CHAPTER 50: THE ADAMANT'S KRYPTONITE

1K 31 3
                                    

[WARNING: MATURED, EXPLICIT SCENES AHEAD. NOT SUITABLE FOR HOMOPHOBES AND MINORS. READER'S DISCRETION IS STRONGLY ADVISED. READ AT YOUR OWN RISK. YOU HAVE BEEN WARNED.]
*******************0O0*************

"Eunji..."

her woman's moans and the way she calls her name in the peak of climax makes Eunji drive her enormous length deeper into Sophia's warm core. mas lalo syang natukso sa malalaki nitong hinaharap na tumatalbog sa kanyang bawat ulos. sinapo nya ang mga ito at ipinaloob sa kanyang bibig, na hindi itinigil ang pag-indayog sa loob nito.

"Eunji! I-i'm getting..d-damn...oh my gosh...I'm...!"

"come with me, mahal..." she whispered in her lover's ear as she let go of Sophia's breasts. "let it go..."

Sophia screamed her name out loud, kasabay ng pag-apaw ng katas nito palabas at pagpasok naman ng dagta nya paloob dito. she continued ramming her length inside-- deeper, harder and faster.

"I love you. oh god Eunji, i love you so much..."

Sophia said breathlessly after that mindblowing lovemaking. nasa loob pa rin nito ang kanyang kahabaan habang nagpapahinga sya sa ibabaw nito.

"and i love you more. ikaw at ikaw lang ang mamahalin ko, wala nang iba pa..."

they're about to make love again when a loud knock is heard on the door.

"Mama! Dada!"

it's their daughter, Asha. the little girl keeps banging the door and they could clearly hear her annoyed mumblings.

"wake up na po! Mama, Dada!"

napakamot-ulo na lang sya habang natawa na lang si Sophia. umalis sya sa ibabaw nito at kinintalan ito ng mabilis na halik.

"okay, pumpkin!" aniya sa anak. "we're up. we'll just take a shower. just wait for us downstairs."

"okay, Dada!"
tugon ng anak. napailing na lang sya sa kakulitan ng anak. parang naging alarm clock na nila itong mag-asawa dahil ito na ang gumigising sa kanila sa bawat umaga.

Sophia stand up, making her whistle. napakaganda at sexy talaga ng mahal nya. napaka-swerte nya dito. dahil maliban sa kariktan nitong taglay, napakabuti din nitong tao at ulirang ina.

"whew. balik tayo sa kama, mahal?" she teasingly ask, wiggling her brows. Sophia giggled loudly.

"bakit sa kama?" ganting panunukso nito. "eh pwede namang sa shower, hindi ba.. mahal?"

"ahh..ganun..."

napatili si Sophia nang habulin nya ito papuntang shower room. binuhat nya ito at sinipa pasara ang pinto.

they made love again and again under the shower...
***************0o0****************

"salamat at dumalaw ka dito, hija." wika ng matanda sa girlfriend nya. "gumagaan talaga ang pakiramdam ko kapag nandito ka. yun bang sa loob ko, parang matagal na kitang kilala."

kita nya ang lihim na pagpahid ng luha ng nobya. hinaplos nya ang likod nito.

"ang sweet nyong tingnan. kailan ba kayo ikakasal, mga anak?" tanong nito na mas lalong nagpa-iyak sa kanyang nobya. pati ang matanda, nabahala dito.

"hija, ayos ka lang ba?" tanong nito na inabot ang mukha ng nobya at pinahid ang mga luha. "may dinaramdam ka ba, may masakit ba sa 'yo?"

umiling ang nobya at pilit na ngumiti. hinawakan nito ang kamay ng matanda--ang kamay ng ina nito.

"hindi nyo ba talaga ako naalala?" tanong ng nobya sa ina nito. muling nanubig ang mga mata at humikbi. "Mama, ako 'to. ako si Sophia Daniella, ang inyong si Soda. please, Mama..."

METROCEANNA TALES IV: The Adamant's Kryptonite Where stories live. Discover now