Vũ Hi hôm nay lại bận một bộ cái đầm xanh dương đậm, vừa bó sát lại vừa hở hang, thiết nghĩ chỉ vừa vặn để che được bộ phận của cơ thể, còn để lộ phần ngực trắng mịn cùng cặp đùi thon dài và gợi cảm. Cô ta tựa nửa thân trên, gần như là muốn nằm trên quầy rượu, bộ dáng quyến rũ và như cố ý khoe vòng một của mình cho người đối diện nhìn.
Trần Kha nhìn thấy cảnh này liền sợ hãi trong lòng. Cô không phải hoàn toàn thích nữ hay nam, mà cô chỉ thích Đan Ny thôi. Thế nên là trên căn bản và ở thời điểm hiện tại, bất kì ai cũng không vào mắt Trần Kha được.
" Đây, của cô! " Trần Kha mau chóng pha một li rượu cho Vũ Hi rồi liền quay sang Đan Ny.
Việc Vũ Hi bị Trần Kha ngó lơ, cô ta cũng không còn xa lạ gì, nhưng hôm nay lại phá lệ khi thấy Trần Kha cười tươi lên, khiến cô có chút sững sờ. Trần Kha khi cười lên...lại đẹp như vậy sao? Nhưng Vũ Hi lại ghen tị khi nụ cười đó không dành cho mình, suốt quãng thời gian qua cũng chưa từng thấy cô cười như vậy. Vũ Hi nương theo ánh mắt của Trần Kha mà nhìn sang, không khó để nhìn được đối phương là Đan Ny, vì em cũng đang cười với cô. Vũ Hi bỗng nhiên nổi lên một chút cảm giác muốn trêu chọc cả hai, không vớ được Trần Kha thì vớ Đan Ny cũng được!
" Chà, một tiểu tiên nữ, xin chào em! " Vũ Hi nở nụ cười kiều mị nhìn Đan Ny, bàn tay nuột nà vươn ra muốn bắt tay với em.
" Chào chị. " Đan Ny cũng mỉm cười chào lại Vũ Hi.
" Em là lần đầu đến đây sao? "
" Đã đến đây một lần, và đây là lần thứ hai. " Đan Ny cũng thật thà mà trả lời, không thêm không bớt chi tiết nào.
" Oh, nếu vậy chắc hẳn em chưa biết đến Trần Kha đâu nhỉ? Để chị giới thiệu với em, đây là Trần Kha, là người pha chế rượu tại quán này và cũng là *mục tiêu* của chị. " Vũ Hi hướng ánh cười đầy quyến rũ đến Trần Kha nhưng cô chẳng chút quan tâm nào, mà thay vào đó là đang lo sợ trong lòng. Vũ Hi, cô đang nói nhăng nói cuội cái gì đó?
" *Mục tiêu* sao? Thú vị thật nha... " Đan Ny cố ý ngân dài câu nói của mình ra. Trần Kha thầm nghĩ, nếu ánh mắt của Đan Ny có thể phóng ra đạn thì chắc chắn cô đã thành *Người Lỗ*.
" Em nhìn xem, Trần Kha đang đỏ mặt kìa! Trông cô ấy cũng đáng yêu lắm chứ! " Vũ Hi uống cạn ly rượu trong tay, vẫn nhìn chăm chú về Trần Kha nhưng cô vẫn một mực né tránh.
" Chị Trần Kha, chị *đáng yêu* quá! " Đan Ny cũng thuận thế theo Vũ Hi, cũng muốn cạn ly nước chanh, vừa chua vừa ngọt, đúng như tâm trạng của em bây giờ vậy.
" Vũ Hi à...cô đừng có ăn nói hồ đồ nữa! " Trần Kha lắp bắp. Thật muốn dán cái miệng của cô ta lại mà!
" Nhất Kỳ, đúng thật là trò hay nha! " Trương Hân thì thầm vào tai Nhất Kỳ, nụ cười tếu ý không giấu vào đâu được.
" Tớ đã nói với cậu rồi mà. Thú vị lắm đúng không? " Nhất Kỳ cũng hướng ánh nhìn nồng đậm đến ba người kia. Cô tin rằng, với thời gian qua đã chỉ dạy Đan Ny việc giao tiếp và ứng xử trong các tình huống cấp bách, bây giờ đã có thể thực tập rồi!
" Tôi đâu có hồ đồ đâu! Tôi nói nha, tôi và cô đều đang độc thân, tôi muốn câu dẫn ai cũng chỉ cần qua một ngày, nhưng với cô thì đã hơn một tuần rồi. Cô nói xem, tôi thành tâm thành ý với cô như vậy, mà cô cũng chưa từng từ chối tôi. Nếu vậy, có thể xem là cô có tình cảm với tôi không chứ? " Vũ Hi đã đạt đến trình độ siêu cấp mặt dày, biến tấu đủ kiểu, một hành động nhỏ cũng khiến cho cô ta nói lên được cả câu chuyện, quả thật cao siêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [cover] Đứa Trẻ Ngốc Của Trần Vương Kha
Lãng mạntác giả: FancyDurian Trần Kha vì túng quá, đành làm liều một phen. Nhưng lại không ngờ, cô không lấy được bất kì món gì, ngược lại còn vướng phải 'cục nợ' tưởng không lớn nhưng lớn không tưởng!