 'kin. i owe you so much, i can't thank you enough."

Eunji's raven-like eyes softened... and it looks beautiful that way. nakaka-akit iyung tingnan.

"wala yun. no lady deserves to be treated that way." anito. "karapatan ng lahat ang igalang, lalo na sa mga bagay'ng ayaw nila at hindi sila kumportableng gawin."
****************0o0****************

she's starting to see Eunji in a different light now. maamo itong kausap kapag ganitong kalmado lang ang pananalita nito---hindi yung arogante at parating nagsusungit.

"siguro, tawagan ko na ang campus police. tawagan mo na rin ang iyong mga magulang." anito sa kanya. "tyak akong nagulantang ka sa nangyari. kaya mas mabuting umuwi ka na muna."

kinuha nito ang cellphone at tinawagan ang kaibigan nitong nagngangalang Del. 'di nagtagal at humahangos na pumasok ang kaibigan nito.

"ay kabayong walang matres!" ang gulat na bulalas ng kaibigan nito ng makita ang unconscious na si Beatrice. "anak ng ginataan! ikaw ba ang nagpabagsak dito, Eun?"

METROCEANNA TALES IV: The Adamant's Kryptonite Where stories live. Discover now