CHAPTER SEVENTEEN: SNOW ZHANG

626 20 0
                                    

[WARNING: EXPLICIT, R-18+ SCENES AHEAD. NOT FOR KIDS AND MINORS TO READ. READER'S DISCRETION IS STRONGLY ADVISED. READ AT YOUR AT YOUR OWN RISK. YOU HAVE BEEN WARNED.]
****************0O0***************

a ring from the door's visitor alarm got the lady's attention. she glance up at the wall clock just to be pissed off. the bastard is late--again. padabog na nilapag nya ang hawak na macbook at tinungo ang pinto. she pressed a certain button and the door opened.

"hey, sexy."

the guy, who looked good in a football jersey, greeted her with a huge smile. he's the typical tall, dark and handsome jock you'd meet in the street---and he happens to be her boyfriend.

her perfectly and naturally lined eyebrows arched at him. agad namang napalaw ang pang toothpaste commercial nitong ngiti nang makita ang suplada nyang mukha.

"do i have to smack you with a clock, so that you'll know how to tell time, Lucas?" she snap out bitchily. "be late again--and i'll cut that rod between your legs. idiot."

niluwagan nya ang pinto para makapasok ito. ang gago, napasipol pa habang nakatingin sa maumbok nyang pang-upo at sa mala-gatas sa puti nyang mga hita. she's only wearing a cotton micro shorts and a midriff top kaya alam nyang naglalaway na itong sunggaban sya at hubaran.

at hindi nga nagtagal, naglampungan na ang dalawa. the football jock torridly kissed the extremely hot and gorgeous chinita, tearing her clothes in the process. malamyang nagpaubaya ang magandang babae habang mabilis na hinuhubad ng nobyo ang kanyang mga damit.

the guy lustfully grope the sexy lady's bountiful b**bs. minasahe, piniga at nilantakan nya ang nakahaing grasya sa ilalim nya. para itong sanggol na sabik sa dibdib ng ina.

"s*ck it harder. oh my gosh...ahh...yes. sip it, boy. like that..."

pinanggigilan ng katal*k ang malulusog at malaman nyang mga hinaharap. napapaigtad sya sa tuwing kinakagat at hinihila-hila nito ang namumula nyang mga dunggot. napasabunot sya buhok nito sa sarap.

she then felt her creamy-white legs  being spread widely apart. a moment later, her hips lifted off the bed as her lover's lengthy rod penetrated her warm entrance. she hissed as her boyfriend grope her mammaries again, sabay ng pag-ulos nito sa loob nya. walang habas iyun at sunod-sunod. bumaon ang kanyang mga kuko sa likod nito habang gumagalaw sa kaibuturan nya ng walang humpay. dinig na dinig sa buong silid ang salpukan ng kanilang mga laman habang inaakyat nila ang tugatog ng glorya at romansa.

"damn, Nievez. You're still so fucking tight, goddammit!" halinghing ng lalaki na naglabasan na ang mga ugat sa muscles dahil sa pwersa nitong binubuhos sa pag-indayog sa kanyang kahubdan. "you taste so f*ckng good, oh sh*t. oh sh*t Nievez..."

walang binatbat ang intensity 7 na lindol sa pagka-rinyo ni Lucas sa kanya. lumilikha ng vibrating resonance ang kanilang napaka-ingay na mga ungol at halinghing. nakagat ni Snow ang malapad na balikat ng kaniig habang tumitirik ang mga mata sa bawat hugot-baon ng pagka-lalaki nito sa kanyang entrada.

"f-faster, i-i'm at the edge." she screamed as she feels her genitalia's walls getting sore. "yes, yes, yes...ahh..."  but the ecstastic and extremely high feeling took over as Lucas penetrated deep into her harder and harder.

sinagad-sagad na ng kaniig ang kanyang kaselanan, driving her to the peak. kapagkuwa'y bumulong ito sa tenga nya.

"i'll spill my load inside. are you, ahh... s-safe?"

Lucas bend her over, pounding her a lot harder.

"yes! pour it inside. do it, oh gosh. just do it!"

several poundings more and Snow got her self full to the brim, courtesy of Lucas' hot essence. sa dami ng dagta nito, umapaw ang ilan at tumagas mula sa kanyang pagka-babae.

METROCEANNA TALES IV: The Adamant's Kryptonite Where stories live. Discover now