[WARNING: MATURED, EXPLICIT R18+ SCENES AHEAD. NOT SUITABLE FOR HOMOPHOBES AND MINORS. READER'S DISCRETION IS STRONGLY ADVISED. READ AT YOUR OWN RISK. YOU HAVE BEEN WARNED.]
****************0O0****************"chon jie kuai le!"
claps, cheers and happy vibes filled the air. as soon as the long hand of the clock hit twelve midnight, amazing and colourful fireworks exploded to the sky. pinatunog ang mga torotot, pinabusina at pinaandar ang kanilang mga sasakyan. their daughter squealed and giggled with the traditional dragon dance. ang libu-libong mga paper lanterns ang syang tumatanglaw sa napakalawak na solor ng palasyo.
"chong jie kuai le, mahal." bati nya sa minamahal. ngumiti ito at kinintalan sya ng masuyong halik sa labi.
"happy chinese new year, mahal." pagbati nito sa kanya. "ang saya pala ng okasyong 'to. look at our dear Asha, mahal."
nagkatawanan sila ng makita ang kakulitan ng anak. sinuotan ito ni Snow ng mini-dragon costume at pinasayaw kasama ang mga dragon dancer. tuwang-tuwa ang mga bisita sa pagiging bibo ng paslit.
kumpleto ang mga Zhang, pati na ang mga Legazpi ngayong gabi. pinagdiriwang nila ang Spring Festival o mas kilala ng mga pinoy na Chinese New Year.
the atmosphere is festive and vibrant. bumaha ang mga inumin, unlimited ang mga pagkain. buong Elysian, nandito.
kahit pa alas dose na, walang bakas ng antok sa mga bisita. enjoy ang lahat sa pakikinig sa live band na tumutugtog.
"Mama, Dada-- i'm sleepy na po." wika ng anak sabay hikab at kusot ng mata. kumandong ito kay Eunji at inaantok na niyakap ang isa pang magulang. "tulog na po tayo."
"okay, pumpkin. akyat na tayo sa kwarto mo, ha?" ani Eunji dito. kinarga nito ang paslit at sya na ang nagpaalam sa mga bisita.
"sige na, hija. ala una na rin halos, kaya normal lang na antukin na ang bata." anang Tita Era nya. "kami na ang bahala dito."
"thank you po, Tita." aniya. "akyat muna kami para makatulog na ang makulit na bulilit."
nakangiting tumango ang tyahin nya. umalis na sila sa party at dinala ang anak sa loob ng bahay.
"twinkle, twinkle
little star
how i wonder what you areup above the world so high
like a diamond in the sky..."mahimbing na nakatulog ang paslit ng kantahan ito ni Eunji. kinumotan nito ang anak at masuyong hinalikan sa noo.
"napagod sa kakulitan nya ang bulinggit. hayan, bagsak." ang natutuwang turan nito habang pinagmamasdan ang nahihimbing na paslit. "hanggang ngayon, hindi pa rin ako makapaniwalang kasama ko na kayo. i wouldn't trade this for anything in this world."
niyakap nya ito at hinila ang kwelyo para siilin ng halik. hinapit sya nito sa bewang at mas pinalaliman ang pagtatagpo ng kanilang mga labi.
"let's get in our room, mahal..." anas nito ng maghinang ang kanilang labi. "i miss you so much..."
napakagat-labi sya at nagpigil ng pagtili ng buhatin sya nito, bridal style. abala ang buong kabahayan sa pagtitipon kaya walang nakakapansin sa kanilang dalawa.
inabot nya ang knob ng kanyang silid at sinipa naman ito pasara ni Eunji. the lock clicked, making them a lot excited.
Eunji laid her down on the bed, kissing her hotly. mabilis nilang natanggal ang saplot ng isa't-isa. Eunji touch her body sensually, making her temperature spike up. walang parte ng kanyang katawan na hindi nito pinagpala. bawat halik nito ay parang apoy sa kanyang balat na painit ng painit. kaagad syang nadarang sa paglapat ng labi nito sa malambot na balat ng kanyang leeg. a sexy moan escape her lips as Eunji bit and s*ck at the soft flesh.
bumaba pa ang halik nito. Eunji kiss her collarbone, shoulder-blades and the valley between her breasts. Eunji cup one huge, firm heap. kneading and squeezing it.
"Eunji...oh my god...E-Eunji..."
heat pooled from the tip of her n*pples down to the center of her feminity. pinaghugpong ng kaniig ang magkabila nyang dibdib at salit-salitang nilantakan. she got wetter and wetter as she felt the endless biting and suction motion of Eunji's teeth and tongue.
she moaned as her lover leave her breasts and teasingly went down between her legs. pinaghahalikan nito ang kanyang mga binti, paakyat sa tuhod, paakyat pa sa makikinis at mapuputi nya mga hita.
her hips jolted on the bed as Eunji dive into her salivating pearl. she grinded and pulled Eunji's locks as her lover's warm tongue devour every crevice and folds of her femzone. she felt like melted ice cream being eaten under the sun.
"ohhh...oh gosh, i-it feels so good...d-damn..."
Eunji pumped multiple fingers inside her. she felt discomfort, dahil sa mahigit pitong taon na hindi nya naranasan ang kahit anong sekswal na gawain. pakiramdam nya, para syang kinukumbulsyon lalo na kapag natatamaan nito ang kanyang g-spot. consecutive pumpings later, she came. umaalpas pa ang kanyang katas ng pasukin na ng sandata nito ang bukana nya.
she threw her head back, her eyes rolled up with her mouth agaped. pinalibot nya ang mga bisig sa leeg ng kaniig habang umaalog ang kanyang kahubdan sa lakas at bilis ng pag-indayog nito sa loob nya. yakap sya nito ng mahigpit kasabay ng paghuhugpong muli ng kanilang mga labi. damang-dama nya ang bawat ulos ng kahabaan nito sa kanyang entrada na mas lalong nagpaliyo sa kanyang nararamdaman.
buong magdamag ang kanilang pagtatal*k ng minamahal. walang kasawaan ang pag-angkin nito sa kanya.
they made love in so many ways that made her cheeks burn with bashfulness. Eunji was insatiable in savoring her naked form. she felt sore but satisfied. talagang bumawi ito sa pitong taon na pinagkait ng tadhana sa kanila...
*****************0o0***************"i'm sorry, mahal." ang wikang paumanhin nito sa kanya. "a-ano kasi...h-hindi ko pa kaya. pasensya ka na talaga."
she sighed and yet gave the love of her life a smile. alam nya ang pinanggagalingan ng pag-aalangan nito.
"nauunawaan kita, mahal. believe me, i do." aniya dito. "kaya ayos lang. dito ka lang muna, okay? i won't be long. babalik din ako kaagad."
"okay, mahal." tugon nito. "dito lang ako."
hinalikan nya ito saka sya pumasok sa loob. totoong nauunawaan nya ito. hindi naman kasi ibig-sabihin na napatawad na nito ang taong dadalawin nya ngayon ay ayos na ang lahat. may mga pangyayari kasing mahirap kalimutan na lang.
"nasa garden po sya, Ma'am. kalmado na sya ngayon matapos makainom ng mga gamot nya." anang intern sa kanya. "mabuti po at ngayon kayo naparito, Ma'am. may therapy session sya with Doctor Manzanero this afternoon."
"ganun po ba. k-kumusta naman po ang kalagayan nya?" tanong nya rito. "may improvement po ba? bumubuti ba ang kundisyon nya?"
"I'm sorry, Ma'am. ngunit si Doctor Manzanero po ang makakapagsabi nyan."
tumango sya.
"I understand." aniya. "i'll go ahead. salamat."
tinungo nya na ang kinalalagyan nito. nakaupo ito sa isang wheelchair, nakatalikod sa kanya.
humakbang sya palapit. then, she halted just a step away from that person.
"Mama...."
**************0o0******************
YOU ARE READING
METROCEANNA TALES IV: The Adamant's Kryptonite
RomanceEunji has learned life's lesson the hard way. so she made a vow to herself: to stay away from people as much as possible and graduate unnoticed in the university where she's currently enrolled. gusto na nyang makalayo mula sa ciudad na ito at sa mg...