Chap 25

216 16 0
                                    

Ba và mẹ của em đang ngồi ở quán coffee đối diện bệnh viện. Họ từng là người yêu, từng là vợ chồng, mọi yêu thương đều đã đổ vỡ sau những đau đớn và thống khổ đến tận cùng của hai mẹ con em. Ngồi đối diện nhau, cả hai tựa như người xa lạ, nếu không muốn nói là kẻ thù. Những gì ông gây ra cho bà, bà đều có thể vì tình cảm vợ chồng mà tha thứ cho cái tính trăng hoa không biết điểm dừng của ông, nhưng khi ông làm hại đến Đan Ny thì không còn tình nghĩa gì cả. Nếu có thể, bà ước gì đã không cho ông ta vào gặp em, cũng không cho Trần Kha rời xa em như vậy. Đan Ny bây giờ đau đến khóc lóc thương tâm như vậy, người làm mẹ như bà cũng thống khổ không khác gì em. Nhưng bà cần phải đè nén cơn đau trong lòng mình mà đòi lại quyền lợi cùng công bằng cho Đan Ny.

" Tôi không nghĩ, một doanh nhân có tiếng tăm vang dội trên thương trường như ông lại không coi trọng chữ tín, không biết giữ lời hứa! "

" Tôi đã làm gì mà không giữ chữ tín? " Là một người đàn ông giữ vị trí cao nhất của một tổ chức lại bị chỉ trích là không giữ chữ tín sao?

" Nếu ông biết chữ *tín* được viết như thế nào, đồng thời cũng hiểu nghĩa của từ *thương con* thì ông sẽ không có những hành động như vừa nãy. "

" Tôi cho ông vào thăm con bé, là vẫn còn nhượng bộ cái quyền được làm ba của Đan Ny cho ông. Nhưng ông xem ông đã làm gì? Khiến con bé kích động đến như vậy mới hả dạ sao? Con bé đã làm gì để khiến ông phải làm vậy? "

"... Tôi chỉ muốn bù đắp cho con bé. "

" Bù đắp!? Tôi có đang nghe lầm không vậy? Nếu tôi nhớ không lầm, bên cạnh ông còn một người vợ và một cậu con trai, cùng rất nhiều tình phụ khác. Vậy mà, ông lại còn có tâm trí nhớ đến Đan Ny sao? Ông khiến nó phải sống trong tâm trí của một đứa trẻ hơn hai mươi năm nay, thời gian qua cũng đã khiến nó có suy nghĩ là chỉ có mỗi tôi mới là mẹ nó. Đan Ny, không có và cũng không cần có ba! "

" Ông đừng nghĩ rằng ông là huyết thống với nó thì muốn làm gì thì làm với con bé. Ngay từ nhỏ, ông đã từng quan tâm đến nó chưa? Khi tôi đang mang nặng cái bụng bầu đó, khó khăn cùng mệt mỏi đó thì ông đang dạo chơi mua sắm cùng các cô nàng chân dài. Ngay cả khi tôi sinh Đan Ny ra, ông còn đang bận *lên giường* với tình nhân nhỏ bé của ông cơ mà. Ông đừng tưởng tôi không biết những thủ đoạn bỉ ổi cùng đê hèn của ông và cả tá tình nhân của ông. Nhưng sẽ không đáng kinh tởm bằng việc ông đang *cặp kè* với một cô gái chỉ mới hơn hai mươi, còn nhỏ hơn cả Đan Ny nữa kìa. Cái gì gọi là bù đắp, ông đang tự thanh minh cho cái nết sống đáng kinh tởm của ông đó sao? Còn nữa, nếu ông muốn bù đắp cho Đan Ny thì làm ơn, xem như tôi xin ông, hãy tránh xa con bé! Khi không có ông ở bên cạnh, hai mẹ con tôi vẫn sống rất yên ổn, bây giờ tôi cũng có gia sản, cũng có cơ ngơi và sự nghiệp ổn định, không cần đến ông phải làm thêm bất kì điều gì cho Đan Ny nữa đâu. "

Ông ta làm sao không biết được bà đang có gia sản, thậm chí không muốn nhục nhã mà nói là bà còn đang giàu có và quyền lực hơn cả ông. Công ty của bà cũng đang là công ty đối thủ của ông, khách hàng của ông cũng rẽ hướng sang hợp tác với bà rất nhiều. Làm trong thương trường bao nhiêu năm nay, chỉ với năm năm mà bà chính thức lên tiếng đối đầu thì ông đã hoàn toàn thua thiệt.

[Đản Xác] [cover] Đứa Trẻ Ngốc Của Trần Vương KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ